Ngô...... Không cần...... Tha, tha...... Tiểu huyệt, tiểu huyệt muốn chịu không nổi!"
Rách nát rên rỉ từ treo minh hoàng sắc giường duy bên trong đứt quãng truyền ra tới.
Giường phía trên, một khối trần trụi thân hình chính tứ chi mở rộng ra, tuy rằng không có bất luận cái gì trói buộc, nhưng vẫn cứ đôi tay nắm chặt mắt cá chân, toàn bộ thân mình cơ hồ chiết khấu, hiện ra một loại hiến tế tư thái, đem chính mình trên người mỗi một tấc da thịt đều hiện ra ở đối diện nhân nhi trong mắt.
Phía sau huyệt khẩu nhanh chóng mà mấp máy, ẩn ẩn có tiếng nước truyền ra, tuy rằng nhìn không thấy bên trong quang cảnh, nhưng hiển nhiên là đang bị cái gì đồ vật tra tấn. Mà nam tử trước người quy đầu bên trong cũng đang cắm một gốc cây tốt nhất hoa mẫu đơn chi, bảo đảm vô luận hậu huyệt thừa nhận như thế nào ngập đầu khoái cảm, đều không thể phát tiết ra tới.
Như vậy mê người phong cảnh, nếu là không hiểu rõ, còn tưởng rằng là cái nào tiểu quan quán đầu bảng, tuyệt đối sẽ không dự đoán được, người này đúng là người trước uy nghi muôn vàn Hoàng đế bệ hạ -- Sở Giác.
Giường biên, một đạo tễ nguyệt phong cảnh thân ảnh chính trường thân ngọc lập, liền góc áo đều chút nào không loạn, khóe miệng ý cười càng là văn nhã vô song, nhưng đối lên giường trên giường một thân thê thảm, chính rên rỉ xin tha nhân nhi, nam tử lại là không có chút nào nương tay tính toán.
"Biết sai rồi?"
Lạnh băng chất vấn rơi xuống, trên giường nhân nhi đó là run lên, bất chấp mặt khác, liên thanh nói: "Biết...... Đã biết, giác nhi biết sai...... A!"
Nhận sai nói còn chưa rơi xuống, liền bị hét thảm một tiếng đánh gãy.
Tễ nguyệt phong cảnh Thừa Tương đại nhân chậm rãi nâng lên trong tay vừa mới hung hăng hôn qua Hoàng đế bệ hạ tiểu huyệt dây mây, thấy trên giường nhân nhi tuy rằng đau đến sắc mặt vặn vẹo, lại một chút không dám có chút trốn tránh tư thái, chỉ căng chặt thân mình ngao.
Này hiến tế giống nhau bộ dáng cuối cùng là lấy lòng hắn vài phần, làm hắn trong mắt lạnh lẽo thoáng biến mất nửa phần, trong miệng lại như cũ là lạnh giọng quát lớn.
"Không quy củ đồ vật! Ngươi nếu nhớ không được đáp lời quy củ, bổn tướng không ngại làm này dây mây hảo hảo giáo giáo ngươi!"
Cảm nhận được tại hậu huyệt chậm rãi ma xát dây mây cùng nơi riêng tư truyền đến nóng rát đau đớn, Hoàng đế bệ hạ đột nhiên co rúm lại một chút, trong lòng rõ ràng, nếu là chính mình kế tiếp đáp lời lại không thể làm nam nhân vừa lòng, chỉ sợ chính mình này huyệt đêm nay thế nào cũng phải bị trừu lạn không thể!
"Ngô...... Hồi chủ nhân, nô nhi...... Nô nhi biết sai......"
Một câu rơi xuống, Hoàng đế bệ hạ sắc mặt đã hoàn toàn bạo đỏ lên.
Từ bước lên đế vị, tuy rằng hắn ở nam nhân trước mặt vẫn như cũ là tiểu tâm hầu hạ, không dám có chút đi sai bước nhầm, nhưng nam nhân chung quy là đau hắn, rất ít muốn hắn cẩn thủ "Quy củ", lấy nô tự xưng.
Hôm nay, xem ra là thật đến tức giận đến tàn nhẫn......
Hoàng đế bệ hạ nhớ tới một canh giờ trước chuyện này, chỉ hận không được cấp chính mình mấy cái tát, nhưng hiện tại nhất mấu chốt, vẫn là hảo hảo ngẫm lại, nên thế nào đem trước mặt nam nhân tức giận tắt đi.
Bằng không, hắn chỉ sợ là mười ngày nửa tháng đừng nghĩ xuống giường!
"Ngô!"
"A, ngươi nhưng thật ra trường bản lĩnh."
Nam nhân lương bạc lời nói rơi xuống, đem Hoàng đế bệ hạ suy nghĩ kéo trở về, tức khắc kinh ra một thân mồ hôi lạnh.
"Chủ nhân, nô nhi đáng chết! Nô nhi đáng chết! Nô nhi không nên ở chủ nhân trách phạt thời điểm xuất thần, cầu chủ nhân trọng phạt!"
Nam tử hừ lạnh một tiếng, cũng không nhiều lắm lời nói, trong tay đều dây mây nâng lên, hướng về phía hoàng đế tiểu huyệt đó là một tiên tiếp một tiên hung hăng rơi xuống.
"A a a a!"
Nghe chói tai thanh âm, nam tử mày co chặt, trong tay lực đạo lại trọng một tầng, lạnh giọng trách cứ: "Câm miệng! Lại làm ta nghe thấy một tiếng không nên có thanh âm, liền trước đập nát ngươi tiện huyệt lại nói!"
"Ngô...... Là, nô nhi...... Nô nhi không dám......"
Sở Giác cắn răng đem đau hô đều nuốt trở vào, nhắc tới sở hữu ý chí lực ứng đối phía sau không ngừng rơi xuống dây mây.
Chủ nhân không có nói số lượng, đó chính là...... Đánh tới chủ nhân nguôi giận mới thôi.
Sở Giác đóng bế con ngươi, cũng thế, chỉ cần chủ nhân có thể nguôi giận, chính là thật sự phế đi hắn, cũng đáng!
BẠN ĐANG ĐỌC
Sổ tay dạy dỗ hoàng đế
Short StoryNguồn : koanchay ( sahara ) *nam×nam , bdsm , chủ công , đế vương thụ