Chương 7: Kiếm ăn

960 125 6
                                    

Chiều hôm đó, Yamikumo kiểm tra thức ăn trong nhà. Nhẹ nhàng mở tủ lạnh, y đếm đếm.

"Nước ngọt, bánh mì, trứng, thịt,..."

"Katsuo! Chúng ta không còn nhiều thực phẩm! Chút nữa sẽ đi kiếm thức ăn. Hãy chuẩn bị nhanh nhé!!"

"Ok!!" Katsuo từ trong phòng khác nói vọng ra, hắn đứng dậy chậm rãi đi lên tầng.

"Katsuo!!"

"Đây đây!" Hắn chạy nhanh lên tầng, lấy vũ khí rồi đi xuống. Đi qua phòng hai đứa trẻ, hắn hừ lạnh.

Cốc cốc!

"Izuku, Katsuki. Đi kiếm ăn!" Katsuo gõ cửa phòng hai đứa nhỏ, nói một câu rồi đi luôn.

Chỉ là y hắn không biết, hai đứa trẻ hiện đang ngủ say. Izuku đã thức dậy sau khi Katsu rời đi, cậu bé ngơ ngác nhìn sang Bakugou nằm ngay bên cạnh, bất giác nở một nụ cười ngốc.

"Hehehe, Kacchan."

Thực tốt quá! Nó không phải mơ a.

Được sống lại, ở bên nhau.

Thật sự...rất tốt!

Bakugou đang ngủ ngon thì cảm thấy gương mặt có chút ướt át, bực mình mở mắt thì đập vào mắt lại là gương mặt tràn đầy nước mắt nước mũi của Izuku.

"Deku! Làm sao thế!!?" Hắn vội bật dậy, xem xét cơ thể Izuku xem nó có bị thương chỗ nào không.

Đang yên đang lành nó khóc mẹ gì!!?

"Tớ...không sao...Kacchan...chỉ là tớ...vui quá...được ở bên cậu...như thế này..." Izuku cười tươi, tay nhỏ lau đi nước mắt.

"Xin lỗi..." Bakugou mím môi, rồi nói.

"..."

"Mấy đứa, đi kiếm ăn a!" Yamikumo từ dưới tầng gọi lên.

"Vâng ạ!!" Đáp lại chỉ có giọng Izuku, sau đó là tiếng rầm rầm trên tầng.

"Hai đứa nó không biết nhìn thấy thứ kia có sợ hãi khóc thét không?" Anh lo lắng nói, nhíu mày.

"Lo lắng cái gì! Lúc ta chém quái vật còn không thấy chúng sợ hãi." Katsuo cằn nhằn. Hắn đá đá tường nhà.

Tầm chục giây sau, hai đứa trẻ chạy lầm rầm xuống. Nhìn Bakugou và Izuku mặc bộ thường phục trẻ con, Katsuo cười phá lên.

"Trời ơi! Hình All Might kìa!! Hahahah! Cò diện đồ đôi nữa! Cười chết!"

"Anh biết All Might à?" Izuku không khó chịu khi bị cười, trong lòng còn cảm thấy vui vẻ.

"Không. Tại trên áo có hình người đàn ông và cái tên All Might to đùng in trên đó." Katsuo khục khịch cười, chỉ vào áo hai đứa trẻ.

"À..." Bakugou bình thản nói, hắn còn tưởng Katsuo biết được gì.

"Được rồi, đi thôi. Địa điểm là trường tiểu học khu này." Yamikumo đi trước dẫn đường, Katsuo và hai đứa trẻ không nhanh không chậm theo sau.

Trường tiểu học khu này? Không phải thức ăn bị Deku lấy hết sao?

Bakuhou thầm nghĩ. Sau đó Bakugou ngẩng đầu nhìn trời.

Vẫn là một màu đỏ với mặt trăng tròn đỏ máu, hình như nó không hề di chuyển sau từng đấy thời gian.

"Đi gần anh, các em tới đây lần đầu dễ bị lạc lắm."

Izuku kéo tay Bakugou đi gần Yamikumo, cười với y một cái rồi chăm chú đi đường.

Yamikumo nhìn hai đứa trẻ, suy nghĩ về quan hệ của Izuku và Bakugou.

Là bạn bè?

Thanh mai trúc mã?

Hay là hôn thê hôn phu?

"Yamikumo. Đi qua rồi kìa." Katsuo nhắc nhở.

"Ah ah ah!" Nhận ra mình đi qua cổng trường hơn vài bước, Yamikumo giật thót, sau cười hì hì xin lỗi.

Cả nhóm đi vào bên trong, Katsuo lúc quẹo trái quẹo phải, lúc thì lên tầng rồi lại xuống. Bakugou khó chịu trước hành động đó và cáu gắt.

"Này! Rốt cuộc chúng ta đang làm gì!!? Tại sao lại vòng vòng như vậy!!?"

"Bakugou-kun, hãy nhỏ tiếng lại. Em có thể thu hút sự chú ý các quái vật ở trong trường đó." Yamikumo luống cuống giải thích, chưa kịp rời đi thì đằng trước đằng sau đều bị các cục thịt lớn nhỏ chặn lại.

(Drop)[Fanfic-BNHA] (Katsudeku) Bắt đầu cuộc sống mớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ