Tập 8: Giờ ăn trưa ồn ào.

115 6 2
                                    

À nhon!! ( tiếng hàn kiểu mới >< )
Một tập mới nóng hổi nữa đây!!!
Hôm nay lười làm bìa cho tập truyện quá nên chúng ta nghe nhạc ha!!
Àk quên!! Hôm nay tui đăng truyện trễ nhoa Ahihi!! Xin lỗi nhìu!!
Xàm đủ òi, đọc truyện thui!!!
=_=_=_=_=_=_=_=_=_=_=_=_=_=_=_=_=_=
Từng tiết học căng thẳng lần lượt trôi qua trong sự im lặng của Nấm và Hiha. Cuối cùng thì giờ ra chơi cũng đã đến làm cho sự căng thẳng này biến mất trong tích tắc sau tiếng chuông báo hiệu.
Renggggggggggggg... - * Tiếng chuông *.
- Phù ~~!! - cj Lucy thở phào sau hai tiết học đầu - cuối cùng cũng đến giờ ra chơi rồi!! Hai người làm tui thở ko nổi luôn ấy ~!! - cj Lucy quay sang a Nấm và a Hiha nói - hai người đi ăn ko tui.... - chưa nói hết câu thì....
Mọi người biết hai người đó đang làm cái gì ko..., là lại tiếp tục chơi trò đấu mắt ík!
- Hai... Hai người có bị sao ko vậy!!?? - Lucy có vẻ bất an.
- Ko có gì đâu, đi ăn đi Vy! - Nấm là người đã chấm dứt chuỗi thời gian khắc nghiệt đó.
Nấm kéo tay Lucy đi, Hiha thấy vậy thì liền đi theo. Lúc đi trên hành lang....
- Cậu đi theo làm gì!? - Nấm lườm Hiha ( nói quạch toẹt ra là liếc đó! Uk! - t/g ).
- Thì đi ăn! - Hiha thản nhiên.
- Tui có mời cậu đâu mà đi!? - Nấm.
- Tui có bảo là cậu mời đâu! - Hiha chỉ tay về phía Lucy - là Lucy mời tui mà, đúng ko!?
- Hả.... - Lucy đang tập trung suy nghĩ một điều gì đó nên giật mình bởi câu nói của Hiha.
- Vyyyyyyyyyyy... Ơi!! - là giọng của Simmy nè - bà có khát nước ko!?? Tui có mua nước cho bà nè!!
Ngay đúng lúc đó cj Simmy và a Jack chạy tới cắt ngang câu chuyện rắc rối ấy.
- Ủa, Sim!! Cảm ơn bà nha, tui cũng đang định xuống căn tin mua nước nè! -Lucy cầm lấy chai nước mà Simmy đưa - bà hiểu ík tui ghê luôn ak!!
- Tui mà!! Hì hì!! - Simmy cười cười rồi quay sang chào hai người con trai kia - chào Nấm và... àk!! Người bn hồi hôm qua nè!! Tên cậu là gì nhỉ um... để tớ nhớ xem!?
- Là Hiha đó Sim, bà mau quên quá đấy! - Jack xoa đầu Simmy - làm vậy người ta sẽ nói là già trước tuổi đấy.
- Gì cơ!? Ông dám chê tui già hả!!? - Simmy phụng phịu dỗi - Giận ông luôn!
- Xin lỗi mà!! Tui đâu có ík đó đâu! - Jack cố giải thích.
- Khục, khục!! Ở đây đông người lắm đấy, có cả tụi tui nữa mà! - Lucy giả bộ ho.
- Uk, xin lỗi hihi!! - Simmy ngại ngùng.
- Thôi! Chúng ta đi ăn đi, tui đói bụng quá àk ~!! - Lucy than.
- Uk, ok!! - cả bọn nhất trí.
* Ở căn tin *.
- Jack! Hôm nay ông ăn gì!? - Simmy đang cầm trên tay ổ bánh mì hot dog hỏi.
- Tui định ăn cơm chiên trân châu! - Jack.
- Àk ~!... Ông có thích món này ko!? - Simmy.
- Uk, có! - Jack - mà sao bà lại hỏi vậy!?
- Uk... Thì... - Simmy đỏ mặt ấp úng.
- Thì định nấu cho người nào đó ăn chứ gì!? - Lucy xen ngang.
- Bà kì quá àk ~~!! - Simmy đẩy qua đẩy lại vai Lucy - đừng chọc tui nữa mà ~!!
- Rồi rồi! Tui biết rồi mà!! - Lucy cười.
Jack lúc nghe xong câu nói của Lucy thì mặt cũng bất giác tự đỏ lên.
- Thôi!... Hai... Hai bà mua đồ ăn tiếp đi nha, tui ra bàn chờ trước! - Jack bối rối.
- Hihi! Ổng hiểu thiệt kìa! - Lucy trêu.
- Tại bà ko đó! - Simmy dỗi.
- Xin lỗi moà, lần sau bao đi uống trà sữa ha! - Lucy năn nỉ.
- Ok, ok!! Tui tha cho bà lần này thôi đó nha! - Simmy cười tươi.
Rồi sau khi mua đồ ăn xong thì mọi người cũng ra bàn ngồi. Nhưng có một điều làm Nấm ko thể nào nuốt nổi cơm là có Hiha ngồi chung bàn.
- Đã nói là ko có mời cậu rồi mà! - Nấm bực mình.
- Nhưng Lucy mời tớ mà! - Hiha.
- Vy mời cậu hồi nào chứ!? - Nấm.
- Lúc nãy đấy - Hiha.
Nấm nhớ lại rồi cảm thấy bất lực và ko còn gì để nói nữa nên cũng ngồi ăn trong âm thầm.
- Vy! - Simmy - bà ăn gì vậy!?
- Gì Sim!? - Lucy - àk! Tui ăn bánh mì kẹp ak!
- Công thức mới nữa sao!?? - Simmy.
- Uk! - Lucy - hi vọng là nó sẽ ngon! Bà ăn ko!?
- Ok tui lấy miếng nha!!? - Simmy.
- Nấm!! - Lucy - ông ăn thử ko!?
- Để thử miếng coi! - Nấm cầm lấy miếng bánh mì kẹp mà Lucy đưa.
- Cho tui ăn với! - Jack và Hiha đồng thanh.
Cả bốn người cùng ăn, thì....
- Wa ~!! Ngon thật đấy!! - Cả bọn reo lên trừ cj Lucy.
- Vậy thì tốt quá!! - Lucy cười - công thức của người đó đúng thật là tuyệt vời!!
- Là người đó sao!?? - Simmy.
- Người đó là ai!?? - cả ba người con trai là Nấm, Jack và Hiha cùng đồng thanh.
- Suỵt ~! Bí mật!! - Lucy và Simmy lấy một ngón tay đưa trước miệng ( đây là một bí mật, mị sẽ ko bật mí đâu hì hì!! - nhỏ t/g ).
Nghe tới hai từ bí mật về ai đó là ba người con trai kia cứ cấm đầu xuống ăn mà ko nói một câu nào, làm bộ như đang giận ấy!
- Mấy người đang nghĩ cái gì vậy chứ!?? - Lucy nhìn vẻ mặt của mấy người đó như bị đoạ đầy vậy!
- Là con gái đấy nhá!! - Simmy xoa dịu.
Nghe xong cả ba tươi tắn hẳn lên.
- Mà sao mọi người lại gọi nhau bằng cái tên khác vậy!? - Hiha tò mò - như Lucy thì tại sao lại gọi là Vy!?
- Cậu ko biết àk!? - giáo sư Simmy giải thích - chỉ có những người thân nhau mới gọi nhau bằng các cái tên thân thương như vậy thôi, trừ những người ko có biệt danh hay gì tên khác. Cậu hiểu chưa!?
- Àk ~~! Vậy chúng ta có thể thân nhau như vậy được ko!? - Hiha.
- Ko!! - Nấm phản đối kịch liệt.
- Lại thêm một người con trai nữa gọi Simmy là Sim rồi, thiệt là nhức đầu quá đi mà ~ - Jack ôm đầu gục xuống bàn.
*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+
End nhoa!!
Tui đã rất rất cố gắng để viết tập nào cũng trên 1000 từ cho mọi người đọc đó nha!!
Nên nếu có thương tui thì hãy nhấn vào dấu sao và cmt để ủng hộ tui và để cho tui có động lực làm tiếp những tập hay hơn nữa nhaaaaaaaa!!!
Xin lỗi mọi người nha tập này hơi xàm xí tại dạo này bí ík tưởng quá, có ai cho mị ík tưởng ko huhu!!
Pp.

Nấm Gumball - Vy Lucy ( Fanfit ) ( Drop )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ