Tập 1: Lần đầu gặp gỡ!

266 12 3
                                    

Chuyến bay từ Mỹ trở về Việt Nam sau 1 năm của cj Lucy :
- * Tính... Tình... *_Chuyến bay 1050 ( số máy bay là mik tự chế, ko biết là có đúng hay ko nha, huhu kiến thức hạn hẹp xin lỗi các chế nhé. ) đã hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất, mời các hành khách hãy vui lòng khẩn trương xuống máy bay để chúng tôi có thể khởi hành chuyến bay tiếp theo - giọng của cô nhân viên nói qua loa phát thanh của sân bay.
- Oáp~... Lên máy bay còn tưởng là đã lắm ai mà ngờ được mik lại mệt thế này chứ - cj Lucy ngáp và nói.
Đang than vãn thì nghe tiếng một người nào đó rất quen thuộc :
- LUUUUUUUUUUUCYYYYYYYYYYYYY ƠIIIIIIIIIIIIIIIIIIIII - Simmy ( hóa ra là cj Simmy một người bn phải nói là rất thân của cj Lucy .
Cj Lucy quay mặt lại thì thấy cj Simmy Lucy mới bất ngờ chạy tới và la lên :
- Hửm... A!!! SIMMY!!! - Lucy.
Hai người ôm nhau một hồi , rồi Simmy hỏi Lucy một loạt các câu hỏi :
- Bà có khỏe ko? , đi đường có mệt ko? , đã ăn uống j chưa? , cuộc sống bên đó thế nào có ổn ko? ,... Tui nhớ bà nhiều lắm đó...
- Từ từ đã Simmy - Lucy nói tiếp - Tui rất khỏe không phải khoẻ bình thường mà phải nói là khỏe như voi ấy chứ, cuộc sống bên đó rất ổn,...
Ọt ... ột ... ọt... - Tiếng kêu từ chiếc bụng của cj Lucy.
- Ai da ko xong rồi Simmy bụng tui kêu rồi - Lucy tỏ ra dễ thương để cho Simmy dẫn đi ăn.
- Vậy chúng ta đi ăn đi, tui bao nhưng bà nhớ là trả lời hết các câu hỏi tui hỏi bà hồi nãy nha Lucy - Simmy nói với vẻ mặt nghiêm túc đến mắc cười.
- Yay, Simmy là tuyệt nhất luôn hihi - Lucy cười và kéo Simmy đi.
Simmy cùng Lucy đi ăn gà rán, ( àk hình như tui quên lun ông Jack rồi thì phải nhỉ hihi , Jack có đi cùng Simmy nữa nha - t/g. "Ngươi giám quên ta àk - Jack - chắc là ngươi chán sống rồi phải ko." Bây giờ tui kể ông zô nè - nhỏ t/g mếu máo ). Bỗng Jack người hồi nãy giờ vẫn im lặng giờ đã lên tiếng :
- Nhìn hai bà giống cj e quá ha.
Lucy quay sang nhìn Jack với vẻ mặt ngạc nhiên đến khó tả hỏi :
-Ủa ?! Jack?! Hồi nãy giờ ông có ở đây hả, hay là ông mới tới, àk mà tới hồi nào vậy sao tui ko bít?! - Lucy.
Quạt... Quạt... Quạt... ( làm j vậy nhỏ t/g ?! - Jack. " Àk tui tạo âm thanh cho vui thôi " - nhỏ t/g . *Bộp* . A đau - t/g )
Jack đơ người rồi gục mặt xuống ăn phần gà của mik. Còn Simmy thì ngồi cười.
- Tui xin lỗi nha tại tui mãi nói chuyện với Simmy nên ko để ík là ông có ở đây - Lucy nói với vẻ mặt hối lỗi.
Jack bật chế độ lạnh như băng rồi phun ra ba chữ :
- KO. SAO. ĐÂU .
_____________________ tua qua phần ăn _______________
- Simmy ơi tui muốn ăn kem - Lucy làm nũng.
- OK nhân dịp mừng bà về nước tui bao hết luôn - Simmy đành chìu Lucy.
-Ye... - nói xong Lucy kéo tay Simmy qua chỗ bán kem.
- Cho tui ăn với - nhỏ t/g chạy theo nói. - Chừng nào ngươi hứa viết điều gì đó tốt về hai chúng ta đi thì ngươi mới được ăn - Simmy và Lucy ra điều kiện. - Được thôi nhưng mà hai ngươi hãy cho ta ăn một ly kem thật to đó nha - vì ly kem t/g bất chấp.
Hai người tươi cười vừa đi vừa ăn và vừa nói rất vui vẻ.
- Ủa?! Hồi nãy giờ tui ko để ík! Jack đâu rồi nhỉ?! - Lucy hỏi Simmy.
- Àk tui quên nói với bà, ổng đi WC rồi mà ko biết là ra chưa nữa. Hay là chúng ta đi qua kia chờ chút ha -Simmy trả lời.
Cj Lucy và cj Simmy đang vừa đi vừa quay qua quay lại nhìn xung quanh coi có Jack ko, thì vô tình đụng phải một chàng trai.
- Này!! A đi mà mắt lại để trên sấy đầu ấy àk !? - Vì đụng một cái khá mạnh nên Lucy reo lên, quay sang thì thấy cây kem của mik đã bị rớt xuống đất mất rồi. - Huhu ... Cây kem của tôi.
- Đồ ngốc! Do cô ko nhìn đường mà đụng vào tôi đấy! - a ta nói với khuôn mặt lạnh như băng.
Khi ngước lên và nhìn thấy khuôn mặt đó thì Lucy hơi sợ.
- Thôi Lucy, là bọn mik sai mà - Simmy kéo tay Lucy lại.
- Anh... Anh... - Lucy tức đến nỗi ko thốt lên lời.
Chàng trai đó bỏ đi , Lucy ở đằng sau la lên :
- Ít nhất thì a phải đền cho tôi cây kem chứ, mà sao a dám gọi tui là đồ ngốc hả, tui học giỏi lắm đó nha ko có ngốc đâu.
Chàng trai kia nghe thấy thì khoé miệng nhẹ cong lên.
- Hừ... Tức chết đi dc mà - Lucy bực bội.
- Thôi bỏ qua đi Lucy - Simmy kéo áo Lucy.
Lúc đó Jack mới từ WC đi ra, liếc nhìn xung quanh thì a thấy mọi người đang nhìn chằm chằm hai cô gái đi cùng với mik , có mấy người thì bàn tán này nọ. Jack đi tới chỗ Lucy và Simmy hỏi với con mắt khó hiểu :
- Có chuyện gì vậy??
- Ko đuổi theo sao? - Jack hỏi.
- Ko cần đâu. - Simmy lắc đầu trả lời.
Lucy lúc này đang rất tức giận nên bực bội đi thẳng ra ngoài bãi đậu xe, còn hai người kia thì bó tay. Trên đường đi ra bãi đậu xe Simmy kể hết chuyện cho Jack nghe, Jack chỉ cười. Đi ra sắp tới bãi đậu xe thì thấy cảnh tượng Lucy đang ở cùng một người con trai, lúc Simmy gọi thì chàng trai kia cũng đi rồi.
- Có chuyện gì vậy Lucy - Simmy lo lắng.
Lucy có vẻ vui vui rồi nói :
- Ko có gì đâu các cậu đừng lo.
Thế là mọi người lấy xe đi về.~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~
End rồi nghen.
Các bn nhớ ủng hộ mik bằng cách nhấn vào dấu sao 🌟 để mik có thêm động lực làm tiếp những tập sau nhé.
Àk quên mất, các bn đoán xem ai là người ở cùng Lucy, giữa Lucy và người đó.
Tạm biệt hẹn gặp lại nha pp.

Nấm Gumball - Vy Lucy ( Fanfit ) ( Drop )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ