Ayla Pov
Ewan ko kung san ako pupunta ngayun. Ayoko pumunta kina Darren kasi alam ko na nandon si Khymz kasi nararamdaman ko sila. Malapit kasi ako dito kina Darren.
Khymz Pov
"Hi Chel!! Anu bang nangyare sa inyo? Bakit ang gugulo ninyo?" Tanong ko naman kina Chel at Darren.
"Wala lang. Enjoying life." Pag sumbat naman ni Chel.
"Alam mo ikaw ang dami mong sagot." Sabi ko naman kay Chel.
"Ang dami mong tanong." Sabi naman nang isang boses sa likod ko. Alam ko na si Francyn yun.
"Ayy talong talo ka Khymz." Sabi naman ni Darren at kiniliti ako.
"Anu ba kayu!!" Sabi ko naman at hinabol sila. Ang tatanda na namin pero ganito parin kami.
Pumunta kami sa side ng pool. "May damit ka Khymz?" Tanong sakin ni Francyn.
"Oo." Sabi ko naman at napatingin sa pool. Di ko namalayan na tinulak na nila ako.
"Hahahahaha!!!" Pag tawa naman ni Darren. At ang manga kapatid.
"Ang sasama ninyo!" Sigaw ko naman sa kanila tapos nag splash na ako sa pool. Nabasa naman silang lahat tapos tumalon na sila.
"Laro tayu ng Chicken Fight!" Sigaw naman ni Chel. Ang kulet nito.
"Ayaw ko." Sabi ko naman sa kanila. "Ang Kuya mo lang ang lalaki eh." Sabi ko naman. After a couple seconds dumating na sina Nash, Anthony, and John.
"Were here!" Sigaw naman ni Nash.
"Ahh sakto Nashie! Laro tayu ng Chicken Fight." Sabi naman ni Francyn.
"Sige ikaw na bubuhatin ko tas Anthony ikaw kay Chel, and John si Khyle." Sabi naman ni Nash. Anu daw nandito si Khyle?
"Hi guys." Sabi naman ni Khyle na nag peek out of the door.
"Ohh. Labas ka nga dito." Sabi ko sa kanya. Nu g lumabas sya naka two piece sya. Natulala lahat ng lalaki.
"Ang sexy." Narinig kong bulog ni Darren. Binatukan ko naman sya.
"Sira." Sabi ko sa kanya pero hindi nya pinansin, yung mata nya kay Khyle lang.
"Ang sexy!" Sigaw na ngayun ni Darren. Ngumiti naman si Khyle kasi alam ko na gusto nya toh.
"Hahaha. Hindi kaya ang taba." Sabi naman ni Khyle at naka akbay sya ngayun kay John.
"Hindi seryoso." Sabi naman ni Darren. Ako kaya mag 2 piece din.
"Sandali pakit lang ako." Sabi ko naman at umakyat na sa pool at pumunta sa loob. Nakita ko na nag roll eyes si Khyle at tumalo sa pool.
Nung natapos na ako nakita ko na bagay sakin yung 2 piece ko.
Lumabas na ako at nakita ko si Darren na naka upo sa side at pinapanood yung chicken fight.
"Uuy ang taggal mo naman." Sabi nya sakin nahuli ko syang pinag mamasdan katawan ko. "Infairnes sexy ka rin." Sabi naman nya sakin.
"Oo alam ko noon pa." Pambibiro ko naman.
"Tara chicken fight na tayu. Dba malakas ka naman?" Tanong nya naman sakin.
"Hoy! Alalahin mo na mas malakas ako kesa sayu!" Sabi ko naman at binatukan na naman.
"Alam mo ikaw kanina ka pa sa pan babatok." Sabi ni Darren sakin at tinulak ako sa pool. Agad naman akong umahin at hinila pababa.
"Ikaw sobra ka na ah!" Sigawan naman nang kasama namin sa pool.
BINABASA MO ANG
Best Friend's Lovers
Teen FictionHello po!! Darrenatic!! This is dedicate to all Darrenatics na kasama ko sa Group Chat on Facebook. Sila ang manga cast. And now it's time to meet them. Darren Espanto as The Boyfriend Khymz Arcella as The Girlfriend Khyle Salamat as The Unfaithful...