Chapter 13

89 3 0
                                    

[Geo's Pov]

"Tigilan mo na ako Mark!Umalis ka na pls.si james na nga ang boyfriend ko."si leia.para na akong bata na nakakapit sa kanya dito kung san ko sya unang nagustuhan at niligawan.sa park dito sa village.

"pls leia.give me a chance.magbabago na ako pls pls leia."humahagulgol na ako sa kanya.

"Bullsh*t yang chance na yan.tatlong beses kitang pinagbigyan mark TATLONG BESES AKONG NAGPAKATANGA!Tama na!"pinipilit nyang tanggaling yung kamay ko pero mahigpit ang pagkakahawak ko dito.

"don't leave me pls leia.di ko kaya pls"umiiyak parin ako sa kanya.

"sana naisip mo yan nung panahong mahal pa kita.nagbago na lahat mark.NAG.BAGO.KA.MARK!GOODBYE"sabay alis at naiwan akong mag isa sa park ng umiiyak habang umuulan.

"Geo"

"Mark Geo!"

"Mokong!!!"

"A..ano yun?"Nag uusap pala kami ni joseph dito sa fastfood chain kasi kikitain namin sila ate mei at ghie.lately palagi nalang pumapasok sa utak ko yung mga nangyari 2yrs ago.Si dad kasi pinaalala pa e.

"Ang dami kong sinabi tapos di ka pala nakikinig.Pisti"inis na sya.

"Sorry madami lang iniisip.oorder lang ako gutom na ako e.May gusto ka ba?"Ayoko na sabihin pa sa kanya yung nasa utak ko.ayaw ko rin mapag usapan kasi kinakalimutan ko na.pero mahirap pala.

"Yum burger Lang.Lutang ka nanaman e."Tumayo na ako para pumila sa counter at umorder.

[Joseph's Pov]

Lutang nanaman yung kasama ko. Parang lately lagi syang ganyan.kumakapal na eyebags nya. Yung kacute-an nya nababawasan na bat pati un iniisip ko ano kaya problema nya.hindi naman siguro pera kasi mayaman naman sila at mas lalong lovelife kasi wala naman sya nun.bahala na nga sya pati ako nahahawa sa pag iisip nya.

ilang minuto lang ay nakabalik din sya.

"oh order mo"inabot nya sakin yung inorder ko.kumain lang kami ng tahimik pero sya ayun parang napipilitan lang kumain.

"kung ano man yang gumugulo sa utak mo.wag mo na lang isipin."Sabi ko kaya napatingin sya sakin.

"Huh?wala naman gumugulo sa utak ko e.kumain ka na nga lang."sagot nya sabay kain.

"tss.ang obvious mo kaya.ayoko manghimasok sa problema mo ang akin lang para di mo yan masyadong maisip e maglibang ka,magsaya ka o Ifocus mo nalang sa pag aaral yan.yun lang.I,Thankyou hehe"sagot ko.

"wala to wag mo nalang ako pansinin.Baliw ka talaga.asan na ba sila te mei?"ay ang galing mag change topic.kaya napangisi nalang ako.

"Malapit na daw kumalma ka pls hahah"

"Kalmado ko OA ka lang"nagtataray nanaman si mokong.

"ay taray ah.kinagwapo mo na ba yan?"pang aasar ko.

"Gwapo ako.Maraming may gusto at nag nanasa sakin at kung tama ako isa ka dun"kaya nabuga ko yung kinakain ko dahil sa sinabi nya.

Pano nya nalaman?ang obvious ko ba."Mukha mo di kita type.Mas gwapo pa nga sayo si rey e"mukhang naasar sya kasi biglang tumaas kilay nya.

"Atleast,di ako Fvckboi at babaero.Magsama pa kayo kung gusto mo e"aba iba din to si mokong.

"Talaga tse.i mean ayaw ko.baka nga ikaw may gusto sakin e."

"ANO?!!"gulat nyang tanong.

"ingay mo baka palayasin tayo dito"saway ko sa kanya

"Assumera ka kasi masyado.Wala ka naman boobs at malaking pwet para magustuhan ko nu.kapal ah"subsob ko pa to sa pwet ko e-_-

Behind The Arrows (On-hold)Where stories live. Discover now