[Geo's Pov]Ilang araw na ang lumipas after nung birthday ko. Nagkaayos kami ni James.May mga bagay talagang dapat inaayos at binibigyan ng pagkakataon.Wag Natin buhatin yung past natin hanggang sa kasalukuyan kaya mas lalong bumibigat ang buhay.Mukha rin namang sincere si james na makipag ayos.Di rin naman nya kasalanan.Naghanap lang ako ng taong masisisi sa sakit ng naramdaman ko noon.Masyado lang talaga akong nasaktan sa lahat ng nangyari.sya rin kasi yung kaisa-isang taong pinagkakatiwalaan ko.Naipit lang sya sa nangyari samin ni Leia.Nagmahal lang naman sya.
Flashback
"Pre marami talagang salamat at ok na tayo ulit.hindi naman ako yung may birthday pero napakasaya ko talaga"Si James.
"Ayos Na yun pre.Kalimutan na lang natin."Inakbayan ko sila pareho ni rey.hinatid kasi namin si Joseph sa bahay nila Ayaw kasing pumayag netong si Rey na ako na.Kaya lahat na kami ang naghatid.
"Masaya ako na ok na kayo.James at Geo.Kami nalang ni joseph ang hindi"Si Joseph parin bukambibig nya.
"Pano ba yan.mag uwian na kayo.salamat sa pag punta sa birthday ko.ingat."ako
End of flashback..
"Geo.Ano sasama ka ba sakin ngayon sa resto?Tulala ka nanaman"Tapik sakin ni dad.
"Ahh sorry dad.next time na lang po.Nag aaya kasi si James dad."Sagot ko.
"Ikaw bahala.Mabuti at okay na kayo uli.Wag na ulit mag aaway ah.Ikamusta mo nalang ako sa kanila."
"Sige dad."Sabay alis nya.Papunta sa kotse nya.
Okay na kami ni dad at ni james.Paano kung si leia na ang nasa harap ko.Ganoon ko din ba sya kadaling mapapatawad?Bahala na si Lord.Kapit Lang.
"Uyy .Pre Dumiretso na kami sa loob ah.Makikibanyo din kasi ako.Wait nyo ko"Si James Sabay diretso sa banyo.Alam na talaga nya pasikot sikot sa bahay.Magkababata kasi kami at madalas sya sa bahay.
"Ano pre san ba tayo pupunta?"tanong ko kay rey.
"Aba Malay ko sa inyo.Basta ako Go Lang.Mas maganda sana kung kasama natin si Joseph."Bigla syang nalungkot.
"Ano ka ba.Pwede bang Spice Boys Time muna.Tsaka na yang Puso mo."
"pero.."
"Walang pero pero Tara na sa kotse ni James"hila ko sa kanya.
Ilang minuto lang dumating na si james.
"Joyride Time.Foodtrip na to!!"Sigaw ni James.
"Bakit san ba tayo pupunta?"Tanong ko.
"May masarap na kainan ng bulalo sa batangas .Bagong open lang."Pagsingit ni rey.
"kala ko ba di mo alam?"
YOU ARE READING
Behind The Arrows (On-hold)
RandomAng bully at ang nerd Ang Newbie at ang pro Gulo to panigurado Hanggang san ang Kaya mong ilaban ? Ating subaybayan A Love Online To Offline Dedicated To: Freaky Guild & Touch 3claws Players