"Ano ba dad?! Ayoko nga mag transfer!!!". Sigaw ko kay dad.
"The hell stacey!! You need!!".
"Bakit? Bakit kaylangan?!". Sigaw ko pabalik sa kanya shit! Hindi ko gagalangin si dad sa mga sinasabi niya palagi nalang ako taga sunod sa kanya kaiinis.
"Tsh basta! Mag ta transfer ka with your friends walang atrasan!! Go back to your room now!". Sigaw niya ulit sakin bago tinuon ang atensyon sa mga papelas na tambak sa lamesa niya.
Wala nalang ako nagawa kaya bumalik na ako sa kwarto ko pag ka pasok ko dun agad kong sinara yung pinto.
"Waaaaaahhhh kyaahhhhhhhh O MY GOSHHHH MAG TA TRANSFER NA AKOOOOOO YOOOHOOOO I'M SO HAPPYYYYY HAHAHAHAHA MAKAKALAYA NA AKO KAY KALBOOOOO!!!!!". Sigaw ko habang nag tatatalon sa higaan.
Yes! Yes hahahaha i'm so happy makakaalis na ako sa hell mansion na toh na walang ginawa sakin kundi patungangain ako araw araw.
Hahaha ang galing ko talaga umacting sold na sold.
Agad akong bumaba sa kama at kumuha ng maleta sa ilalim ng bed ko at nilagay uli sa taas nag hakot na ako ng mga damit at mabilis na inilagay sa maleta.
Hi ako nga pala si Yurika Stacey Myn but in you can call me stacey nalang pure japanese pero nakatira ako dito sa korea dito kasi nag wowork si dad si mom? Nasa japan para bantayan ang naiwang negosyo dun, My parents is a secret mafia in the world half agent hahahaha. My sister? She's a doctor and yet agent.
Pag katapos ko mag impake agad akong natulog....
***********
Kringgggggggg kringgg------
*4:30am*
Bumangon na ako sa bed.
Then pumunta sa banyo at ginawa ang daily routine.
Pag katapos kong mag ayos ayos ng lahat agad akong bumaba papuntang sala dala dala yung pink maleta ko.
Nadatnan ko naman yung mga friends ko dun sa sala dalawa lang sila.
Si Yumiko ang stylish saming tatlo kasi sa angking galing niya sa pag aayos ng mukha and yet fashionista may pag ka maarte nga lang.
Si Yunieka bookworm saming tatlo matalino yan eh basta ayun lang pero maganda yan topaking babae moody.
"Lets gooooo". Excited kong sabi nagulat ako ng nandito si dad at nakangisi. At lumapit sakin
"So Yurika? Paalam anak". Sabi ni dad at hinalikan yung noo ko.
Mabilis na tumulo yung luha ko pero agad ko naman yung napunasan.
"Anak alagaan mo sarili mo dun wag kang mag pa gutom.... Saka pag nag ka boyfriend ka na sabihin mo agad sakin ah!". Pabiro niyang sabi at tumulo nalang yung luha niya na kanina niya pa pinipigilan.
Tango nalang yung sinagot ko kasi baka pag nag salita ako luha yung lumabas. Pero na touch ako sa sinabi ni dad I love my dad.
"I-i love you dad". Saad ko at niyakap siya.
"Shhhh I love you too Yurika". Saad niya pag katapos ng drama scenes.
Ay lumisan na kami sa pinakamamahal kong mansion.
--------end of this chapter-----------
BINABASA MO ANG
cold kings meet Ms. hot Queens
Genç Kurgu3 girl vs. 3 boys 3 hot vs. 3 cold paano ba mag kakasundo ang hot queens sa cold king eh sa pangalan pa nga eh mag kalaban na.... pano ba mabubuo tong storya na toh? kung puro bangayan awayan. mauuwi ba sa pag mamahalan o sa pag aawayan...