Their Lives

204 3 1
                                    

Darren Pov

Ako si Darren Espanto. 15 years old, singer, artista, model, and dancer. Nandito kami ngayun sa DR ko kasama ko sina Ate Maria, Nash at si Kulet na si Megan/Meg. Wala kaming ginagawa kasi ang boring boring. Nasa phone si Ate Maria si Meg kumakanta ng Domino. Gusto nya kasing maging katulad ko. Deh joke lang. Magaling sya. Si Nash naman naka tunga nga lang katulad ko. May iniisip atta eh.

"Huy! Nash! Anung iniisip mo jan? Parang malungkot ka?" Sabi ko sa kanya.

"Wala pre. Talagang ang boring." Sabi nya naman sakin. Agree ako sa kanya kasi totoo naman eh.

"Ang boring guys. Anung gusto myo gawin?" Tanong sa manga kasama namin girls.

"Umm. Darren. Ang daming Darrenatics na nag cocomment sa pics ko na sabihin daw sayu na mag fan sign ka." Sabi ni Ate Maria.

"Eh edit nyo nalang. Alangan naman na magsulat pa ako ng names." Sabi ko naman.

"Alam mo Ren. Talagang tamad ka eh. Gawin mo naman yun para sa supporters mo. Kahit isa lang at pwede nang edited yung iba." Sabi naman ni Kulet.

"Alam mo manahimik ka nga jan." Sabi ko naman kay Kulet.

"Ang sungit suggestion lang naman." Sabi nya naman sakin. Tas na tawa.

"Bideo nalang kaya Brad?" Suggest naman ni Nash. Mas mabuti pa yon.

"Masmabuti pa yan Nash kesa sa suggestion ng IBA jan." Sabi ko naman para paringgan si Kulet.

"Pake ko." Pag susungit nya naman.

"Alam nyo. Ang gulo nyong dalawa. Manahimik na nga kayu jan. Mag video daw kayung dalawa Meg at Ren. Para sa manga fans nyo." Sabi naman ni Ate Maria. Ay naku.

Meg and Ren's Message:

"Hi po sa lahat ng Marrenatics around the world. Thank you sa full support na binibigay nyo samin ni Darren. And sana po ibang patuloy nyo lang po ang pag support samen. Stay solid. Loves you all. Mwah mwah chup chup. Tama po si Megan. Maraming maraming salamat po sa inyo. Stay solid. We love you."

Sabay akbay ni Darren kay Megan. And yun nag moment sila para sa fans nila.

"Alam mo Kulet kung hindi ka lang sana makulet baka niligawa na kita noon pa." Sabi ko kay Kulet.

"Tanga. Hindi no. Mabuti kaya na ganito tau. Friends lang pero best friends. Kasi mas fun and anu ka ba manga bata pa tayu no." Sabi na naman sakin. True naman yung sinasabi nya.

Khimz Pov

Nandito ako ngayun sa DR ko. Kasama ko sina Kamille at Aira. Nag pre prepare kami for our special guestinf para sa Showtime. Ay ako nga pala si Khymz Arcella. 15 years old, actress, model, singer and dancer.

"Ready ka na ba Khimz?" Tanong sakin ni Kamille. Nag smile naman ako.

"Oo ready na ako, I think." Sabiko naman na may pag kaka alin langan.

"Bakit parang ni ne nerbyos ka?" Tanong sakin ni Aira.

"Wala lang." Sabi ko naman. Kasi hindi ko talaga alam. Noon pa ako nag aartista pero parang iba yung feeling ko. Na pra praning na atta ako eh.

"Hey guys." Sabi ng isang boses sa likod ko. Pag turn ko si.. OH MY GEE! SI KHYLE! My Bestie!

"Khyle!! Bestie." Sabi ko and then tumalon ako at nag run papunta sa kanya.

"Aluh. Exited much?" Sabi nya sakin.

"Oo. Mataggal na kaya tayun hindi nag kita. Kumusta ka naman?" Tanong ko sa kanya.

"Ok naman ako. Ikaw? Kayu kumusta kayu?" Tanong nya samin.

"Ok naman kami. Mag ge guest kami sa Showtime mamaya eh." Sabi ko and then nag ni rub ko yung dalawang kamay ko.

"Bakit ka ba kina kabahan?" Tanong naman ni Khyle sakin.

"Eh kasi naman. Ewan ko Khyle." Sabi ko ulit.

"Wala ka namang stage fright ah. Bat ka nag kakaganyan?" Tanong ng friend ko sakin.

"Pakeramdam ko may mang yayare eh." Sabi ko sa best friend ko.

"Anu naman yun?" Tanong sakin ng tatlo.

A/N:Anu kaya talaga yun? Tignan natin kung anung mang yayare sa guesting ng Showtime. Sorry short! But babawi ako sa next UD! Vite and Comment.

Best Friend's LoversTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon