Tập 5: Mọi chuyện tốt cả rồi.

167 9 19
                                    

Hello xin chào các đọc giả!!
Hôm nay theo như lời hứa thì mik đã ra tập mới rồi đây nha.
Có một bn muốn cho Hihachobi và Huy làm nhân vật phản diện nên mik sẽ cho hai người này vào nhân vật phản diện luôn, cảm ơn bn đó đã cmt nha! ( nhưng rất xin lỗi là ko phải tập này nha bn! ).
Bây giờ chúng ta bắt đầu đọc thui!!
69696969696969696969696969696969
Theo như tập trước thì a Nấm có tỏ tình cj Lucy rồi nhở... Giờ thì chúng ta tiếp tục luôn nào hihi....
- Tớ... Tớ... - Lucy mặt đỏ như quả ớt ngập ngừng chẳng biết nói gì.
- ...Àk!! Tớ, tớ đi báo cho bác sĩ là cậu đã tỉnh rồi nha!! - Lucy mới nảy ra sáng kiến để trốn tránh lời tỏ tình ấy.
Khi vừa nói hết câu thì cô ba chân bốn cẳng chạy thẳng ra cửa, lúc mở cửa thì hai người kia bị té do nép sát vào cửa nghe lén.
- Thôi tui chuồn trước đây hehe! - t/g cười gian.
* Bốp *
- Ai cho mà đi hả con nhỏ t/g kia!!? - Lucy liếc tui ( t/g ) - Bây giờ cj ko tiện tính sổ với mi, để hôm nào rảnh cj sẽ xử mi sau.
- Dạ, dạ e xin lỗi cj Lucy!! - nói xong t/g chạy mất dép.
Còn Simmy và Jack thì bị té nên vội đứng dậy phủi quần áo, rồi đánh trống lảng.
- Chào Vy! Tui có mang theo quần áo cho bà nè định đưa thì tui với Jack bị té! Phải ko Jack haha! - Simmy cười cười rồi đẩy đẩy tay Jack.
- Uk đúng rồi!! Hôm nay trời đẹp quá ha Vy! - Jack đánh trống lảng.
Nhìn bộ dạng lúng túng của hai người làm cho cj Lucy mắc cười.
- Uk! Trời thì rất đẹp nhưng mà cuộc đời của hai người trong hôm nay sẽ bị tui giẫm bẹp! - Lucy nói với vẻ mặt trông giống như là " hãy đợi đấy!! " ak. ( Có một cảm giác thật là đáng sợ~~~ - t/g ).
Cả hai người đó đứng hình khi nghe xong câu nói của cj Lucy.
- Thôi! Hai người zô nói chuyện với Gumball đi, còn tui thì đi đây! - Lucy nói rồi lấy bộ đồ trên tay Simmy.
- Chào nha! Hihi! - Lucy quay lại cười chào hai người ấy rồi đi.
- Uk, chào ~~~ - Simmy và Jack thì đơ như bức tượng.
Sau một thời gian thì hai người đó lấy lại tinh thần rồi cũng chịu bước zô thăm Nấm.
- Hello Gumball!! Cậu khỏe chưa!? - Simmy.
Cô bước đến định ngồi cạnh giường Nấm thì....
- Uấy! - Simmy bị Jack kéo lại ( mới vậy thôi mà ghen rồi đấy~ - t/g ).
- Khục... Cậu sợ tôi làm gì bn gái cậu àk!? - Nấm thấy vậy liền cười.
Cả hai người đều đỏ mặt, ko ai nói với ai câu nào cả.
- Này! Tới thăm tui hay đi đưa đám tui vậy mà ko ai nói câu nào hết vậy!? - Nấm. ( Kể từ lúc này thì thân hơn rồi nên xưng hô bằng ông, tui, bà luôn nha! - t/g ).
Nghe thấy Nấm nói thì hai người mới bình thường trở lại ak.
- Ờ mà... Rốt cuộc thì chuyện này là sao vậy!? - Jack hỏi.
- Àk, tui quên kể ông nghe. Chuyện là vầy nè... - cj Simmy tường thuật lại câu chuyện của cj Lucy.
- ... Sau đó Nấm chạy ra đỡ cho Vy rồi giờ thì nằm một đống như vầy nè! Mọi chuyện là vậy đó! - Simmy.
- Mọi chuyện thì ra là vậy! - Nấm và Jack cùng đồng thanh.
- Tại lúc đó tui đi học về thì thấy Lucy sắp bị đánh nên tui mới chạy tới đỡ! - Nấm kể.
- Uk! Ra vậy!! - Simmy và Jack.
- Ấy quên!! Gumball ăn cháo đi cho nóng để nguội thì ăn ko ngon đâu! - Simmy nhìn qua tô cháo mới nhớ.
- Uk, cảm ơn mọi người. - Nấm.
- Ko có gì đâu! Tụi này cũng có lỗi mà. - Simmy.
Lúc đó Lucy mở cửa bước vào. ( lúc này cj Lucy đã thay đồ rồi nha. - t/g ).
- Bác sĩ dặn là uống thuốc cho đúng giờ, rồi vài ngày nữa là có thể xuất viện được rồi đó. - Mặt cj Lucy ngại ngùng, miệng thì nói nhưng lại ko dám nhìn mặt Nấm luôn.
- Ai da~~ bác sĩ dặn hay Vy dặn vậy ta!? - Simmy chọc.
- Làm... Làm gì có!? Đó là lời bác sĩ dặn mà!! - Lucy mặt đỏ như trái gấc, bối rối nói.
- Tui chỉ đùa thôi mà, làm gì mà bà bối rối dữ vậy!? - Simmy cười cười.
- Có... Có đâu chứ!? - Lucy giờ mặt còn đỏ hơn lúc nãy nữa.
- Gumball và Lucy nha~~~ - Simmy vừa nói hai tay vừa 👉👈 vầy nè. ( tui hỏng biết diễn tả sao nữa đành phải để vầy thôi! Hihi sorry đọc giả nha - t/g ).
- Khục... - Nấm cười.
Lúc này Lucy mới phát hiện là Nấm đang cười mik nên cô quay sang Nấm gắt.
- Ai cho ông cười tui đấy!! - Lucy.
- Tại sao tui lại ko được cười bà!? - Nấm.
- Ờ... Thì... Tui ko thik! - Lucy quay mặt đi chỗ khác.
- Từ nay mọi người đừng gọi tui là Gumball nữa, gọi là Nấm đi cho nó thân! - Nấm cũng hoà đồng hơn trước nhiều rồi. ( Nhờ ai là các bn biết rồi nha - t/g - thôi tui chuồn đây trước khi ai kia tìm thấy tui! ).
- Vậy thì cứ gọi tui là Sim còn Lucy là Vy đi cho thân luôn ha!! - Simmy.
- Nè, ai cho bà tự quyết định vậy!! - Lucy và Jack. ( Jack ko thích người con trai khác gọi Simmy thân như vậy! - t/g ).
- Hihi!! - Simmy.
Sau tất cả thì mọi chuyện đã trở nên tốt đẹp rồi hihi.
----------> Chiều ngày hôm đó ---------->
Nấm bảo Jack đưa hai cô nương là ( Lucy và Simmy ) này về, nhưng Lucy nhất quyết ko chịu đi.
- Tui ko đi đâu!! Lỡ tối nay Nấm bị sốt thì sao!? Lỡ bị trúng gió thì sao!? Nếu có tui ở đây thì Nấm còn có người để nhờ đi gọi bác sĩ, nếu ko có ai thì biết làm sao!!? Thấy tui nói đúng ko!? - Lucy giả vờ.
- Vậy chứ giờ bà muốn sao!?? - Simmy và Jack đau đầu vì cái tính nhõng nhẽo của Lucy.
Nấm chỉ ngồi xem Lucy gài bẫy hai người kia thôi.
- Tui muốn là cuối tuần này chúng ta đi chơi ak!! - trong đầu Lucy nghĩ : " ko uổng công mik gài bẫy, rốt cuộc thì con mồi đã chui vào bẫy rồi haha!! Đạt được mục đích rồi! " . ( võ công của cj Lucy thật là cao cường đó nha~, lần muốn đi chơi là vậy đấy hihi~! T/g ).
- Bà lại mắc bẫy Vy rồi kìa Sim! - Jack nhìn hai người mà lắc đầu.
- ... - Simmy cạn lời.
- Vậy là mọi người đồng ý rồi nha!! - Lucy cười gian trá - chuyện hồi sáng tui chưa có xử hai người đâu, hãy đợi đấy hehe!
- Bị dụ thiệt rồi!! - Simmy và Jack tái mặt khi nghe xong câu nói đó của Lucy - lần này thì tiu rồi~~!
- Hình như có cái gì đó đang bay thì phải!? - Nấm hồi nãy giờ mới lên tiếng.
- Là linh hồn của Sim và Jack kìa Nấm!! - Lucy reo lên rồi bắt linh hồn của hai người đó lại - Này!! Ko được đi, hai người nhất định phải dẫn tui đi chơi!!
- Tha cho hai tụi tui đi mà~~! - Jack và Simmy.
- Làm sao mà tha cho hai người được!!? Nghe lén là xấu lắm đó, cả con t/g kia nữa cuối tuần này biết tay với chuỵ!! - Lucy đuổi theo linh hồn của hai người kia rồi quay lại nói.
- Cj ơi tha cho em huhu~~! Chơi ngu chi giờ vầy nè ~!! - t/g khóc ròng.
/:/:/:/:/:/:/:/:/:/:/:/:/:/:/:/:/:/:/:/:/:/:/:/:/:/:/:/:/:/:/:/:/
End nha ~
Các bn đọc giả ơi!! Cứu mị với hiu hiu~!!
Muốn biết tại sao hai người kia lại sợ như vậy thì nhớ đón xem tập sau nhe!!
Cảm ơn các bn đã đọc hết tập này!! Nhớ cmt và nhấn vào ngôi sao để ủng hộ cho tui có thêm động lực để viết tiếp nha.
Pp.

Nấm Gumball - Vy Lucy ( Fanfit ) ( Drop )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ