8: Member 3 & 4

456 69 2
                                    

Hoseok sau khi được nghỉ ngơi thì tình trạng có vẻ ổn hơn rất nhiều ngoài dáng đi cứng nhắc của y. Anh thay lại toàn bộ ga giường, mền, gối của chiếc giường cạnh. Mua thêm vài (chục) chiếc thảm lót đặt ở khắp nơi để Hoseok thuận tiện ngồi dưới đất thay vì những cái ghế gỗ tránh ảnh hưởng đến máy móc nằm bên trong.

Sau khi sắm sửa anh ngồi trên sofa ở sảnh xem hoạt hình. Miệng ngốn ngấu gói snacks trên tay mắt thì chăm chú vào chiếc tivi phía trước.

- Seokjin hyung, không phải anh nói đi gặp bạn sao?

- À, anh quên mất.

Đặt gói snacks lên bàn. Anh dặn Jungkook để mắt đến Hoseok đang loay hoay trong bếp vì y cử động khá khó khăn sẽ có thể làm tổn thương bản thân.

Xong xuôi anh đi lên phòng khóa cửa lại. Cầm chiếc điện thoại cũ quen thuộc đưa lên tai.

- Namjoon!

- Cuối cùng anh cũng đến.

Anh bất ngờ nhìn chung quanh. Tất cả đều đã được dọn dẹp sạch sẽ chẳng còn vật gì ngoài những chiếc vali lớn bé cạnh gã.

- Namjoon, đồ đâu hết rồi?

- Em đã bán đi những thứ không cần thiết. Còn lại đều đang trên đường vận chuyển đến nhà anh. Ngày mai là tới.

- Ya, em chưa hỏi ý anh đấy.

- Nhưng em lỡ chuyển rồi.

- Thôi, không đôi co với em. Chuyển thì tự vận thân đi mà xếp.

- Được thôi.

- Còn Hanwoo thì sao?

- Cậu ấy sang nhà Junseok ở. Anh không cần lo.

- Junseok?

- Là người yêu cậu ta.

- Ồ..

- Đi thôi.

Không để Seokjin nói thêm, Namjoon bịt mắt anh lại rồi mở nhẹ ra.

- Oa, Namjoon, em thật lợi hại.

Anh nhìn xung quanh lần nữa. Vài giây trước còn ở nhà Namjoon, vài giây sau đã đứng ở nhà mình.

- Phòng của anh có người ở cùng?

Gã nhìn chiếc kệ sách chắn ngang giữa hai chiếc giường.

- Tạm thời đó là Hoseok.

- Hoseok là?

- Cậu ấy là người máy.

Namjoon không tiếp tục vấn đề vì Hoseok chính là bạn thân của hắn khi còn học trung học.

- Anh đưa em đi tham quan được chứ?

- Được thôi.

Anh dẫn Namjoon đến phòng của cậu ấy để sắp xếp vật dụng. Sao đó đưa cậu đến phòng bếp. Namjoon thấy Hoseok ngồi trên chiếc thảm lót trong bếp mà nhìn chăm chăm vào bếp điện từ.

- Hoseok, thôi ngay việc đó đi.

Anh ngao ngán nhìn Hoseok, cậu bé này có vẻ thích thú về việc điều khiển đồ điện tử nhỉ?

- Vâng. Namjoon?

Hoseok quay sang anh bắt gặp người đứng cạnh. Người bạn duy nhất của y khi còn học trung học..

- Chào Hoseok, đã lâu không gặp.

- Hai đứa quen biết ngau từ trước rồi sau?

Anh chậm chạp tiếp thu những thứ được nhận từ tai và mắt.

- Đúng, em và Hoseok là bạn thời trung học.

- Vậy thì tốt rồi.

Anh để lại Namjoon ngồi dưới thảm trò chuyện cùng Hoseok. Tiến đến cửa phòng đóng cả ngày hôm nay.

- Yoongi?

- Có việc gì?

Yoongi mở cửa cùng với vẻ mặt cáu gắt thường ngày.

- Em giận anh sao?

- Có việc gì phải giận anh?

Anh biết Yoongi là đang cố kìm nén cảm xúc đang bùng phát trong lòng.

- Vì.. Anh đã cho quá nhiều người vào nhà mình.

- Yep, anh đã đúng.

- Anh chỉ muốn bảo vệ mấy đứa thôi mà.

Mắt anh bắt đầu ngấn nước, tay vân vê vạt áo.

- Em biết, nhưng em không thích việc bọn họ thân thiết với anh như thế.

- Anh..

- Em biết anh muốn tốt cho mọi người nhưng.. Em thật sự chả thích việc sống chung với một lũ người lạ tí nào.

- Anh xin lỗi..

- Sau này em chỉ mong anh không cho ai hoặc hơn một người vào cùng phòng em.

- Được, anh hứa.

- Như thế là được rồi. Và em không giận anh nên đừng nghĩ nhiều nữa.

Yoongi đưa tay lau đi nước mắt của anh rồi xoa xoa mái đầu ai kia với ẩn ý an ủi sau đó quay trở vào phòng.

"Ting.. Tong.."

Anh vội lau đi vệt nước mắt còn đọng lại nhanh chân đi đến cửa mà mở.

- Cho hỏi có phải nhà Kim Namjoon không ạ?

- Namjoon à, đồ em này.

Anh hướng đến Namjoon hô to.

- Tôi đây.

Namjoon từ phòng bếp chạy lên.

- Anh kí vào đây giúp em.

- Được rồi.

- Cảm ơn anh.

Cậu ta đưa cho Namjoon một thùng cỡ trung.

- Namjoon, đó là gì vậy?

- Chỉ là một ít sách cùng những thứ linh tinh khác.

- Để anh giúp em.

Namjoon gật đầu. Hai người cùng nhau bê thùng đồ cỡ trung lên trước cửa phòng. Anh bảo Namjoon đặt tạm xuống.

- Kookie, mở cửa.

- Vâng.

Cậu nhóc mặc trên người bộ đồ ngủ đỏ rượu. Thật thì khi mặc đồ ngủ thế nào Jungkook vẫn mang vẻ đáng yêu.

- Jungkook, đây là Namjoon anh ấy là bạn cùng phòng của em kể từ bây giờ.

- Chào anh Namjoon.

- Chào nhóc.

Namjoon nở nụ cười chào hỏi.

- Bây giờ hai đứa có thể làm quen với nhau. Anh đi lên phòng trước.

Không để nói thêm, anh nhanh chân chuồng về phòng.

My boyfriend is SCP | Alljin |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ