Hé nhô!! Hôm nay mik đăng sớm đây!
T/g đã quay trở lại rồi đây!
Sau đây mik sẽ công bố kết quả :
1. a/ - xin chúc mừng các bn đã chọn đáp án a/ .
2. Là... Là... Coi ik rồi biết.
Đùa chút thôi, chúng ta bắt đầu đọc nào.
+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-
Sau những tiết học đầu thì đây là khoảng thời gian mà hầu như tất cả học sinh đều đói bụng, đó chính là giờ ăn trưa ak các bn.
- Này! Hôm nay cậu đi ăn với tụi mik đi tớ mời. - Lucy quay sang Nấm, thấy cậu ấy đang học bài. Cô mới ngỏ lời mời.
- ... - Nấm ko để ík.
Lucy bắt đầu khó chịu.
- Này nhé! Tớ đã có lòng tốt mời cậu đi ăn rồi vậy nên ít nhất thì cậu cũng phải trả lời có hoặc ko chứ. - Lucy nói với vẻ mặt nghiêm túc nhưng nhìn vào thì thấy rất dễ thương. ( cj Lucy đang hiền lành thì đừng chọc chị ấy giận nha. - nhỏ t/g nhiều chuyện. * Bum * - lại bị đánh. ).
- Khục... Vậy tại sao mik phải đi ăn với cậu? - Khuôn mặt ấy làm cho Nấm buồn cười, rồi Nấm hỏi lại. Trong đầu lại nghĩ " khá nóng tính nhưng cũng dễ thương đấy chứ ". ( kết rồi - t/g. ).
- Uk... Thì... Để trả ơn chuyện cậu đã cứu mik chứ sao nữa!? . Ủa mà tại sao cậu lại cười chứ?! - Lucy khá bối rối.
- Ko có gì, được thôi đi ăn thì đi ăn nhưng mà để tôi mời cho - Nấm cười.
Cùng lúc đó thì... Simmy ở ngoài cửa đã nghe hết chuyện của ba cj e sinh đôi Yumi, Yuki và Yuri. Đó là chuyện gì thì các bạn nhớ đọc tập trước thì sẽ biết thôi, còn người làm cho Simmy giật mình thì đây đây.
- Hù! Sim! Bà làm gì vậy?! - Jack.
- Àk... Ko có gì... Tui tới rủ Vy đi ăn ấy mà, ông làm tui hết hồn. - Simmy hết hồn nên trả lời ngập ngừng. ( Hú hồn - t/g. ).
Cô ko muốn Jack vì mấy chuyện này mà đau đầu, cho nên quyết định tự mik âm thầm đi bảo vệ Lucy.
- Hi Sim! Hi Jack! Hôm nay có thêm Gumball đi ăn chung nữa nha. - Lucy chào hai người rồi cười.
- Uk được. - Simmy.
- Ờ. - Jack vẫn cái vẻ mặt lạnh lùng. ( phải nói là băng lâu năm chưa tan mà - t/g. Nhiều chuyện - Jack. )
Lucy quay sau nhưng lại bị vấp và tình huống lúc đó thật éo le, chuyện là cj Lucy vừa quay đằng sau định kiêu a Nấm ra thì ... Ai ngờ đâu ảnh vừa đi ra gần tới chỗ chỉ đang đứng thì cj Lucy ngã vào lòng của ảnh luôn, a Nấm ôm cj Lucy lại để chỉ khỏi té được vài giây sau thì....
- Ak... Xin... Xin lỗi... Mik... Mik ko cố ík ngã trúng cậu đâu. - cj Lucy đẩy a Nấm ra còn mặt chỉ thì đỏ như trái ớt tim thì đập thình thịch liên hồi. Miệng thì lắp bắp, ngập ngừng và bối rối. Lucy nghĩ " sao tim mik đập nhanh dữ vậy nè. " ( Yêu rồi hihi - nhỏ t/g lại nhiều chuyện rồi. ).
Nhìn thấy cảnh này thì mấy đứa con gái kia trừ Simmy đang nổi khùng lên.
Simmy nhìn Lucy đỏ mặt và có vẻ bối rối mà ko khỏi mắc cười , còn Jack thì vẫn vậy. Chỉ có riêng Nấm là có nét bối rối và tim cũng đập nhanh ko như hai người kia thôi, a nghĩ " cảm giác này là gì? Thật kì lạ?! " . ( kết òi. - tật ko bỏ Hihi. ).
- Thôi chúng ta đi ăn thôi, cả Gumball nữa. - tới giờ Jack mới lên tiếng. ( Cục băng đã lên tiếng - t/g. Ai da cảm thấy có sát khí đâu đây - t/g. ).
Rồi cả bọn cùng đi ăn, nhưng suốt cả quãng đường từ lớp đến căn tin Lucy và Nấm chẳng nói gì cả. Lucy thì cứ ôm tay Simmy mãi khiến Jack khá khó chịu, còn Nấm cứ nhìn đi đâu ấy chẳng dám nhìn Lucy luôn.
__________________
Tới căn tin mà cả bọn cứ im lặng, tới lúc ngồi vào bàn cũng im thin thít làm cho ko khí ko được vui vẻ. Nấm thì nghĩ là chính bản thân mik đã làm cho mọi người ko được vui.
- Mọi người ăn đi mik no rồi. - a Nấm đứng dậy và định rời khỏi bàn thì....
- Thôi cậu ngồi xuống ăn đi. - cj Lucy nói nhưng trên mặt chị đã hiện lên những đường vạch đỏ rồi.
Nhưng a Nấm ko chịu.
- Ko cần đâu. - a rời khỏi bàn.
- Cậu ko được đi đâu hết, cậu phải ở lại để tôi trả ơn cho cậu đã chứ. Nếu ko thì cậu đừng hòng đi đâu! - Cj Lucy chạy tới rồi nắm tay áo a.
Nhìn thấy vẻ mặt đầy kiên nghị của cj Lucy nên a Nấm đã thay đổi ý định.
- Thôi được. - a Nấm. ( Ko biết tại sao mỗi lần đối mặt với cj Lucy là a Nấm ko thể từ chối được hihi. - t/g. ).
Hai người còn lại ngồi ở bàn thì như đang coi phim lãng mạng vậy ak. Nhưng chỉ có hai người nghĩ vậy thôi, còn những cô gái còn lại ở căn tin nhìn thấy điều đó thì như chạm vào phải nước sôi, bắt đầu có những ánh mắt khó chịu và giận dữ hướng về phía cặp đôi này. ( dụ này gây rồi ak! - nhỏ t/g. ).
________________ đã tới giờ vào lớp rồi _____________
Đang trong giờ Toán thì cj Lucy thấy có bài ko hiểu, nên quay qua quay lại định tìm người để hỏi thì thấy có những ánh mắt như đang khó chịu với mik. Cuối cùng thì cô phải quay sang hỏi Nấm, thử xem Nấm có chịu giúp mik ko.
- Nè Gumball! Cậu có thể chỉ mik được ko! - Lucy hỏi thử, chỉ nghĩ là a Nấm sẽ ko chỉ đâu.
- Bài nào?! - ai ngờ đâu Nấm chỉ thật.
Thấy cảnh Lucy hỏi bài Nấm thì mấy đứa con gái trong lớp bắt đầu tức giận đến nỗi phải nghiến răng, nghiến lợi nhưng còn Lucy thì chẳng biết gì cả. ( cj ấy ngây thơ quá rồi - t/g. * Có một ánh mắt chứa đầy sát khí đang liếc tui * . Dạ, dạ e xin lỗi cj Lucy. ).
______________ Giờ tan học hôm ấy __________
- Na... Nà... Na... - cj Lucy hát.
Hôm nay Jack có việc, còn Simmy thì phải đi học thêm nên Lucy đi về một mik. Khi đang chạy nhảy thì đụng trúng ai đó.... ( biến cố ập đến ròi - t/g. ).
'"'"'"'"'"'"'"'"'"'"'"'"'"'"'"'"'"'"'"'"'"'"'"'"'"'"'"'"'
End nhen.
Có thể là thứ hai ngày 17/9 mik mới ra tập mới vì mik muốn nghe ý kiến của các bn trước đã.
Muốn biết tình tiết tiếp theo như thế nào thì nhớ đón xem tập sau nhé.
Pp mọi người nghen.
Nhớ nhấn vào ngôi sao để mik có động lực làm tiếp nha , đừng quên cmt nữa nha. Cảm ơn hihi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nấm Gumball - Vy Lucy ( Fanfit ) ( Drop )
RomanceThật sự xin lỗi vì đã drop bộ này giữa chừng. Đây là bộ đầu tiên mình viết, hồi đó văn chương còn tệ và trẻ trâu dữ lắm. Mình định là xoá bộ này rồi nhưng thiệt sự là mình tiếc lắm, đây là bộ đầu tiên mình viết dù không hay hay có thể gọi là dở như...