Chương 3

13K 732 29
                                    

___...___
Tống Tâm - Nguyệt Bán Đinh

Đọc tại wattpad redbean2828

Tống Du nói muốn quý trọng chút thời gian ít ỏi ở nhà của cậu nên tối hôm nay hai người nhất định phải ngủ cùng nhau.

Buổi tối ánh đèn rực rỡ, Tống Du mặc áo ngủ mềm mại chui vào chăn của cậu, bắt đầu tiết mục nói xấu người khác theo lệ.

Nghiêm tiên sinh là một người rất cuồng công việc. Đừng thấy hắn hôm nay không đi tiếp Tống Tâm, tuần trước ấy hả, ba ngày không gặp hắn là chuyện bình thường.

Có hôm hơn nửa đêm mới về nhà, hắn còn được một chị gái xinh đẹp đỡ vào, Tống Du bắt gặp hắn và chị đó anh anh em em rồi hắn mới bảo chị kia đi ra ngoài.

Tống Du chẳng có tình cảm gì với người cha này, nói chuyện với nhau cũng chẳng được mấy câu, cứ nói thì toàn là to tiếng. Nó nhìn thấy cảnh này cũng chẳng có cảm giác gì, chỉ nói câu ngủ ngon rồi chuồn ngay về phòng mình.

Nói đến chuyện này Tống Tâm mới nhớ, trong nhà này không có nữ chủ nhân. Một người đàn ông độc thân hơn ba mươi tuổi, cần phát tiết cái vấn đề kia cũng rất bình thường...

Nghĩ thế này cậu đột nhiên đỏ mặt, đoán mò chuyện ấy của người khác, hình như là không được tốt lắm.

Nhưng cậu kìm lòng không đặng mà nghĩ miên man. Cậu chưa hề có chút kinh nghiệm gì, nhiều nhất mới tự xử một hai lần, đến cả tay con gái còn chưa được nắm lần nào, thậm chí ngay cả phim sếch cũng chưa từng xem.

Không biết người như Nghiêm tiên sinh thì lúc ấy sẽ có dáng vẻ thế nào nhỉ,...

Tống Du nhìn mặt cậu đỏ lên, nghi ngờ mà híp mắt nhìn cậu: "Anh làm sao vậy?"

"Chắc là... Chắc là hơi nóng, mùa hè hình như hơi dài." Tống Tâm nói dối qua loa, "Anh buồn ngủ rồi, ngủ đi."

Bất ngờ là, mới tối hôm trước Tống Du vừa mới nói, hôm sau đã gặp ngay cô gái đó trong nhà.

Sáng sớm Tống Tâm rời giường rửa mặt xong, quay lại kéo Tống Du còn muốn bám giường dậy, chuẩn bị xuống lầu ăn sáng thì gặp Nghiêm tiên sinh và cô gái cao gầy xinh đẹp đó. Cô ấy mặc bộ đồ công sở, đứng sau Nghiêm tiên sinh hai bước, ôm công văn gật đầu cười với cậu.

Nghiêm tiên sinh nói: "Chào buổi sáng."

"Chào buổi sáng." Tống Tâm trả lời một câu.

Hai người kia nói chuyện công việc nên đã vào thư phòng. Tống Du kéo cậu xuống lầu, thấy cậu mất tập trung, liền nhón chân lên túm mặt cậu.

Tống Tâm hơi đau, nhanh chóng tránh đi: "Em đấy càng ngày càng không biết lớn nhỏ!"

Tống Du nói: "Nghĩ gì mà say mê vậy."

Tống Tâm cũng không biết mình đang nghĩ gì, chỉ là trong đầu không ngừng xuất hiện cảnh tượng hai người kia đứng cùng một chỗ, cùng với vẻ mặt lúc Nghiêm tiên sinh nói chào buổi sáng với mình. Mà chuyện như vậy nói cho Tống Du cứ kỳ kỳ, cậu hàm hồ nói: "Anh đang nghĩ chị kia thật là xinh..."

(Edit Hoàn)Tống Tâm - Nguyệt Bán ĐinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ