Si John Bermundo

69 1 0
                                    

Khyle Pov

"Bakit ayaw mo kasi kay John?" Tanong ulit nila sakin nung hindi ko sinagot yung tanong nila.

"Wag nyo nang idamay pa si John." Sabi ko naman sa kanila at ewan ko kung bumaliks sakin yung time na nag meet kami ni John.

Flashback-

Nandito ako ngayun sa Mall sa Starbucks. Wala kasi akon magawa eh. Nakakainis na kasi yung manga tao sa paligid ko walang ibang sinabi kundi ang pag kamatay ni Megan. Nag order ako ng Vanilla Bean Frappucino kasi yun yung sweet and cold.

"Excuse me Miss." Sabi nanang isan lalaki sa likod ko. Tumango naman ako. Gwapo nya ah.

"Bakit? Tanong ko naman sa lalaki.

"Pwede bang maki upo jan sa tabi mo?" Tanong nya sakin. Napatingin ako sa tables sa Starbucks kaso full lahat at ang bakante nalang ay yung nasa tabi ko.

"Yeah. Of course sabi ko naman at tinaggal ang bag ko sa upuan.

"Salamat." Sabi nya sakin. Naka upo ako dun for 5 minutes sya din.

"Ah Miss, anung pangalan mo?" Tanong nya sakin.

"Khyle." Sabi ko naman at inabot yung kamay ko sa kanya.

"John." Sabi nya naman sakin. Nag shake hands kami hanggang ngayun naka holding hands pa kami. Na awkward na ako kaya himiwalay na ako.

"Sorry." Sabi naman nya sakin.

"Bakit ka nag sosorry?" Tanong ko naman sa kanya.

"Kung na awkward ka kanina." Sabi naman nya sakin tas nag blush na sya.

"Ahh ok lang." Sabi ko naman nag blush din ako.

Mula nung araw na yun lagi na kaming mag kasama.

End of Flashback-

"Bakit ba kasi hindi mo na sagutin?" Sabi naman nina Kamille.

Ayy oo nan ligaw sya sakin. Oo gwapo, mabait, matalino, nasa kanya na lahat pero si Darren padin eh.

"Si Darren." Sabi ko naman sa kanila.

"Pwede ba Khyle, gumising ka na. Hindi ka na magugustuhan ni Darren kasi bumali na ang mahal nya." Paliwanag naman ni Kamille.

"Anu ka ba talaga? Kaibigan?" Tanong ko naman kay Kamille. Nainis na kasi ako eh.

"Anung nangyayare dito?" Tanong naman Len samin nung naabutan nya kami ni Kamille na nag aaway.

Best Friend's LoversTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon