Hé nhô!! Tui đã quay trở lại rồi đâyyyyyyy!!
Ờ.......... Hết gì để nói rồi!! Đọc truyện thôi!!
Đây là Tập 10 ( 1 ) nha!!
+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-
Sáng hôm ấy mọi người cũng vẫn đi học như bình thường... Nhưng... Đâu ai biết rằng là... Biến cố sắp ập đến rồi.
- Có chuyện gì mà ồn ào vậy! - Lucy chỉ vào đám đông.
- Tui nghe nói là có một học sinh nào đó đã trở về trường sau 2 năm du học gì đó ở Anh! - Simmy giải thích được một phần.
- Ko biết là trai hay gái ha?? - Jack.
- Hỏi chuyện đó để làm gì!? - Simmy liếc qua Jack.
- Uk... Thì chỉ hỏi thử cho biết thôi! - Jack đánh trống lảng. ( Từ bao giờ mà anh Jack trở nên vui tính hơn vậy ta!?? - t/g ).
- Ông coi chừng tui đó! - Simmy nói rồi quay mặt đi.
- Thôi mà! - Jack ra vẻ hối lỗi - Đừng giận tui nha!
Trong khi hai người đó cãi nhau thì Lucy chỉ cười, còn Nấm vẫn ko hề quan tâm gì mà cậu chỉ im lặng mà đi theo cả bọn thôi. Hình như cậu biết điều gì đó thì phải.
- Nấm! Cậu sao vậy?? - Lucy lo lắng - Sao cứ thờ người ra thế!?
- Àk! Ko có gì - Nấm xoa đầu Lucy làm cho cô đỏ mặt - Tui ko có sao đâu, xin lỗi vì để bà lo lắng rồi! ( ước gì em cũng được như hai anh cj thì tốt biết mấy huhu ~! - t/g tủi thân ).
* Sau khi vào lớp học *
Simmy và Jack thì đã về lớp rồi, còn Lucy thì cũng theo Nấm về lớp. Mới vừa bước tới cửa lớp thì....
- Nấm!! Anh có khỏe ko!? Em về rồi nè!! - có một cô gái nào đó lạ mặt chạy tới ôm Nấm ( đoán xem là ai nè!? - t/g ).
- Cô làm gì vậy!! - Nấm hất tay cô ta ra.
- Tại e nhớ a mà ~! - Cô gái đó.
- Suốt 2 năm qua cô vẫn ko thay đổi gì sao Misthy!?? - Nấm nhìn Misthy với ánh mắt khinh bỉ.
( Ồ thì ra là cj chủ vườn mít nè!! - t/g - hazzzz ~! Nhưng e tiếc cho cj quá vì phải vào vai phản diện rồi! ).
- Đừng nhìn em bằng ánh mắt đó mà ~! - cj Misthy liếc mắt qua cj Lucy đang đứng phía sau Nấm - Còn ai đây vậy Nấm!
- Cô ấy là bn g... - Nấm chưa kịp nói hết câu thì Lucy đã vội chặng lại.
- Chúng tôi chỉ là bn thôi! - Lucy nói dối vì cô sợ sẽ mang đến rắc rối cho Nấm, vì cậu đang ở chức vụ hội trưởng hội học sinh của trường.
Nấm có vẻ buồn buồn sau khi nghe câu nói của Lucy. Còn Misthy thì có vẻ nghi ngờ về câu nói đó.
- Mấy e làm cái gì mà ồn ào quá vậy!! - thầy giáo dạy môn Hóa đứng trước cửa lớp - zô học rồi đấy, còn ko mau về chỗ mà cứ đứng đó làm mất trật tự!!
Sau khi về chỗ ngồi thì cả lớp bị mắng cho một trận vì tội làm ồn ào gây mất trật tự ảnh hưởng tới các lớp xung quanh.
- ... Lần sao mà còn vậy nữa là tôi mời tất cả các e lên phòng giám thị uống nước trà và xơi chén chè hết đó có biết chưa!! - thầy giáo.
( Quên nói với các bn là Thầy dạy hóa này nổi tiếng là hung dữ nhất trường đó ~!! - t/g - Thật là đáng sợ mà >_< . Sao ko chịu nói sớm!!! - tất cả mọi nhân vật trừ nhỏ t/g ahihi ).
- Dạ ~~~~~~ - cả lớp dạ một tiếng dài thường thược luôn.
- Còn Misthy, e mới về sao!!? - thầy giáo.
- Dạ thầy! Vậy e lên giới thiệu được chứ!! - Misthy đứng phắc dậy khi nghe thầy gọi tên.
- Thôi ko cần đâu! Chắc các e cũng đã biết rồi, bn ấy tên là Misthy! Bn ấy mới chuyển về lại trường sau 2 năm đi du học ở Anh Quốc! Là một thành viên trong hội học sinh của trường chúng ta! - thấy giáo giới thiệu sơ qua thật nhanh rồi bắt đầu tiết học làm cho Misthy ăn nguyên một cục bơ - thôi chúng ta bắt đầu tiết học nào!!
- Àk còn một điều thầy quên nói là cô giáo chủ nhiệm của các em nói rằng hôm nay bạn Hihachobi xin phép được nghỉ! - Thầy.
- Hôm nay chúng ta sẽ học về khí oxy, các e mở sách trang 45 ra nha! - thầy giáo.
- " Ko biết Misthy có quan hệ gì với Nấm nhỉ!? " - Lucy nghĩ thầm.
- Lucy! Em đứng lên trả lời câu hỏi trên bản này cho thầy được chứ!? - thầy.
- Ơ... Dạ! - Lucy đang bị vây quanh với những suy nghĩ trong đầu thì bị thầy giáo gọi nên cô có hơi luốn cuốn nhưng vì đã học bài rồi nên Lucy vẫn trả lời được - ... câu đó tính theo công thức @/@$/@('):/-@! ( xin lỗi các bn nha vì tui chưa học hóa nên chưa biết những công thức trong hóa học hihi!! - t/g ).
- Rồi tốt lắm, nhưng e nhớ phải chú ík hơn đấy nhé! - thầy.
- Dạ - Lucy ngồi xuống ghế.
- Bà sao vậy Vy!? - Nấm.
- Hở! Àk ko có gì đâu! - Lucy.
* Chiều hôm đó *
- Vy! Bà có khát nước ko? - Nấm.
- Uk có! - Lucy.
- Để tui đi mua nước cho bà uống, đợi tui ở đây nha! - Nấm chạy đi.
- Cảm ơn ông nha! - Lucy nói vọng theo.
Nhân cơ hội Nấm vừa mới đi khỏi thì Misthy liền đi tới bắt chuyện.
- Chào bn học Lucy! Tôi có điều muốn nói với cậu đấy! - Misthy - Cậu đồng ý đi với tôi chứ!?
- Được! - Lucy chấp nhận.
* Misthy dẫn Lucy đến cây hoa anh đào ở sân sau của trường *
- Tao nói tốt nhất là mày nên từ bỏ và tránh xa anh Nấm đi! - Misthy đổi giọng ngay sau khi tới nơi.
- Tại sao chứ!? Tôi và cậu ấy chỉ là bn thì việc gì phải tránh xa! - Lucy.
- Vầy mà mày bảo là bạn sao!!? - Misthy đưa những tấm hình được chụp lén lúc Nấm xoa đầu Lucy.
- Những tấm hình đó từ đâu mà cô có!!?? - Lucy.
- Là một người cực kì ghét mày đã đưa cho tao đấy! - Misthy.
- " Là ba cj em Yu chăng " - Lucy thầm nghĩ.
- Giờ tao hỏi lần cuối là mày có tránh hay ko thì bảo!! - Misthy tức giận.
- Ko đấy thì sao!! - Lucy vẫn rất kiên quyết vì cô rất yêu Nấm.
* Bốp * - Misthy tát Lucy một cái thật đau làm cho cô xém tí nữa là ko trụ vững.
- Tao nói gì m ko hiểu sao hả!!! - Misthy hét vào mặt Lucy.
- Tao nói cho mày biết là tao đây với a Nấm đã từng là người yêu của nhau đấy! - Misthy.
- Nhưng đó chỉ là đã từng thôi mà! - Lucy vẫn cố gắng kìm nén cảm xúc mà ko khóc nhưng trong lòng thì đau lắm, ko phải đau vì bị tát mà là đau vì những lời Misthy nói. ( Tội chỉ quá ~! - t/g ).
- Nhưng a ấy vẫn còn yêu tao và ảnh chỉ quen mày để cho vui mà thôi! - Misthy đang sát muối vào nỗi đau của Lucy.
Lucy vừa nghe xong câu nói đó thì lòng tự nhiên quặn thắt lại, cô liền ngồi phịch xuống đất dưới gốc cây hoa anh đào ấy.
- Cứ chờ đi, a ấy sẽ vứt bỏ mày nhanh thôi! - Misthy nói xong rồi bỏ đi.
Cj Lucy bắt đầu bật khóc, những giọt nước mắt lăn dài trên đôi má hồng hào của cj Lucy, cô khóc nhiều lắm, khóc nhiều lắm....
Dưới cây hoa anh đào sắp tàn cùng với những cơn gió lạnh của mùa đông tràn về, có một cô gái đau khổ đang ngồi khóc dưới cây hoa anh đào ấy, tạo nên một khung cảnh thật là buồn.
- Bà bị sao vậy Vy!!! - Simmy và Jack từ đằng xa chạy tới.
- Tui ko sao!! - Lucy vội lau đi nước mắt.
- Trời ơi ai tát bà vậy Vy!!?? Đã vậy còn khóc sưng hết cả mắt rồi này, vậy mà bảo là ko sao cái gì chứ!! - Simmy rất lo lắng, cô ngồi xuống chỗ Lucy hỏi han.
- Tui đã nói là ko sao rồi mà! Ko có gì đâu, bà đừng lo lắng! - Lucy cố gượng cười, một nụ cười đầy giả tạo.
- Có chuyện gì đã xảy ra vậy!!?? Làm ơn nói cho tui nghe đi mà, bà đừng cố giấu trong lòng nữa có được ko!!?? - Simmy khi thấy nụ cười ấy thì cũng thấu hiểu mà càng lo lắng hơn cho người bn thân này của mik.
- Thôi được rồi, về nhà đi rồi tui kể cho bà nghe! - Lucy.
( Àk tui lại quên rồi, chuyện là mẹ cj Lucy đi thăm bà ngoại của chỉ nên gọi điện thoại nhờ Simmy qua ở lại và chăm sóc Lucy giùm! - t/g - t/g dạo này đãng trí quá hihi!! ).
- Uk! - Simmy.
- Ủa, hồi nãy tui có nghe thấy tiếng Jack mà, sao giờ ổng ko đi cùng bà!? - Lucy lảng tránh sang chuyện khác.
- Àk, lúc tìm thấy bà tui kiêu ổng đi tìm Nấm bảo là đã tìm được bà rồi! Nấm cũng đi tìm bà nữa đó! - Simmy.
- Vậy hả! - Lucy mới bất chợt nhận ra rằng Nấm cũng rất lo lắng cho cô nên cô nghĩ thầm: " chắc chắn những lời của Misthy nói chỉ là nguỵ biện thôi, Nấm đã tỏ tình mik rồi mà ko chỉ vậy mà còn rất tốt với mik nữa. Tất cả chỉ là nguỵ biện, đúng rồi chỉ là nguỵ biện thôi! ".
- Vy, bà sao lại có vẻ ngạc nhiên thế! - Simmy.
- ... - Lucy vẫn đang suy nghĩ.
- Vy! Vy! - Simmy lây tay Lucy.
- Ha, hả! - Lucy giật mik.
- Tui nói gì bà có nghe ko vậy!? - Simmy.
- Hở!? Bà nói cái gì!? - Lucy ngu ngơ đến mắc cười.
- Haha! Bà làm cái gì mà suy nghĩ say mê thế!? - Simmy bật cười khi thấy khuôn mặt đó.
- Sim!! Vy!! - Jack cùng Nấm từ xa chạy tới chỗ của Simmy và Lucy.
- Bà có sao ko!!? - Nấm hỏi Lucy, trên khuôn mặt của anh hiện rõ vẻ lo lắng - sao mặt bà lại đỏ thế!?
( Lúc này dấu tát đã lặng đi được phần nào rồi nha, nên ko thấy rõ cho lắm! - t/g ).
- Àk! Tui ko sao! - Lucy hơi bối rối khi Nấm hỏi tới vết thương do bị Misthy tát - chắc là tại hơi mệt thôi!
- Vậy thì tốt rồi ~! - Nấm ôm Lucy vào lòng.
- " Người cậu ấy ấm quá!... Mik ko biết... có thể giao cả cuộc đời mik cho người con trai này được hay ko đây!?? " - Lucy nghĩ thầm.
/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-
End tập 10 ( 1 )
Pp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nấm Gumball - Vy Lucy ( Fanfit ) ( Drop )
RomanceThật sự xin lỗi vì đã drop bộ này giữa chừng. Đây là bộ đầu tiên mình viết, hồi đó văn chương còn tệ và trẻ trâu dữ lắm. Mình định là xoá bộ này rồi nhưng thiệt sự là mình tiếc lắm, đây là bộ đầu tiên mình viết dù không hay hay có thể gọi là dở như...