Joseph's POV
Hindi ko na napansin yung oras kagabi kakaisip Kay Geo.Napuyat Ako.Hindi nya ako pinatulog.Ang Hindi ko maintindihan ay kung bakit parang wala syang pagtutol sa sinabi ko na 'gusto ko sya' O baka wala lang talaga sa kanya ang lahat.
"Joseph Bat Parang Ang lalim ng mata mo.Napuyat ka ba?" Kasama ko si james Nandito kami ngayon sa garden.
"Ah wala to.Nagbabad kasi ako sa computer kagabi kaya napuyat ako" Sinungaling
"Wag masyadong magpuyat.Sige ikaw rin baka mawala yung charm mo haha"
"Charm?Wala ako nun haha"
"Hindi ka lang aware sa mga taong nabibighani sayo.Kung Babae ka lang baka pati ako nanligaw sayo e"Wag mo na dagdagan isipin ko James.
"Siraulo Ka Hahaha"
"Seryoso yun.Alagaan mo sarili mo ah.Para na tayong magkapatid e.Tignan mo ang gwapo ng kuya mo hahah"Umakbay sakin si James.Nagtawanan lang kaming dalawa.At least nababawasan yung isipin ko.
"Oo nga Ang Gwapo mo nga kuya hahaha"
"JAMES!Tanggalin mo nga yung pagkakaakbay mo Kay Joseph"Shit si Geo.Kanina pa ba sya Jan.
"Kalma.Nagkakasiyahan lang kami" itinaas ni James ang kamay nya na Parang sumusuko.
"Problema mo?Bat sumisigaw ka Jan" Tanong ko Kay geo na naupo sa tabi ko.
"Wag ka nag papaakbay kahit kanino.Ako Lang dapat" bulong nya sakin.Feeling ko namumula na ako.
"Lumayo ka sasaktan kita geo" Pabulong Kong sabi sa kanya.
"Hindi pa nga tayo sasaktan mo na ako agad.Advanced ka masyado"
"Anong Pinagbubulungan nyo?Wait Bat namumula ka Joseph?" Sabay hawak nya sa dalawa Kong pisngi.
"Tanggalin mo yung kamay mo!"Si Geo.
"Possessive Friend Lang Geo?Feeling ko tuloy may gusto ka Kay Joseph e"
"Anong sinasabi mo.Ang Malisyoso mo naman.Ano naman kung may gusto ako o wala?"
"Huyyyy.Pinagsasabi mo Jan geo.bunganga mo"Ako.
"So May gusto ka nga Kay Joseph Pre?" Tanong ni James Kay Geo.
"Di Ko alam.Bahala Nga Kayo" Parang bata na biglang umalis si geo.
"Anong Klaseng sagot yun?Ikaw kasi Joseph e.Inaakit mo dalawang kaibigan ko"
"Pinagsasabi mo dyan James nababaliw ka na rin.Di ko sila inaakit nu"
"Di mo sila inaakit sa pagkakaalam mo pero di ka aware na nahuhulog na sila sayo.iba talaga kamandag mo Hahaha"
"Baliw ka lang James.mauuna na ako matatapos na break time"
"Sige sige see you around" Si James.
Bumalik ako ng classroom pero yung mokong aburido yung itsura.
"Ba't ganyan itsura mo?Mukha kang natalo sa sabong"Pang iinis ko Kay geo.
"Wag Mo ko Kausapin Dun Ka Na Kay James" Tumagilid sya ng upo para iwasan ako.Nakakatawa lang sya.
YOU ARE READING
Behind The Arrows (On-hold)
RandomAng bully at ang nerd Ang Newbie at ang pro Gulo to panigurado Hanggang san ang Kaya mong ilaban ? Ating subaybayan A Love Online To Offline Dedicated To: Freaky Guild & Touch 3claws Players