Giang tông chủ rất tự hào về tướng công nhà mình!
Cp: Lam Hi Thần x Giang Trừng.
Đồng nhân nhỏ cuối ngày mừng sinh nhật Hi Thần ca ca!
Hãy để Giang tông chủ được bộc bạch những tâm ý của hắn đối với ngài!
-------
Giang tông chủ tiết lộ cho bạn biết những điều mà hắn tự hào về Lam Hi Thần - về tướng công của hắn!
Những điều này Giang tông chủ chưa bao giờ nói cho Lam Hi Thần biết. Nhưng mà trong lúc cả hai tình nồng ý mật, Lam tông chủ hạ một cú lừa khiến Giang tông chủ thành thật khai báo những điều khiến hắn đã yêu lại càng yêu tướng công nhà mình hơn!
1. Lam Hi Thần cực kỳ cực kỳ ôn nhu! Giang tông chủ rất thích y ở điểm này, hắn đã nghĩ tính khí của mình đã rất khó chiều rồi (cuối cùng ngài cũng biết!) Nhưng Lam Hi Thần lại rất bao dung, dùng sự ôn nhu của mình mà khống chế hắn! Khiến hắn từ chúa sơn lâm biến thành một con mèo nhỏ lúc nào cũng muốn được y cưng chiều yêu thương!
Thực sự yêu chết y ở điểm này!
2. Biết quan tâm chăm sóc. Lam tông chủ chuẩn mực "tướng công quốc dân", Giang tông chủ "rước" được người về nhà đúng là vị "phu nhân" may mắn nhất trần đời!
3. "Đệ nhất mĩ nam tu chân giới", tướng công nhà hắn là đệ nhất mĩ nhân đó nghe chưa?????
4. Là người vô cùng tinh tế chân thành. Dù là thân nhân hay ngoại nhân đều được đối xử rất công bằng. Cơ mà từ khi kết hôn thì công bằng gì đó cơ bản là chỉ sử dụng cho ngoại nhân, vì mọi sủng nịch đều đã dành cho ái nhân hết rồi!!!!
5. Lên được phòng khách, xuống được phòng bếp, Liên Hoa Ổ "rước" được Lam tông chủ về chính là mối làm ăn quá lời! Giang tông chủ quả thực là người rất thức thời!
6. Lúc nào cũng nhường nhịn Giang Trừng, chưa lần nào làm hắn phật lòng, càng không dám làm hắn thất vọng u sầu. Lam Hi Thần chính là sợ nhất thấy hắn sầu mi khổ kiểm, đều dùng mọi cách làm hắn vui.
7. Từ khi thành thân đến giờ, Giang Trừng chưa lần nào cảm thấy cô đơn buồn bã.
8. Giang tông chủ đang cảm thấy được yêu thương!
9. Nếu ái nhân không cho phép, Lam tông chủ chưa bao giờ "làm" quá hai lần!
10. Lam Hi Thần biết Giang Trừng thích được ôm từ phía sau, thế nên đêm nào y cũng ôm lấy hắn, để hắn dựa lưng vào ngực mình. Khi đó Giang Trừng sẽ mang theo nụ cười mĩ mãn an tâm đi vào giấc ngủ.
11. Từ khi Lam Hi Thần đến Liên Hoa Ổ, bím tóc của Giang Trừng đều là tự tay y thắt.
12. Giang Trừng đặt ra một giao kèo: lúc hắn say tuyệt đối không cho Lam Hi Thần thừa nước đục thả câu! Lam tông chủ không cãi lại mà nhu thuận nghe theo.
13. Nhưng mà dường như mỗi lần Giang tông chủ say đều quấn lấy y đòi "cái này cái kia", Lam tông chủ rất thật thà lại cưng chiều hắn, hắn "muốn" liền làm theo!
14. Còn có thể giúp hắn xử lý công vụ và rắc rối của đám môn sinh gây ra!
15. Điều Giang Trừng không thích, Lam Hi Thần sẽ không làm.
16. Điều Giang Trừng thích, y mỗi ngày đều làm hòng khiến hắn vui.
17. Lam Hi Thần ăn được đồ ăn mà Giang Trừng nấu, còn khen ngon, muốn ăn tiếp. Điều này càng khiến hắn thích y hơn!
18. Lam Hi Thần một lòng một dạ với Giang Trừng.
19. Lam Hi Thần luôn phát hiện phiền não và khúc mắc của Giang Trừng. Luôn xuất hiện vào lúc hắn cần nhất, che chở và trấn an hắn, cho hắn một chỗ dựa vững chãi và tuyệt vời.
20. Lam Hi Thần sẽ luôn luôn yêu Giang Trừng.
Và mãi mãi sẽ là như thế, không thay đổi!
[END]
---------
Thực sự không có muốn ngày hôm nay kết thúc đâu a!! QAQ Muốn kéo dài, có nhiều quà (đường) muốn dành cho con rể trong ngày này! Nhưng mà quá bận!!!
Thế nên, có ai muốn ăn đao dư âm sinh thần của con rể không. :))))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ma Đạo Tổ Sư Đồng Nhân] Những Chuyện Sau Nguyên Tác.
Fiksi PenggemarMa Đạo Tổ Sư đồng nhân, fanfiction viết về những cp Tùng yêu thích trong truyện. Nhân vật và nguyên tác Ma Đạo Tổ Sư thuộc sở hữu tác giả Mặc Hương Đồng Khứu. LƯU Ý: Tùng cuồng các cp như Vong Tiện, Truy Lăng, Nhiếp Dao, Hi Trừng,... nên vị nào khôn...