Vốn dĩ mọi hôm Seokjin đã có mặt trước 12 giờ và không để bọn họ phải đói mốc meo lên như thế này.
- Anh Seokjin vẫn chưa về sao?
Jimin lo lắng lên tiếng.
- Vẫn chưa, gọi điện cho anh ấy cũng chẳng bắt máy.
- Anh Namjoon, có thật là ổn không?
- Anh không biết..
Namjoon ủ rũ.
- Không được rồi!
Jimin bỗng hốt hoảng lên tiếng.
- Việc gì thế Jimin?
Jimin không nói thêm lời nào đẩy cửa một mạch chạy đi mất. Đến đây Namjoon đã thực sự trở nên hoảng hốt.
- ANH YOONGI! KHÔNG ỔN RỒI!
Cả căn nhà bỗng chốc vụt tắt đèn, quanh quẩn nghe thấy tiếng rít giận dữ của Yoongi vang vọng. Jungkook sợ hãi bấu víu lấy Namjoon, Hoseok vội vã mò mẫm đến sảnh.
Đèn lại bật lên, những vật cản từ phòng của Yoongi đến cửa ra vào đều bị đổ vỡ.
---
- Seokjin-ssi nhỉ?
Đầu óc anh chao đảo lấy lại tầm nhìn.
- Chết tiệt, cậu làm cái gì?
Xung quanh anh toàn thân là dây thừng siết chặt, mọi số nơi bị siết đến bầm tím.
- Nào nào. Chẳng phải anh dọa bắt bố tôi sao?
- Bố cậu là ai? Tôi không biết! Mau thả!
- Ha, đúng là cứng đầu.
Kẻ lạ mặt kia cầm lấy thanh gỗ đánh đến khi anh toàn thân đều là vết thương mà vứt thanh gỗ sang một bên.
- Sao nào đội trưởng Seokjin? Anh thấy mình trông thật thảm hại không?
Gã nắm bóp mạnh cằm anh rồi đưa đến tầm mắt của gã.
- Hèn hạ.
- Coi ra anh vẫn còn nói được nhỉ?
Gã ta đưa tay vào túi quần lấy súng.
- Dừng ngay tay của mày lại trước khi quá muộn.
- Phiền phức, thằng nào đây?
Tiếng xé gió mạnh mẽ vút qua tai gã, không hẹn mà gặp, trước mặt hắn là hai người nam nhân vóc dáng nhỏ nhắn.
- Hai cưng làm gì ở đây thế?
- Mày nên câm mồm lại.
Yoongi tiến đến bắt lấy cổ hắn.
- Jimin, đi cởi trói cho anh ấy đi. Chuột nhắt này anh xử lý được rồi.
- Vâng, anh Yoongi.
Jimin vội chạy đến Seokjin tháo đi dây thừng, ôm anh vào lòng bàn tay nhẹ nhàng lướt qua vết thương mà hồi phục.
- Mày đáng tội chết rồi oắt con.
- Làm ơn t-tha cho tôi. Làm ơ-ơn..
- Không.
Yoongi ném mạnh hắn vào tường, rồi vụt lao đến cầm trên tay thanh gỗ mà gã đã đánh anh, hạ liên tục xuống người gã.
BẠN ĐANG ĐỌC
My boyfriend is SCP | Alljin |
FanficTitle: My boyfriend is SCP | Alljin | Pairings: Taejin/Namjin/Kookjin/Yoonjin/Minjin/Hopejin/Alljin Author: _yaner.geeg_ (@Lonnie852) Status: Updating -30/8/2018- ------------------------------------------------ Fic được lấy...