Short Pov Lang Ni Geo
Sorry First time E Hahaha
😂😂😂[Geo's Pov]
Habang Papasok ako sa room Kanina ko pa nakikita Yung Lalaki na Maputi Na Yun, Di Nya ba alam kung pano mag paaraw bampira ata yun e. Kakalakad ko sa hallway papunta sa Room Ay nabunggo nya ako sa kamamadali nya.
"Di ka ba tumitingin sa dinadaanan mo!Naka salamin ka na nga e"Bulyaw Ko sa Kanya.Natumba kasi kaming dalawa at nasa ibabaw ko sya.Pero pag tayo namin nabigla ako sa itsura nya ang cute nya pala sa malapitan kaya kahit nagsasalita sya ay di ko sya marinig.ewan ko ba pero iba yung dating nya mukhang syang babae sa dahil sa kulay nya at mata nya.
"Sorry,Nagmamadali kasi ako kaya di kita napansin"Sagot Nya Tsaka Lang ako bumalik sa wisyo nung magsalita sya
"Umalis ka nga sa harap ko!"Yun nlang ang nasabi ko,Shit That's rude Bahala na nga.Ngunit bigla ulit sya nagsalita.
"Wait!Alam mo ba kung San ung room 1B-2?" Tanong nya sakin na parang nahihiya pa. Tsk bakit kaya
"Ewan ko Tabi!" Sagot ko wala kasi ako sa mood makipag usap sa kahit kanino. Bahala sya sa buhay nya.Dumiretso na ako sa Classroom Kasabay ko pa si maam.
"Goodmorning Maam" Bati ko sa Prof namin.
"Goodmorning din" Bati nya pabalik.
Sabay kaming pumasok ni maam sa classroom at naupo ako sa bandang likod. Ayoko makipag plastikan sa kahit kanino dito sa room,mas maganda na dito sa pwesto ko wala akong katabi.
"Goodmorning Class .. " Naputol ang sinasabi ni maam ng may biglang magsalita mula sa pinto.
"Goodmorning Po Maam Sorry im late" Sabi nung lalaki na nakabungguan ko.Bat ang hinhin nya talaga mag salita Lalaki ba talaga sya.
Pinapunta sya ni maam sa likuran na may bakanteng upuan shit sa tabi ko yun ah Agad din syang pumunta sa Vacant seat na sa kamalas malasan ay sa tabi ko nalang Hayyst Agad din syang naupo ng mapansin ni maam na nakatulala sya,Yes Nakatulala sya sakin Nginisian ko nlang.At biglang nagsalita si maam na kailangang magpakilala sa harap.Ano ba yan parang elementary Baduyy -_- At nang ako na ang mag papakilala ay tumayo ako sa harap at ..
"Hi I'm Mark Geo Tuazon And Hobbies?Wala ako nun Thankyou" Maiksi kong pag papakilala Alangan namang sabhin kong im A touch 3claws player at babae ang character Ko Baka isipin nila na sa Angas Kong To e Bakla Ako,No Not In My Wildest Dreams May dahilan bat babae gamit ko.Nang matapos ako ay yung katabi ko naman ang nagpakilala.
"Hi I'm Rylle Joseph Santos Ang Hobby Ko ay computer games lang hehe Thankyou" pagpapakilala nya bagay naman sa kanya ung pangalan nya Baliw na ako At bat parang proud pa syang yun ang hobby nya tsk.
Natapos ang ilang subjects at Dumating ang breaktime at imbes na dumiretso ako sa cafeteria ay dun ako sa garden dumiretso gusto ko magpahinga puyat ako kakalaro e.pagdating ko sa garden ay umakyat ako sa puno na may malapad na sa sanga kaya lang bago ako pumikit ay mah narinig akong naglalakad sa malapit ko kaya sinilip ko kung sino ito. Si Labo Pala.Bat ba nandito to-_-
"Bat andito ka?" Tanung ko mula sa taas. At nakita ko syang palingon lingon pero wala syang makita kaya sinabi ko na nasa taas ako kaya nakita nya rin agad ako.
"Bwisit ka akala ko kung sinong nagsasalita e"sabi ni labo at parang kasalanan ko pa ngayon.
" Tinatanong ko Kung bakit nandito ka Dba?" Inis Kong tanong uli sa kanya. kabwisit sya ang ingay ng bunganga Samantalang ang hinhin nya kanina sa room.
"Aba bakit nabili mo ba tong garden?" Aba'y Inaasar talaga ako neto ah Pepektusan ko sa Gulugod e.
"Nagpapahinga ako e,sisirain mo ba talaga ang araw ko Labo?" Sabi ko Bwisit tong labo na to
"Malay ko bang nandito ka rin,Masama na bang kumain dito Ang Korni mo na ang sungit mo pa"Litanya nya . Aba't Ginagalingan nya manira ng araw ah.may araw ka din sakin labo.
"Bwisit!Makaalis na nga!Di pa tayo tapos Labo!" Pagbabanta ko sa kanya.Babawian din kita Kalma Ka Muna Jan Tsk.Umalis na ako sa Lugar at bumalik sa Classroom
"Owkeyy" Aba't may pahabol pa pero di ko nlang pinansin.
---
Info;
Game Website: Touch.3claws.com
[A Game Like Audition,IDate And Love Beat]Seeyou sa next update .
Click the ⭐
•JhoeWayo27•
YOU ARE READING
Behind The Arrows (On-hold)
RandomAng bully at ang nerd Ang Newbie at ang pro Gulo to panigurado Hanggang san ang Kaya mong ilaban ? Ating subaybayan A Love Online To Offline Dedicated To: Freaky Guild & Touch 3claws Players