Thoáng cái ở với anh cũng được bốn tháng rồi,...mặc dù mặt anh hơi dày như mặt đường một xíu, những cái còn lại đều rất tốt nha...
" Reng..."
- alo???
- tiểu Mẫn, chủ nhật tuần này là đám cưới của anh với tiểu Nghi...em tới được chứ? - chẹp... là bạn trai cũ nha
- được chứ, à mà...sau này đừng gọi tiểu Mẫn này nọ...tôi nghe buồn nôn chết đi được..
-...- bên điện thoại vang vọng một giọng nói nhẹ nhàng, ...là cô bạn thân nhưng cũ của cô...
- Minh, Mẫn Mẫn cô ấy đi chứ - tôi phi..." Đôi cẩu nam nữ "
- tôi có việc, cúp máy đây//
- ai gọi em đấy??? - anh giương đôi mắt tò mò
- anh bớt nhiều chuyện đi, chủ nhật đi quậy với tôi...
- hah, được nha được nha, vợ à...anh muốn xem em sẽ làm như thế nào để quậy
- anh bớt nói sẽ đẹp trai hơn đấy - cô trợn tròn mắt
- anh đây bớt nói hay nói nhiều vẫn đẹp trai lồng lộn nhé - best tự luyến lên sàn, cô lắc đầu đi vào nhà tắm//
Rất nhanh tới chủ nhật, anh bảo anh có việc kêu cô tới đám trước, cô cũng chả quan tâm, thay chiếc váy xanh lục nhạt dài tới mắt cá, mang đôi guốc sandal, xả tóc nâu dẻ uốn nhẹ xuống, khuôn mặt cô vốn đẹp, nên chỉ tô ít son môi, trước khi đi anh còn tắc lưỡi " Vợ à...sau khi em đi về, anh lại có một bộn tình địch rồi "
Cô nở nụ cười dĩ nhiên anh lại chân chước thêm một câu...
- vợ nên ăn nhiều đu đủ một xíu
" Đu đủ" Cô cuối xuống nhìn ngực mình...anh...chê cô lép...//
Đám cưới hắn được tổ chức ở một tháp sứ có tiếng trong thành phố, lúc cô đến đã có rất nhiều người, nhìn dàn người ăn mặc đẹp kiêu sa lồng lộn, cô hoa cả mắt
Cô lựa cho mình một góc ai dè quan gia ngõ hẹp gặp trúng hai nhân vật chính...
- Tiểu Nghi, cậu tới tớ rất vui - cô ta bày ra vẻ mặt vui mừng cùng ngạc nhiên
- dẹp bản mặt đó, bày cho ai xem đấy??? - cô nhíu mày
Hai người đó nói được vài câu rồi vội đi tiếp khách
Lễ cưới vốn dĩ bắt đầu lúc 9h, nhưng bây giờ 10h vẫn chưa cử hành,...nghe nói còn chờ nhân vật nổi tiếng nào đó...hah, mặt muỗi thật lớn, đã có vài quan khách khó chịu, xì xào bàn tán" Cạch " Cánh cửa được mở ra, người đàn ông cao lớn xuất hiện, khuôn mặt anh như được điêu khắc, hoàn toàn ăn dứt các ảnh đế tiểu thịt tươi hiện nay, bộ vest trăm vạn màu đen càng tôn lên vóc dáng của anh,các vị khách sừng sờ, cô trợn tròn mắt " Con hàng này...hôm nay ngầu thật nha "
- đó đó là Hạ Hàn...
- Hạ Hàn...người trong truyền thuyết kia.??
- đúng...đúng rồi...truyền kỳ của giới kinh doanh...đấy...ôi không ngờ còn sống tôi có thể nhìn thấy người thật - tiếng nói ngày càng to, kéo những vị khách còn mê mang lại...lần này tới cô mê mang..." Hạ Hàn??? Cái gì truyền kỳ giới kinh doanh??? Đùa sao??? Anh ta có anh em sao?? Không thể nào...nụ cười khinh miệt đó...là anh ta mà...sao...anh ta là trai bao cơ mà..."
//
BẠN ĐANG ĐỌC
Bao nuôi tổng giám đốc gian ác
Kısa HikayeChỉ vì lần đầu đi kiếm trai bao, mà cô lụm được siêu cấp tổng tài, chuyện rồi xảy ra đi một tổng tài ngày thường lạnh lùng, lại chấp nhận làm trai bao ở bên cạnh cô ( lâu lâu sẽ có cảnh H nhẹ )