ten

1.2K 185 16
                                    

Theo lời bạn nối khố bao năm, Joon chưa yêu ai bao giờ.

Ở sân bóng ấy, mạnh miệng cho lắm vào, Joon có biết đâu, tại mình mà không nói í, thì biết tìm cơ hội nào mà nói nữa đây, nhưng mà giờ ấy hả? Nghe bảo mấy người yêu nhau, gần nhau hai giờ mà hóa hai giây, xa nhau có hai giây mà hóa hai thế kỉ, bởi, cái đoạn đường về sân bóng dài cả cây số, đi có tẻo mà đã hết đường rồi. Cứ ngại ngại ngùng ngùng di mũi giày xuống đất hà, mà khổ, khét cả giày rồi mà vẫn còn đứng đó, nói cái gì thì nói, thả người ta ra người ta còn vô nhà.

-"anh ơi!"

Kêu một cái mà hồn bay thấu tầng mây, hết hồn hà.

-"Ơi anh đây."

-"Jimin về nhé!"

Eo ôi nghe mà nhũn nhão cả tim tôi. Khiếp nhà cách nhau có mấy căn, có vài bước chân đã tới, làm như xa xôi lắm. Cả hai đứa cứ dùng dằng, đứa lớn cứ nắm tay đứa nhỏ lắc qua lắc lại, có đứa nào chịu buông đâu, cứ vậy đứng trước cửa nhà mà chẳng nói gì, nhìn nhau cười hoài.

-"em ơi em!"

Min vừa ngẩng mặt lên thì đã thấy mặt anh phóng đại ngay trước mình rồi, rồi tự nhiên hai trán cụng với nhau, rồi mũi cao cao của anh chạm vào mũi nhỏ xinh của em, rồi cứ thế môi hai đứa sáp lại gần, chạm lên nhau nhẹ nhàng, giữ lại một tí, rồi lưu luyến tách ra. Jimin ngượng lắm, hai má như nổ tung lên, đồng tử long lanh mở to nhìn vào mắt anh đang dịu dàng nhìn mình, anh ơi anh cứ nhìn em như thế, em dọn về nhà trọ anh bây giờ anh ơi. Joon cũng đâu có vừa, cái hồi nãy dồn hết dũng khí mới dám hôn, nhìn hai vệt hồng hồng bên má trắng mịn của em mà vui đến tít mắt.

-"Min vào nhà đi, kẻo mẹ lại mắng, anh về nhé."

Joon chưa yêu ai bao giờ, nên mấy cái này Joon không có rành, nha.

.

-"Giật kinh phong hả mạy?"

Cái phòng giáo viên ấy, thầy thể dục Ho Seok dạy giữa tiết thì vào uống miếng nước cho trơn họng, Seok nói cho nghe, bước vô cái phòng là tự nhiên thấy ớn rồi, cái gì mà nguồn năng lượng mặt trời đầu thu, nó chóe cả một vùng kia kìa, vẫn là cái chỗ hai đứa từng ngồi bàn kế cưa con nhà người ta, vẫn là cái chỗ thì thầm to nhỏ với nhau, sao mà giờ nó lạ quá nhể?! Chưa kể, mình ngồi ở ghế mà tâm tư mình cứ treo trên trần nhà rồi kia, cười ngơ ngẩn ngẩn ngơ như thế, củ này là có biến rồi!

Mình kể người ta nghe mà mình hở tí là hí hí mày ơi, hại Seok vừa uống xong li nước lại khát nữa rồi, coi kìa, coi cái mặt ổng kìa, khi xưa đằng ấy chưa phải là của mình ấy, mình cứ ngại ngại ngùng ngùng hoài hà, nhưng mà hôm qua chủ nhật cuối tuần, chiều đẹp lắm mình dắt đằng ấy ra sân bóng rổ, rồi kìm không có được nên mình nói cho đằng ấy biết luôn, mà ối giồi ôi đằng ấy má hồng xấu hổ đáng yêu cực í, lại còn ôm hờ qua cổ mình nữa kia, mình hold không nổi nên là mình "nà ní na" đằng ấy luôn rồi, mày ơi hí hí...

Xong lại co giò chạy ra khuôn viên. Bộ cứ dạy toán là bị vầy đó hả?

.

-"cho anh này!"

nammin | chào thầy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ