Bây giờ Yuri đang bị Yoona kéo đi, cô rất vui khi Yoona ở đây, thật ra là còn hơn cả vui nữa chứ - đó là cảm giác như mình đang ở trên đỉnh thế giới. Yuri thực sự rất muốn cùng Yoona đến công viên nhưng bây giờ cô cần phải ở cạnh Jessica. Khẽ rút tay ra khỏi tay của bạn thân mình, cô bước lùi lại, Yoona quay lại nhìn với cặp mắt khó hiểu
Yuri lắc đầu, trước khi bắt đầu nói, “Mình không thể, mình cần phải đến một nơi rất quan trọng”
Yoona nhíu mày nhìn người bạn thời thơ ấu của mình, “Không thể đợi đến ngày mai sao ?”
“Không, Nó thật sự rất quan trọng với mình” cô nói khi mỉm cười xin lỗi
Yoona cười nhạt, “Gì thế ? Một cuộc hẹn à ?”
Yuri cảm thấy không thoải mái, đây là lúc, cô phải đưa ra lựa chọn của mình – người mà cô từng nghĩ rằng là duy nhất đối với mình hay người đã khiến cô phải đưa ra sự lựa chọn như thế này. Không hiểu sao, dù bây giờ Yoona đang ở ngay bên cạnh nhưng cô vẫn chỉ nghĩ đến Jessica. Điều thật sự khiến cô bất ngờ nhất là sau ba năm mong mỏi được ở cạnh và gặp lại Yoona một lần nữa, nhưng giờ đây khi cô ấy đang ở ngay đây, tất cả những gì Yuri có thể nghĩ là muốn nhìn thấy cô gái tóc vàng kia. Yuri đã nói với Sooyoung là cô sẽ chọn Yoona thay vì Jessica nhưng đó chỉ là lời nói dối, vì cô không muốn em họ mình nói mãi về chuyện số phận và cũng để chứng tỏ cho cô ấy thấy là cô thật sự có đưa ra sự chọn lựa của riêng mình. Yuri biết rõ mình có sự chọn lựa, lần này là lựa chọn của cô cũng giống như những gì định mệnh đã sắp đặt.
Sự thật là, cô đã vượt qua chuyện với Yoona…cô không biết là khi nào và cũng không biết làm thế nào, nhưng cô biết điều đó có liên quan đến cô gái tóc vàng kia. Có phải Jessica là người định mệnh của đời cô không ? Cô hy vọng là không, cái ý nghĩ tình cảm của cô dành cho Jessica đến từ một thế lực khác ngoài trái tim cô – cô không thích cái ý nghĩ này chút nào
Yuri nở nụ cười, “Không chỉ là một cuộc hẹn, nó là một cuộc hẹn rất quan trọng với người rất quan trọng”
Yoona hoàn toàn shock bởi câu trả lời đó, chớp mắt vài lần cô đáp, “Thật sao ? với ai ?”
“Người chị em họ của cậu ?” cô nói không hề do dự
“KRYSTAL ?” Yoona nói đùa khi đánh nhẹ và vai Yuri
Yuri cười thầm, “Không không phải em ấy, là Jessica ! …Nhắc mới nhớ, mấy giờ rồi ?”
Yoona nhìn xuống đồng hồ, “6:50, sao thế ?”
“Chết tiệt !” Yuri nói, cô trao cho Yoona cái ôm tạm biệt rồi chạy về phía xe của mình, “Ngày mai chúng ta sẽ nói chuyện”
“Hứa rồi nhé” Yoona nói lớn khi nhìn mở cửa xe. Yuri đưa ngón tay lên đảm bảo trước khi ngồi vào trong xe. Nếu như Yuri là một người nhạy cảm, cô sẽ biết trái tim Yoona đau nhói thế nào khi nghe lời từ chối này…. “Mình có thể thay đổi tình cảm của cậu không ?” Yoona thì thầm khi nhìn chếc xe lái đi mất hút
**********************
Trên đường lái xe đến rạp chiếu phim, Yuri với tay tới cái điện thoại. Cô định gọi cho Jessica để nói rằng mình sẽ đến trễ một chút. Mở điện thoại, cô thấy màn hình lóe lên rồi vụt tắt, ‘Tuyệt thật, hết pin mất rồi’, cô tự trách mình vì hôm qua đã không sạc pin điện thoại. Liều mạng, cô lái nhanh qua các ngã tư, vượt qua rất nhiều đèn đỏ, khiến cho rất nhiều chiếc xe phải thắng gấp.