Chương 8: Trống không

913 124 10
                                    

"Em thu hút chúng tới thành công rồi đó! Bakugou-kun!"

"Ta không nghĩ nó lại nhiều như vậy." Bakugou nhăn mày làu bàu.

"Mọi người, đường này!" Izuku hô, cả nhóm chạy lên tầng nhờ cầu thang bên cạnh.

Các cục thịt vang lên tiếng lép nhép, di chuyển rất nhanh về phía họ. Nhưng vì vướng phải bậc thang mà các chúng tách ra thành từng mảng một, di chuyển chậm chạp trên tường.

"Mau chạy!" Katsuo hô lớn nhưng trên mặt hắn không xuất hiện vẻ e ngại mà là hưng phấn, hắn nở nụ cười vui vẻ ngay trong hoàn cảnh này. Bakugou rất thắc mắc tại sao trong tình ảnh này mà hắn ta vẫn có thể cười thoải mái như vậy.

"Izuku, rẽ phải." Yamikumo nói, sau khi thấy Bakugou và Izuku vào trong căn phòng mình chỉ. Katsuo và Yamikumo đồng loạt rút súng, hướng về những cục thịt đang tích lại không xa.

Khi chúng biến thành một cục thịt lớn, lộ ra các đặc điểm trên cơ thể, hai người nhắm thẳng về phía cái cổ bụ thịt của nó mà bắn.

Chỉ với hai viên đạn, thành công làm bay đầu nó.

Những con khác cũng vậy, tiếng đạn vang lên một hồi rồi dừng lại. Sau đó là tiếng nước nhỏ giọt vang trong không gian, không khí mang theo mùi máu tanh nồng với mùi hôi của xác chết.

Izuku quan sát sự việc, song dùng sóng não trao đổi thông tin với Bakugou.

"Họ khá mạnh, Kacchan."

"Ờ."

"Chúng ta vẫn là nên đi theo họ, có quan hệ gì đó với họ chắc chắn khá tiện cho tương lai."

"Không phải bây giờ đang là sao?"

"Hai đứa, tìm xem trong đó có vật phẩm gì không? Kết thúc vụ này chúng ta sẽ di chuyển tới địa phương khác." Thấy cuối hành lang xuất hiện vài cục thịt đang nhanh chóng tích tụ, Yamikumo và Katsuo nhanh chóng nạp đạn và vào thế chuẩn bị tấn công.

"Rõ!" Izuku hô, sau đó ánh mắt quét qua một lượt căn phòng. Xem ra đây là phòng thí nghiệm a, có rất nhiều hoá chât ở đây, được đựng ngăn nắp trong các lọ thuỷ tinh và được đặt trên bàn.

Ở với All for One không phải thời gian ngắn, những cuộc thí nghiệm của ông đều có ít nhất năm phần dính tới Izuku. Izuku có hứng thú không nhỏ với mấy hoá chất này, nhưng mà nghĩ lại thì giờ cầm về cũng chẳng biết làm gì...

Ah!

"Kacchan! Giúp tớ cầm mấy cái lọ này nhé. Hãy cẩn thận, có axit trong đó đó. Tớ không muốn người chồng tương lai của mình có gương mặt bị axit ăn mòn đâu!" Izuku cầm hai, ba chiếc lọ thả vào tay Bakugou, dặn dò.

"Deku chết tiệt! Mày lắm mồm quá đó!"

"Mang cái này đi làm mẹ gì!"

"Mang hai lọ thôi mà!"

"Hừ!"

"Hai đứa! Đừng có cãi nhau nữa! Quái vật đang đông lên đó!" Yamikumo dở khóc dở cười nghe hai đứa nhóc cãi nhau.

"Xem lại tình thế bây giờ đi. Muốn cãi nhau thì về nhà lên giường mà cãi!" Katsuo nói, vẻ mặt trông rất hưng phấn.

Bakugou và Izuku im lặng một hồi, sau đó Bakugou nói.

"Trong này không có thức ăn, chúng ta mau đi thôi." Bakugou và Izuku ra ngoài, chạy xuống tầng.

"Được rồi! Đi thôi!" Yamikumo bắn hạ nốt mấy con quái vật còn lại, sau tóm lấy Katsuo chạy theo.

"Ah~~~ Yamikumo" Katsuo được vậy liền ôm lấy cơ thể Yamikumo, trở thành một gánh nặng.

Nhưng do rèn luyện không ít nên dù có thêm một Katsuo nữa cũng không ảnh hưởng tới Yamikumo.

Đi qua hai đứa trẻ, Katsuo thuận tiện tóm lấy ôm lên.

Dừng trước căn phòng mà hai đứa trẻ từng vào trước đó, Katsu và Yamikumo sững người nhìn căn phòng thức ăn biến mất không thấy.

Bakugou và Izuku đương nhiên biết điều này vì vậy chỉ tỏ vẻ mặt ngơ ngơ nhìn vào căn phòng thức ăn trống không.

Và anh chàng dịu dàng, có chút nhát nhát Yamikumo đã phải thốt lên rằng.

"Đệt mợ!"

(Drop)[Fanfic-BNHA] (Katsudeku) Bắt đầu cuộc sống mớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ