Tập 13: Vạch mặt!!

142 10 7
                                    

Annyeong!! Tui nèk!!
Tặng các bạn bài hát ở trên đó nhen, tại hôm nay ko làm bìa kịp rùi!!
Đọc thui!!
,*,*,*,*,*,*,*,*,*,*,*,*,*,*,*,*,*,*,*,*,*,*,*,*,*,*,*,*,
Simmy đi thẳng lên lớp, cô mang theo gương mặt chứa đầy sát khí đi lên lớp gặp Jack.
* Bước vào lớp *
- Jack - giọng Simmy lạnh như băng, cô cất tiếng nói.
- Hở!? - Jack quay lại nhìn thì liền giật mik bởi khuôn mặt của Simmy, cậu vội vàng hỏi - Có chuyện gì vậy Sim!?
Simmy vừa ngồi vào ghế thì Jack đã vội đi tới ngồi cạnh lo lắng hỏi.
- Jack, tui với ông cần phải minh chứng cho Vy và phải vạch mặt ả ta - Simmy nói nhỏ chỉ vừa đủ cho hai người nghe, mắt cô thì liếc nhìn Misthy.
- Tui hiểu rồi - Jack nhìn theo ánh mắt của Simmy thì cũng hiểu được phần nào, cậu cũng nói nhỏ theo cô.
- Cứ để cho cô ta vui vẻ hết hôm nay đi - Simmy vẫn ko rời mắt khỏi cô ta, nhưng Misthy thì mãi nói chuyện với Nấm nên chẳng biết là có người đang liếc mik.
- Ngày mai thì sẽ... - Simmy buông ra một câu nói ko đầu ko đuôi.
- Uk - Nhưng Jack thì vẫn hiểu rằng Simmy muốn nói gì nên đã gật đầu đồng ý.
_________________ Ngày hôm sau _________________
* Giờ ra chơi *
Jack đứng ở cầu thang chờ Simmy.
- Hi Jack! Ông gọi tui xuống có chuyện gì ko!? - Simmy nhìn thấy Jack thì vẫy tay chào, rồi chạy lại chỗ cậu.
- Hi Sim! Đừng đi nhanh quá, kẻo té đó! - Jack chỉ tay về phía Nấm đang đứng ở sân với Misthy - Đối tượng cần tìm đến rồi kìa!
Simmy quay lại nhìn theo hướng tay Jack chỉ thì thấy Nấm với Misthy đang nói chuyện gì đó rất vui vẻ, bỗng Misthy chồm lên hôn trên má Nấm một cái rồi cười. Máu Yandere của Simmy lại bắt đầu nổi lên, cô nghĩ:
- " Vy thì đang nhập viện vì cậu ta, nhưng còn cậu ta thì lại đang vui vẻ với người con gái khác mà còn là người đã hại Vy ra nông nỗi như vậy nữa chứ!! Sức chịu đựng của con người cũng chỉ có hạn mà thôi, lần này thì mik đã thật sự ko thể chấp nhận được nữa rồi!! " - Simmy nghĩ thầm.
Simmy vừa dứt suy nghĩ thì cô liền lao tới chỗ của Nấm thật nhanh, Jack thấy vậy thì cũng chạy theo.
* Bốp * - Simmy tát cho Nấm một cái rõ đau. ( Cái này gọi là " khi con người đã đạt đến quá mức độ chịu đựng " rồi nè! - t/g ).
- CẬU CÒN CHƯA CHỊU SÁNG MẮT LÊN NỮA HẢ!!!? - Simmy hét lên làm cho cả trường chú ý đến chỗ mà họ đang đứng - Cái tát này là tui chỉ mới tát thay cho Vy thôi!!
- Bình tĩnh đi Sim! - Jack cố ngăn lại nhưng ko được.
Nấm thì đứng hình chẳng hiểu gì cả, Simmy định giơ tay lên tát vào mặt Nấm một cái nữa nhưng lại bị Misthy chặn lại, cô ta cầm lấy cánh tay của Simmy đang dừng lại trong khoảng ko.
* Rắc * - Simmy vì quá tức giận nên đã cầm ngược lại cánh tay của Misthy bẻ xuống làm cho cô ta bị đau.
- Ak! Đau đấy con nhỏ này!! - Misthy kêu lên.
- Con nhỏ này thì sao!!? Tui đây thì làm sao!!? - Simmy hất tay Misthy ra một cái mạnh làm cho cô ta ngã phịch xuống đất, mắt của Simmy đã đỏ lên từ khi nào thì ko ai hay biết cả. Trông cô bây giờ thật đáng sợ.
- Con nh... Cô... - Misthy quay sang định chửi Simmy thì liền bắt gặp ánh mắt sắc lạnh của cô nhìn mik nên hốt hoảng ko nói nên lời.
- Còn Nấm!... Tại sao cậu lại có thể vui đùa với một người đã làm cho Vy ra nông nỗi như ngày hôm nay vậy hả!!? - Simmy quát lớn.
- Là sao chứ!? Cô ta đã làm ra những chuyện ô uế như vậy rồi thì chẳng còn liên quan gì tới tôi cả!! - Nấm trấn tỉnh lại, cậu quay mặt về phía Simmy thản nhiên nói.
- Ha ~! ' Ko liên quan ' ư!? - Simmy nhếch môi cười một cách cay đắng, cô cầm điện thoại trên tay bấm một dãy số lạ rồi để lên tai, nghe - Chắc là cậu vẫn chưa biết lí do chứ gì!? Được!... Để tôi tìm ra lí do cho cậu buộc phải quan tâm vậy!
- Sim! Bà gọi cho ai vậy!? - Jack đứng sau Simmy hỏi.
- Chỉ là một người quen thôi! - Simmy trả lời nhưng khuôn mặt vẫn lạnh như băng, cô nhìn xuống Misthy đang yên vị ngồi dưới đất thì liền nhếch mép cười - Cô cũng có quen nữa đấy!
Misthy thì chẳng hiểu cái gì đang diễn ra cả.
* Nội dung đoạn nói chuyện *
- Alô! - Người ở đầu dây bên kia.
- Là tôi đây! - Simmy đáp.
- Là cô sao!!? - anh ta giật bắn mik.
- Đừng giật mik như vậy chứ! - Simmy liếc nhìn Misthy - Anh mau tới trường của tôi nhanh lên đi, ở đây có người quen đấy!
- Được rồi! Tôi sẽ tới ngay! - Anh ta vẫn chưa hiểu gì cả nhưng lại phải làm theo thôi nếu ko thì... ( Mấy bạn tự hiểu nha!! - t/g ).
- Nhớ đem thứ tôi cần tới! - Simmy lạnh giọng.
- Tôi biết rồi! - Anh ta.
* Simmy cúp máy *
- Cô gọi ai vậy!? - Misthy thấy ánh mắt của Simmy liếc mik nên hỏi.
- Chờ đi rồi cô sẽ biết thôi! Một người mà cô có quen biết đấy! - Simmy cuối xuống nâng cằm cô ta lên cười một nụ cười khinh bỉ - Nếu cô đã thắc mắc như vậy rồi thì tôi đây cũng xin gợi ý ' cô đã từng hợp tác với người này để hại bạn tôi đấy' .
- Cô... - Misthy bây giờ thì mới cảm thấy hoang mang thực sự.
Mọi người vẫn chẳng hiểu gì hết trừ Simmy, cô đứng dậy và thực hiện công việc đợi chờ.
Được một lúc sau người con trai đó đến.
- Tới rồi àk!? - Simmy nhìn sang hướng người con trai đó bước ra từ đám đông đang vây xung quanh đó mà đi ra.
- Cô phải nhớ những gì cô đã hứa với tôi đấy! - người mặc áo đen đó.
- Chắc chắn rồi! Thậm chí tôi còn bảo kê cho anh nữa mà cứ yên tâm! - Simmy cười.
Anh ta tháo khẩu trang, mũ, nón và kính đen ra. Misthy rơi vào tình trạng hoảng loạn:
- "Ko phải là sự thật!! Đúng vậy những thứ đang diễn ra ko phải là sự thật!!... " - Misthy ngước lên nhìn cậu con trai đó thì liền hoảng lên nên đã ôm đầu và nghĩ.
- Cô sao vậy Misthy!? - Simmy nhìn Misthy, cô ko khỏi phải nhếch mép cười - Người này ko phải là rất thân quen với cô sao!?
- ... - Misthy vì quá hoảng nên đã ko trả lời.
- Sao!? Hoảng quá nên ko thể trả lời tôi được àk!? - Simmy nói với giọng chứa đựng đầy sự khinh bỉ - Tôi nhớ là cô mạnh miệng khi chửi bạn của tôi lắm mà!? Ko phải sao!?
- Người này là ai!? Tất cả mọi chuyện là sao!? - Đầu óc Nấm bây giờ như bị rối bù lên vậy.
Simmy nhìn người mặc áo đen kia rồi hất mặt về phía Nấm.
- Cô ta buộc tôi... - Anh ta kể hết câu chuyện cho tất cả mọi người nghe.
- Người mà trong bức ảnh giống cô Lucy là người này! - Anh ta vừa chỉ thì có một người con gái ăn mặc, tóc tai giống ik chang Lucy. Nhưng khi quay ra thì khuôn mặt chỉ có vài nét được trang điểm lên là khá giống thôi.
- Giờ tôi mới hiểu là tại sao cô gái trong tất cả những tấm hình mặc dù có vóc dáng, cách ăn mặc, tóc tai thì giống Vy đấy nhưng chẳng có tấm nào là chụp thấy được cả khuôn mặt đấy! - Simmy lấy trong túi ra một chiếc hộp mà Jack đã đưa cho mik, cô mở chiếc hộp ra và lấy từng tấm ảnh ra giơ lên rồi quăng xuống đất.
- Sao anh lại dám làm như vậy hả!!!?? - Misthy đứng dậy, tức giận định giơ tay lên đánh người con trai kia thì đột nhiên lại bị Simmy chặn lại.
- Có muốn bị bẻ tay nữa ko!? - Simmy vừa dứt lời thì Misthy cũng liền thả tay xuống.
- Bây giờ Vy đang ở đâu!?? Cô ấy đang ở đâu!!?? - Nấm vừa hiểu ra được mọi chuyện thì liền cuốn cuồn lên - Làm ơn hãy nói cho tôi biết!!
- Nhờ công ơn từ việc cậu vứt bỏ Vy thì cô ấy đã tìm đến việc tự tử đấy!! - Simmy tức giận - Nếu như hôm đó tôi ko về kịp thì chắc cậu sẽ ko bao giờ được gặp lại cô ấy nữa đâu!!
- Tự... tự tử sao!!? Vậy giờ Vy sao rồi!!?? - Nấm như muốn điên lên - Cô ấy có bị sao ko!!??
- Cậu nghĩ là ko sao ư ~! Một cô gái luôn vui vẻ, cười nói, giờ chỉ còn lại một người luôn mang theo gương mặt buồn đến não lòng cùng với khuôn mặt tái nhợt thiếu sức sống thì cậu nghĩ đấy là ko sao àk!!? - Simmy.
- Xong việc rồi, cảm ơn anh vì đã hỗ trợ! - Simmy nhìn sang anh chàng kia.
- Ko có gì! Đó là việc tốt mà! - Anh kia - Sau này có cần việc gì thì cứ nói, đừng khách sáo! Giờ tôi có việc phải đi rồi, hẹn gặp lại!
Vừa dứt câu thì anh ta và người kia cũng vụt đi đâu mất tiêu. Simmy và Jack thì cũng quay lưng đi vào lớp để lại cho Misthy và Nấm sự tức giận.
- Vậy thì giờ cô ấy đang ở đâu chứ!!?? - Nấm tức giận, cậu nói vọng theo.
- Hỏi tôi việc đó để làm gì!? Cậu đừng có tới để làm phiền Vy nữa!! - Simmy quay nửa mặt lại nói xong rồi cũng quay đi.
- Làm ơn đi mà!! - Nấm như sắp tuyệt vọng.
- Bệnh viện trung tâm thành phố!! Vy đang ở đấy đó, hãy tới và chữa lành vết thương lòng cho cô ấy đi!! - Jack quay lại nói.
Nấm vừa nghe thấy thì liền chạy đi ngay. Bây giờ thì chỉ còn mỗi một mik Misthy đứng ở giữa đám đông đang vây quanh mà thôi.
- Vậy là chúng ta đã hiểu nhầm Lucy rồi! - H/s nữ 1.
- Đúng đấy! Nhìn Misthy kìa, ả ta thật là tráo trợn mà! - H/s nam 1.
- Trước mặt Nấm thì hiền lành vậy thôi! Chứ đâu ai ngờ được sau lưng lại... - H/s nữ 2.
...v....v....v..
___________ Ở chỗ Nấm ______________
Nấm lao như tên lửa đến bệnh viện, cậu ấy nhờ cô nhân viên tìm giúp phòng của Lucy. Khi biết được phòng của cô, cậu liền chạy tới bắc thang máy lên tìm. Vừa mới tới trước cửa phòng...
* Rầm * - Tiếng mở cửa.
- Anh... - Lucy đang  ngồi đọc sách thì liền giật mik.
_&_&_&_&_&_&_&_&_&_&_&_&_&_&__
End gồi nhoa!!
Nhớ ủng hộ tui nghen!!
Hôm nay ra tập mới trễ nữa ròi xin lỗi nhiều nhiều nha!!
Pp.

Nấm Gumball - Vy Lucy ( Fanfit ) ( Drop )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ