Tập 12: Cuộc điều tra... bắt đầu!!

122 6 2
                                    

Chào các bạn!!
Lại là tui nè!!
Hôm nay tui đăng tập mới bù cho ngày hôm qua nha, hôm qua tui ngủ quên luôn hihi!!
Đọc thôi!!!
!?!?!?!?!?!?!?!?!?!?!?!?!?!?!?!?!?!?!?!?!?!!
Bác sĩ bước ra từ phòng cấp cứu, Simmy và Jack vội vã chạy lại hỏi tới tấp.
- Bạn tôi có sao ko bác sĩ!!?? - Simmy và Jack - Có bị gì ko bác sĩ!!??
- Hai cô cậu đừng quá lo lắng! Cô bé bị mất một lượng máu khá nhiều, chỉ cần truyền một lượng máu để bù đắp cho số máu đã mất thì cô bé ấy sẽ khỏe lại thôi! - Bác sĩ trấn an tinh thần cho hai người.
Simmy vừa nghe thấy thế thì cũng nhẹ lòng hơn, đôi mắt cô hiện giờ đã sưng húp lên vì khóc nhiều.
- Phù... ~ Tạ ơn trời đất, Vy đã ko sao rồi! - Simmy thở phào nhẹ nhõm.
- Cảm ơn bác sĩ nhiều lắm ạk!! - Jack vui mừng.
- Ko có gì đâu! Đó là trách nhiệm của chúng tôi mà! - Bác sĩ cười - Nhưng mọi người đừng nên tạo áp lực cho cô bé nhé, nó sẽ ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe của cô ấy đấy!
- Vâng, chúng tôi sẽ ghi nhớ! - Jack gật đầu.
Sau khoảng nửa tiếng đồng hồ đi làm giấy tờ và thủ tục nhập viện, cặp đôi Simmy và Jack liền đi đến phòng để thăm Lucy.
Vừa bước vào phòng, hai người đã thấy Lucy ngồi im lặng trên giường và nhìn ra cửa sổ.
- Vy!! Thật mừng là bà đã ko sao!! - Simmy nhào tới ôm chầm lấy Lucy - Bà làm tui lo lắm đấy, có biết ko!??
- Xin lỗi vì để mọi người phải lo lắng rồi! - Lucy ráng nặn ra một nụ cười đầy giả tạo.
- Vy! Rốt cuộc thì bà bị làm sao vậy chứ!? - Jack ngồi xuống ghế.
- Tui ko sao đâu! Chỉ là một phút giây nông nổi thôi! - Lucy.
Simmy và Jack nhìn Lucy mà đau lòng, khuôn mặt cô lúc này tái nhợt thiếu sức sống, cơ thể thì gầy gò xanh xao. Trước kia cô vui vẻ biết bao nhiêu bây giờ lại buồn bã biết bao nhiêu, nụ cười thật tươi tràng đầy sức sống trước kia giờ thì đã biến đi đâu mất rồi. ( Tự nhiên thấy xót cho chỉ quá àk ~! - t/g ).
- Giờ bà thấy sao rồi!? - Simmy.
- Tui thấy tui sai quá Sim! - Lucy.
- Đúng rồi! Bà ko nên chỉ vì một người con trai mà làm như vậy đâu! - Simmy. ( Đôi khi tình yêu là tất cả đó cj! - t/g ).
- Uk! Tui đúng là ngốc thật mà! - Lucy giả bộ cười.
Cả ba người trò chuyện cho tới chiều tối.
- Thôi Sim, tui thấy trời cũng trễ rồi! Hay chúng ta về đi, để còn cho Vy nghỉ ngơi nữa chứ! - Jack nhìn ra cửa sổ rồi quay sang nói.
- Uk, tui biết rồi! - Simmy - Vy! Bà có cần tụi tui ở lại chăm sóc cho bà ko!?
- Ko cần đâu! - Lucy - Hai người về nghỉ sớm đi, mai còn đi học nữa! Cả ngày hôm nay đã vất vả lắm rồi!
- Uk, vậy bà ráng mau khỏe lại nha! - Simmy - Có gì thì nhớ gọi cho tui hoặc Jack có biết chưa!?
- Uk, tui biết rồi mà, bà cứ yên tâm đi tui tự lo cho bản thân được mà! - Lucy cười.
Lúc Simmy và Jack vừa bước ra khỏi phòng thì nụ cười trên khuôn mặt xinh xắn của Lucy liền vụt tắt, cô lại rơm rớm nước mắt.
- Em biết phải làm gì đây hả Nấm!? - Lucy vỡ oà.
Simmy và Jack đứng trước cửa đã nghe thấy tiếng khóc ấy. Simmy rất tức giận, cô chỉ muốn lập tức đi tìm và đánh cho Nấm một cái thật đau để cho cậu hiểu ra thôi, nhưng Jack lại ngăn cản ko cho cô đi và bảo Simmy hãy bình tĩnh lại.
* Sau khi hai người về nhà.
Simmy liền ngồi vào bàn máy tính và cầm điện thoại lên gọi cho Jack. ( Liên quan vl! - t/g cười ).
- Alô! Jack nghe! - Jack nhấc máy.
- Chuyện tui nhờ ông điều tra, ông làm tới đâu rồi!? - Simmy.
- Tui đã mua chuộc người giữ mấy tấm hình đó rồi! - Jack cười.
- Tốt lắm! Ngày mai ông đưa nó cho tui được chứ!? - Simmy.
- Tất nhiên rồi! - Jack - Thôi trễ rồi, bà đi ngủ cho sớm đi!
- Uk vậy bye ông! - Simmy.
- Bye! - Jack.
____________ Sáng hôm sau ___________
- Jack!! - Simmy thấy Jack thì liền gọi tên cậu.
Jack đang đi trên hành lang, nghe thấy tiếng Simmy gọi thì liền quay lại.
- Chào buổi sáng Sim! - Jack chạy tới.
- Chào buổi sáng! - Simmy cười, cô đâu biết rằng nụ cười ấy làm cho ai kia đỏ mặt đâu chứ.
- Của bà nè! - Jack đưa cho Simmy một chiếc hộp.
- Cảm ơn ông nha! - Simmy.
Sau đó hai người cùng đi lên lớp.
--- Giờ ra chơi ---
Simmy thấy Misthy cứ lén la lén lút đi đâu đấy thì cô đột nhiên cảm thấy có gì đó kì lạ nên đi theo.
- " Cô ta đi đâu ấy nhỉ!? " - Simmy nghĩ.
Misthy tới chỗ gần nhà kho của trường, Simmy nhìn thấy cô ta với một người con trai lạ mặt nào đó đang đứng nói chuyện với nhau trông mờ ám lắm.
- " Người con trai đó là ai vậy!? " - Simmy nghĩ.
Cơn bệnh tò mò của Simmy lại tái phát, cô đi đến và nắp gần hơn để nghe ngóng.
- Anh làm tốt lắm đấy! - Misthy vừa nói, tay thì rút từ trong túi ra một xắp tiền - Còn đây là phần thưởng dành cho người làm tốt!
- Cảm ơn cô! - Tên đó nói.
- Ha ~! Con nhỏ Lucy đó đúng thật là ngu ngốc mà! - Misthy cười - Định đấu lại tôi sao!?? Đúng là đồ ngốc nghếch mà haha!
Sau khi nói xong Misthy bỏ đi, Simmy thì vô cùng tức giận khi biết chính Misthy là người đã hại Lucy. Cô liền đi theo tên kia.
- Đứng lại! - Simmy chắn ngang đường.
- Cô muốn gì!? - Tên đó giật mik.
- Nếu muốn sống thì khai mau ngươi đã làm những gì đối với bạn của ta!?? - Simmy nổi máu Yandere, mắt cô dần đỏ lên, cô rút trong người ra một con dao sắc bén kê sát vào cổ của tên kia.
- Tôi... Tôi... - Tên kia hoảng sợ.
- Nói! - Simmy kề sát hơn.
- Cô... Cô ta bắt tôi tìm một người nào đó giả dạng thành cô gái tên Lucy gì đó, sau đó dặn dò tôi bày ra một màng kịch của cô gái mà tôi tìm được với một người con trai khác! Và chụp những tấm hình giả mạo! - Hắn run rẩy - Tôi... Tôi chỉ làm vì tiền thôi, mong cô tha mạng!
- " Misthy! Cô giỏi lắm! Giờ tôi mới hiểu ra đấy, cô đã dám đụng tới người bạn thân nhất của tôi rồi thì đừng hòng được sống yên thân nhé! " - Simmy nghĩ thầm, khoé môi cô cong lên một đường phải nói là thật đẹp àk nha!!
- Được rồi, đưa điện thoại anh cho tôi! - Simmy gằn giọng.
- Dạ... Dạ đây ~~ - Hắn run lẩy bẩy, đưa điện thoại cho Simmy.
- Tôi đã có số điện thoại anh rồi! - Simmy trả lại điện thoại cho hắn, người cô như toả ra sát khí - Nếu tôi gọi là phải tới liền đó biết chưa!? Nếu anh mà ko tới là tự hiểu đi ha, ko phải một mik anh thôi đâu mà cả gia đình anh cũng sẽ ko còn!
- V... âng... Vâng... Tôi... Tôi hiểu rồi! - Hắn ta lắp bắp.
Cô bỏ con dao sắc bén ấy ra khỏi người hắn ta, rồi một mạch đi thẳng về lớp báo cho Jack biết.
=/=/=/=/=/=/=/=/=/=/=/=/=/=/=/=/=/=/=/=/=/=
End rồi!!
Nhớ nhấn vào ngôi sao và cmt góp ý cho mị biết, để mị có động lực viết tiếp nha!!
Tới tập này mới thấy cj Simmy biến thành Yandere nhở hihi!!
Pp.

Nấm Gumball - Vy Lucy ( Fanfit ) ( Drop )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ