- Đây là lớp của chúng ta nè! - Hiha.
Hiha dẫn Yummie đến trước cửa lớp, bỗng có một trái bóng bay đến phía Yummie..
*Bụp*
Hiha đỡ cho Yummie, làm cô chỉ biết đỏ mặt cúi đầu.
- Nè! Ai cho mấy cậu chơi bóng trong lớp thế!? Lỡ va trúng người khác thì sao!? - Hiha ( thì đã trúng rồi đấy -.- - t/g ).
Mọi người thì không màn đến lời nói của Hiha mà chỉ nhìn nhau gật gật đầu tỏ vẻ hiểu rồi cười khúc khích..
- Cười cười gì!? Cô vô rồi kìa! - Hiha.
- Chào các em!! - Cô giáo bước vào - Hôm nay lớp chúng ta có một bạn mới chuyển đến, mời em vào!
- Chào mọi người mình là Yummie! Mong mọi người giúp đỡ! - Yummie bước vào, cúi chào mọi người.
*Bộp* *Bộp* - tiếng vỗ tay.
- Được rồi em tìm chỗ ngồi đi!
- Dạ.
Yummie đảo mắt một vòng thì thấy ai kia đang lấy sách che mặt ( bít ai hk nèk ^^ - t/g ) cô cười rồi bước xuống tìm chỗ ngồi.
- Mình ngồi đây được chứ!? - Cô dừng lại chỗ bàn Hiha.
- Um được! - Hiha cười.
Sau đó là những tiết học dài...
________ mik chính là đường phân cách tới giờ ăn trưa__________
Lucy đang ngồi ăn với Simmy thì..
- Đi ăn sao không rủ tui!!
- Yu... Yum!? - Cả hai giật mình.
- Tụi tui xin lỗi mà :(( - Hai người làm bộ mặt thảm thương ( Mọi người còn nhớ hay đã quên chuyện xảy ra ở tập trước nè !? - t/g )
- Vậy muốn chuộc lỗi không?
- Không.. à nhầm muốn!
- Bao tui một chầu thịnh soạn đi rồi tui còn suy nghĩ lại có nên tha cho hai bà không!
- Hả!!
- Hai người hứa rồi đó nha! - Yummie cười gian rồi bỏ đi.
Bỏ lại hai người đang hồn bay khỏi xác.
__________ Tan học ________________
- Huhu Nấm ơi! - Lucy đang khóc lóc thảm thiết cầu cứu Nấm.
- Huhu Jack ơi! - Simmy thì cầu cứu Jack.
- Hai người sao vậy! - Nấm và Jack.
Hai người mới kể lại chi tiết sự việc cho Nấm với Jack nghe. Vốn biết là Yummie ăn không ít..
Nhưng sau khi hai người nghe xong câu chuyện thì lẳng lặng định rời đi.
- Nè!! Hai người đi đâu vậy, phải ở lại cùng tụi em nghĩ cách chứ! - Lucy và Simmy.
- Cách gì giờ!? Chuyện là hai người sai mà tụi anh về trước đây! Haha!! - Nấm với Jack cười to rồi bỏ về.
Lucy và Simmy đứng đơ người. Hai người nghĩ thầm: ' Được lắm cứ đợi đấy! '.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nấm Gumball - Vy Lucy ( Fanfit ) ( Drop )
RomansaThật sự xin lỗi vì đã drop bộ này giữa chừng. Đây là bộ đầu tiên mình viết, hồi đó văn chương còn tệ và trẻ trâu dữ lắm. Mình định là xoá bộ này rồi nhưng thiệt sự là mình tiếc lắm, đây là bộ đầu tiên mình viết dù không hay hay có thể gọi là dở như...