SABAW NA UPDATE!!!!
YIIIIIE NABUHAY AKONG MULI. MASYADONG BUSY HAHAHAHAHA.
ENJOYYYYYYY READING, BABIES <3
Muli nanamang naramdaman ni Elisha ang maiinit at mapupusok na halik sa kanyang panaginip. Umiinit nanaman ang kanyang kalooban.
"Elisha."
Marahil ay nananaginip nanaman siya.
"Kung panaginip 'to, bakit hindi ka magkatotoo?" Mahina niyang bulong ngunit narinig naman iyon ng lalaking nakaibabaw sakanya habang inaamoy at hinahalikan ang kanyang leeg.
"You aren't dreaming, baby."
Nagulat siya nang magsalita ito.
Ang malagom nitong boses na lalong nakapagpabasa sa pagkababae niya.
Naramdaman niyang nakatusok ang pagkalalaki nito sakanyang pagkababae.
"A-andrei..."
Tuluyan siyang nagising sa realidad nang punitin ni Andrei and pang-ibabaw niyang damit.
Wala siyang suot na panloob kaya kitang kita ni Andrei and kanyang itaas. Tinakpan niya ito ng kanyang dalawang braso ngunit inalis iyon ng binata.
Tila nalunod na siya sa mga tingin na binibigay ng binata. Muli nanaman siyang hinalikan nito.
Humiwalay si Andrei sa halikan nilang dalawa. Napatingin siya sa matipuno nitong dibdib. Tila nanuyo ang lalamunan niya na sinabayan ng ilang lunok.
Tuloy-tuloy lamang ang tingin niya hanggang sa umabot ito sa baba ng tiyan ng binata at napansin ang nakaumbok sa ibabang parte nito.
Hindi siya makapaniwala sa nakita at nararamdaman. Hindi rin niya alam kung totoo nga ba talaga ang nakikita niya.
Nagtama ang tingin nila at muli siyang hinalikan ng binata. Mas malalim at mas nakakaakit ang mga halik nito ngayon kumpara kanina.
Marahil ay mas lalo itong uminit nang makita ang katawan niyang walang damit. Unti-unti siyang nitong binuhat at maingat na kinarga. Hindi niya alam kung tama pa ba ang kanilang ginagawa o nasa wisyo pa ba.
Hinimas niya ang matipunong dibdib ng binata na siyang ikinaungol nito. Naglakad si Andrei habang karga siya at nakapulupot naman ang kanyang mga binti sa katawan ng binata.
Nang makarating sila sa sofa ay dahan-dahan siya nitong inihiga at inalis ang natitira pang suot niya.
Doon lamang siya nagising sa realidad nang marinig ang pagpunit ng binata sa kanyang huling suot.
Nabigla din si Andrei at tila nagising sa kanyang panaginip.
Hinila ni Elisha ang kumot na pinakamalapit at binalot ito sa sarili.
"Anong ginagawa natin?"
Hindi sumagot si Andrei sa tanong niya bagkus ay naglakad ito papalapit sa kama niya at kinuha ang pang itaas na suot.
Isang malalim na pag hinga ang kumawala sa binata.
Hindi alam kung anong sasabihin kay Elisha.
Mahigpit na hinahawakan ni Elisha ang kanyang buhok dahil gusto niyang sapakin ang sarili dahil sa insidenteng nangyari kanina.
Wala syang narinig na kung ano galling sa binata, tanging malalim na paghinga lang ang iniwan nito sabay lumakad na palabas ng kanyang kwarto.
BINABASA MO ANG
Illegirl LL Series: Andrei Sebastian
Roman d'amourRated SPG | R-69 | Sypnosis: Para kay Andrei Sebastian, wala na siyang hinihiling pang iba kung hindi pera, kayaman, pera at kayamanan not until she came in his life. Pinakilalang anak ng kanyang yumaong ama sa ibang babae. Ang babaeng makakapagpa...