Tập 10 ( 3 ): Anh... ko tin em sao!?

106 5 5
                                    

À nhon!!
Tập 10 ( 3 ) nóng hổi đây!!
()()()()()()()()()()()()()()()()()()()()()()()()()()()
________________ Sáng hôm sau ___________
Mọi người lại tiếp tục đến trường sau một ngày nghỉ ngắn ơi là ngắn. Lucy đi trên đường tới trường cứ than thở với Simmy.
- Hazzz ~ Hôm nay lại phải đến trường rồi ~~! - Lucy than thân trách phận - Sao mà ngày nghỉ lại ngắn như thế chứ ~!?
- Thôi mà đừng có than thở nữa! - Simmy nhăn mặt - Hôm qua bà ngủ gần cả nửa ngày còn gì! ( tội cj Simmy quá, lại phải nghe cj Lucy than ngắn thở dài! - t/g. Ngươi nói gì đó!? - Lucy liếc t/g. Dạ... Dạ... đâu có gì đâu! Chắc cj nghe nhầm rồi đó haha ~! - t/g hết hồn ).
- Nếu hôm nay ko nhân dịp tui làm cơm trưa cho Nấm thì chắc tui đã xin phép nghỉ rồi quá! - Lucy. ( Giá như em có thể xin nghỉ học một cách dễ dàng như cj thì tốt biết mấy ha ~! - t/g ).
Lúc hai người đang say mê trò chuyện thì Jack đột ngột chạy tới.
- Nè!!! Hai bà mau lên coi thử bảng tin của trường mik đi!! - Jack hớt hải chạy tới chỗ hai cô gái của chúng ta.
- Có việc gì sao!!?? - Hai người đồng thanh.
- Đi theo tui!! - Thấy vẻ mặt ngơ ngác của hai người là hiểu vẫn chưa biết chuyện gì rồi nên Jack kéo cả hai người chạy vô chỗ đám đông.
Trên bản tin của trường toàn là hình ảnh của một cô gái nào đó ăn mặc, tóc tai giống hệt Lucy với một người con trai lạ mặt ngồi nắm tay nắm chân ở quán cà phê, và có cả hình của cô gái đó ngủ qua đêm với người con trai đó. Ko những vậy mà còn có một số tập tin viết về chuyện ấy và được treo lên cùng những tấm ảnh đó.
- Các bn ơi!! Người trong hình ko phải là mik đâu!! Các bn đừng hiểu lầm!! - Lucy khi thấy những tấm hình đó, cô hoàn toàn ko hiểu chuyện gì đang xảy ra ở đây, rõ ràng là ko phải cô làm.
Có rất nhiều tiếng ồn ào và bàn tán xôn xao.
- Nhìn nó cũng dễ thương, hoà đồng mà tao ko ngờ là nó có thể làm ra những chuyện ô uế như vậy đó! - H/s 1.
- Ỷ được học trưởng coi trọng một tí mà lại lộng hành như vậy đúng là đồ rác rưởi! - H/s 2.
- Đúng là đáng kinh tởm! - H/s 3.
...........v..v..........
Lucy như sắp bật khóc, bỗng nhiên cô bị ai đó kéo đi, người đó chính là... Nấm!! Cậu dẫn cô đến gốc cây anh đào sau trường trước ánh nhìn khinh bỉ của biết bao nhiêu người.
- Sắp có kịch hay để coi rồi đây! - Một số H/s cười nhạo khi thấy cảnh đó.
Vẫn gốc cây anh đào ấy và lại diễn ra thêm một nỗi buồn sâu thẩm cho Lucy nữa.
- Ak! Đau! - Lucy kêu lên vì bị Nấm nắm chặt tay lôi đi.
- Cô hãy giải thích tất cả mọi chuyện đi!! - Nấm tức giận.
- Thật sự ko phải em! Người trong những tấm hình đó ko phải là em! - Lucy cầm tay Nấm.
- Cô có gì để chứng minh ko!? - Nấm.
- Em... - Lucy mới nhớ sực lại là mik ko có chứng cứ để biện minh.
- Ko rồi chứ gì!! - Nấm - Tôi cảm thấy thật ghê tởm bởi con người của cô đấy!! Giờ thì tôi mới hiểu là tại sao cô ko cho tôi công khai chuyện cô là bạn gái của tôi rồi! Cũng còn hên là tôi vẫn chưa công khai chuyện đó, cũng nhờ vậy mà tôi mới biết bộ mặt thật của cô đấy!! Đồ giả tạo!!
- Thật sự ko phải là em mà!! - Lucy cố gắng giải thích - Lí do em ko nói là chỉ vì em muốn tốt cho anh thôi.
- Tốt cho tôi sao!?? Ha ~! Thật nực cười!! - Nấm - Cô muốn tốt cho tôi hay là muốn trêu đùa tình cảm của tôi đây!?
- Anh... Ko tin em sao!?? - Lucy buông tay Nấm, giọng cô nghẹn lại.
* Bốp * - Nấm tát Lucy.
- Tại sao tôi lại phải tin tưởng một loại người như cô chứ!!?? - Nấm tát vào mặt Lucy một cái thật đau.
- Thật ghê tởm! - Nấm bỏ đi nhưng cũng ko quên quay lại nói một câu đầy sát khí nồng nặc.
- Bà có sao ko Vy!!?? - Simmy chạy lại - Nấm đúng là quá đáng mà!!
Cả ngày hôm đó Lucy bị cả lớp ăn hiếp, họ bắt cô lau bản, quét lớp, trực nhật, có một số người còn chọi hộp sữa lên người cô,...v..v...
- Mọi người làm gì vậy chứ, sao lại chọi hộp sữa vào người bn ấy!!?? - Simmy bênh vực Lucy.
- Đồ thứ cặn bã như nó thì nên đi khỏi cái trường này đi là vừa!! - Một cậu con trai trong số đó lên tiếng.
- Mày vừa mới nói cái gì vậy hả!! - Jack vừa nghe xong câu nói gây xúc phạm đến cô bn thân của mik thì liền nổi máu điên lên mà chạy tới đấm vào mặt tên đó một cái rõ đau.
- Jack!! Ông bình tĩnh lại đi!! - Simmy cố ngăn cản.
Thế là Jack cùng tên kia lên phòng giám thị viết bản kiểm điểm về việc đánh nhau trong lớp.
------ Trưa hôm đó ------
Lucy xuống căn tin mua đồ ăn một mik, cô nghe thấy tiếng xì xào bàn tán của đám học sinh về cô rất nhiều. Lucy muốn được yên tĩnh để suy nghĩ nên cô quyết định lên sân thượng của trường để ăn hộp cơm trưa mà cô đã chuẩn bị cho Nấm từ trước nhưng... bây giờ thì chắc Nấm sẽ ko ăn nó đâu vì anh đang cảm thấy rất tức giận.
- Hazzz ~~ Chán nản thật! - Lucy ngồi xuống chiếc ghế gần đó mà thở dài.
- Hộp cơm này vốn dĩ là mik làm dành riêng cho mik và Nấm ăn chung, nhưng... bây giờ thì chỉ còn mỗi mik mik ngồi đây ăn thôi! - Cô nói mà cứ rưng rưng nước mắt.
Simmy và Jack âm thầm theo chân Lucy lên đến sân thượng và nghe được những lời Lucy nói, Simmy thậm chí còn ôm Jack mà bật khóc. May mà cô vẫn còn hai người bạn rất thân này, họ luôn luôn ở bên an ủi, chia sẻ vui buồn và còn bảo vệ cô nữa. ( cj Lucy may mắn quá ha! - t/g ).
Ko chỉ ở lớp cô còn bị cả trường ăn hiếp, cả hội học sinh cũng ko ngoại lệ họ bắt cô giờ tan học phải ở lại quét sân trước và sân sau của trường,...v..v....
- Vy!! Để tụi tui giúp bà nha!! - Simmy và Jack từ xa đi tới.
- Thôi để tui làm được rồi, lỡ liên luỵ tới hai người nữa rồi sao! - Lucy vẻ mặt thật buồn.
Simmy và Jack nhìn nhau rồi gật đầu.
- Ko sao đâu mà! - Simmy tới nắm lấy tay Lucy - Tui biết là ko phải bà làm những việc đó đâu!
- Uk! Tui cũng tin là ko phải bà là người trong hình đâu! - Jack.
- Bà mà ko cho tụi tui giúp thì tụi tui sẽ cảm thấy có lỗi lắm đó vì ko giúp được gì cho bà cả! - Simmy.
- Chỉ còn hai người là tin tui thôi! - Lucy ôm lấy Simmy khóc oà lên.
- Tụi tui chắc chắn sẽ giúp bà đòi lại công bằng mà! - Jack.
Cuối cùng cũng tới lúc cô cùng với hai người bn của mik đi về nhà. Hôm nay Hiha vẫn xin phép nghỉ nên cậu chẳng biết chuyện gì đã xảy ra ở trường cả.
Vừa về tới nhà Lucy liền chạy lên phòng. Chỉ một mik cô với bốn bức tường, cô bật khóc. Simmy và Jack đứng ở trước cửa phòng Lucy, hai người nghe thấy tiếng khóc của cô mà cũng cảm thấy đau lòng thay.
Trong đầu cô giờ đây chỉ tồn tại những suy nghĩ tiêu cực như: " Nấm ko tin mik ư!?? " , " đúng như lời Misthy nói, cậu ấy đã vứt bỏ mik! " , " mik phải làm gì đây?? " , " hay... tìm đến cái chết chăng??! " ,....v..v.... Trong đầu cô giờ đây chỉ hiện diện một đống suy nghĩ rối bù mà thôi.
/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-
End nha!!
Hết 3 tập 10 ( 1 ), 10 ( 2 ), 10( 3 ) của ngày hôm nay rồi nha mai tui sẽ đăng tập 11 sau.
Tập này tui cảm thấy tội cho cj Lucy quá đi ~~!
3 tập liên tiếp này tui bù cho cả tuần ko đăng tập mới nha!!
Tổng cộng hết ba tập 10 ( 1 ) 10 ( 2 ) 10 ( 3 ) này tui viết hơn 4500 từ đó, mọi người có tin nổi ko!!??
Ko biết tập sau a Nấm có hiểu ra được hay ko!!?? Mọi hiểu lầm có được phơi bày hay ko đây!!?? Hãy nhớ đón đọc tập sau nhé!! A hí hí!!
Àk tui giải thích tí nha! Là lí do mà Misthy gọi Nấm bằng cái tên thân như vậy là vì cô đã từng là bạn gái của anh Nấm ak nha!! Nếu đọc truyện của tui mà ko hiểu cái gì thì cứ việc hỏi tui nha!!
Pp.

Nấm Gumball - Vy Lucy ( Fanfit ) ( Drop )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ