Sau buổi sáng không mấy tốt đẹp, anh phải đến trụ sở giải quyết một số vấn đề ngu ngốc của bọn lưu manh.
Trước khi đi anh đã dặn dò với Jungkook chí ít nên ở trong phòng vì không biết tên Yoongi kia có lập lại hành động buổi sáng hay không.
Khi tất cả đã ổn thỏa, anh mới bước đi đến trụ sở.
---
Đến trụ sở, anh định bụng rằng chỉ đi thẳng lên phòng của mình. Nhưng lại nghe tiếng cãi nhau phía đại sảnh.
- Thằng hèn hạ! Não mày chứa bã đậu à? Mày nghĩ như thế nào lại đi dựt túi xách của người đang mang thai thế hả? Bây giờ đứa con chưa sinh của người ta chẳng biết có giữ được hay không kia kìa!
Một nữ cảnh sát ở trụ sở lên tiếng mắng chửi người thanh niên bên cạnh.
- Cùng lắm thì tôi bồi thường lại, có việc gì làm căng thế?
- Căng căng cái tổ sư cha nhà mày! Người ta là con của Min thị đấy! Mày có bồi thường nổi không hả?
Cậu thanh niên kia nhanh chóng thay đổi sắc mặt chỉ qua một câu nói.
- Eunhae, có chuyện gì?
- Thằng bã đậu này nó dựt túi xách của người đang mang thai!
- Có đúng không?
Mặt anh tối dần, quay sang người kia hỏi.
- D-Dạ thật ạ..
- Tôi nhớ không lầm, khi nãy cậu còn gân cổ cãi lại cơ mà? Sao bây giờ lại như thỏ đế?
- T-Thưa tôi không d-dám.
- Hừ. Eunhae người đó sau rồi?
- Vẫn chưa biết đứa bé có giữ được hay không.
- Đưa thằng này vào phòng tạm giam! Giam đến khi có kết quả của đứa bé mới được thả!
- Chà, bữa nay anh Jin xù lông a~
- Cái con bé này.
Nữ cảnh sát nhanh chóng nhận lệnh đưa người thanh niên kia vào phòng tạm giam.
Anh tiếp tục bước đến phòng của mình.
Vừa đi đến bàn đã có một xấp tài liệu vụ án chấc cao. Anh ngao ngán ngồi vào bàn bắt đầu mở ra xem. Nhưng mới đến trang bìa chuông điện thoại đã reo liên hồi.
- Alo?
- Anh Jin! Anh làm việc thế nào rồi?
- Anh chỉ mới mở được trang bìa em đã gọi.
- Em xin lỗi..
- Không sao. Jungkook tối nay em ăn pancakes không?
- Ăn, anh mua cho em với.
- Vậy được rồi, tối anh mua về. Anh tắt.
"Tút" một tiếng kết thúc cuộc gọi. Anh tiếp tục xem tài liệu. Bỗng chiếc tivi đối diện lại hiện lên một tin rất sốc.
"Những người bị mất tích một cách bí ẩn vào hai năm trước đã được tìm thấy ở cánh đồng hoang sơ phía Bắc. Một vài người trong số họ đã tử vong. Qua khám nghiệm những nạn nhân tử vong do mất máu quá nhiều. Còn những nạn nhân sống sót phía cảnh sát vẫn chưa lấy được lời khai. Xin được chuyển sang tin tiếp..."
Vụ án hai năm trước cũng có mặt anh. Nhưng ngoài manh mói ở sàn nhà thì không có thêm bất kì manh mói nào khác. Bỗng anh sực nhớ, những cô gái được quay lại anh đều đã thấy qua ở căn hầm của Namjoon! Nếu như một trong số họ khai ra thì Namjoon sẽ bị bắt và tiến hành những nghiên cứu vớ vẩn của bọn tiến sĩ sao? Anh đưa tay vào chiếc giỏ hình mario vừa mua được ở cửa hàng gần đây lấy ra chiếc điện thoại cũ kĩ đưa lên tai.
- Seokjin, anh đến tìm Namjoon sao?
Hanwoo giật mình vì sự có mặt bất ngờ của anh.
- Đúng rồi, Hanwoo có thấy Namjoon đâu không?
- Ngài ấy vừa đi lên phòng. Anh lên phòng đợi đi.
- Em dẫn anh lên được không?
- Đương nhiên là được rồi!
Hanwoo bỏ đi việc đang dang dở đưa Seokjin đến phòng của Namjoon.
Anh đẩy cửa vào, rồi ngồi trên giường đợi gã.
- Mỹ nhân đến tìm tôi?
Cửa phòng tắm bật mở. Namjoon thân mặc đồ ngủ tối màu. Tóc vẫn còn ươn ướt nước.
"Oa, thật quyến rũ~" - anh như mèo nhỏ háo sắc đưa mắt nhìn chầm chầm gã.
- Seokjin?
Anh thoát khỏi suy nghĩ vào vấn đề chính.
- Em có xem tin tức chứ?
- Đương nhiên có.
- Em cũng biết anh định nói gì đúng không?
- Em biết chứ!
- Em định dọn đi đâu?
- Em không biết nữa.. Em định dọn sang căn nhà nào đó ở bìa rừng.
- Hay em dọn sang nhà anh đi?
- Được đấy chứ?
- Anh muốn nói với em, nhà anh có một cậu nhóc hiền lành và một người "già" khó tính. Em định ngủ cùng phòng với ai?
- Ngủ cùng phòng với anh.
- Không được!
- Vậy ngủ cùng phòng nhóc gì gì đó..
- Được rồi. Bây giờ anh về trụ sở, vài hôm nữa anh đến chỗ em.
- Nhắm mắt lại..
Anh nhắm mắt rồi lại mở ra, nhìn xung quanh bỗng chốc trên gương mặt điển trai nổi vài vạch hắc tuyến. Đứng trong nhà vệ sinh chung? Có lẽ mở mắt hơi nhanh nhỉ..? Mất cả một đoạn xa để anh trở lại về phòng làm việc của mình..
------------------------
Hơi nhảm nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
My boyfriend is SCP | Alljin |
FanfictionTitle: My boyfriend is SCP | Alljin | Pairings: Taejin/Namjin/Kookjin/Yoonjin/Minjin/Hopejin/Alljin Author: _yaner.geeg_ (@Lonnie852) Status: Updating -30/8/2018- ------------------------------------------------ Fic được lấy...