Đang lúc Hoàng đế bệ hạ trong lòng lo sợ bất an mà chờ chủ nhân nhà mình lôi đình cơn giận, âm thầm tính toán xin tha nói có mấy thành phần thắng thời điểm, lại nghe đến phía sau “Bang” một tiếng, theo bản năng mà sợ tới mức nhắm mắt, lại sau một lúc lâu không có cảm thấy roi dừng ở trên người đau, không khỏi một trận kinh ngạc, lặng lẽ giương mắt hướng phía sau nhìn lén.
Này vừa thấy, lại là tức khắc một cái giật mình.
Nguyên lai, Thừa Tương đại nhân lại là không rên một tiếng mà ném xuống roi, xoay người liền muốn phất tay áo bỏ đi!
“Chủ nhân!”
Bất chấp cái gì quy củ, hoàng đế bệ hạ té ngã lộn nhào mà đứng dậy nhào lên tiến đến, duỗi tay nhéo Thừa Tương đại nhân tay áo.
“Chủ nhân, ta…… nô biết sai rồi, chủ nhân không cần sinh nô khí, không cần ném xuống nô……”
Sở Giác hoảng loạn mà cầu, chính mình cũng không biết chính mình lại nói chút cái gì, lại là gắt gao nắm chặt góc áo không chịu buông tay.
Hắn từ nhỏ ở chủ nhân bên người lớn lên, sớm đã thành thói quen chủ nhân trách phạt dạy dỗ, lại chưa từng từng có giờ khắc này hoảng hốt ngập đầu sợ hãi. Bởi vì hắn trong lòng rõ ràng, vô luận trách phạt có bao nhiêu gian nan, vô luận hắn bị chủ nhân khi dễ đến như thế nào trằn trọc khóc cầu, kết quả là, chủ nhân luôn là sẽ tha thứ hắn.
Nhưng hiện tại……
“Chủ nhân……” Hoàng đế bệ hạ đỏ hốc mắt, đáng thương hề hề mà gọi, cầu chủ nhân nhà mình hồi tâm chuyển ý.
Đáng tiếc, thừa tướng đại nhân lại không có chút nào bởi vậy mà mềm lòng bộ dáng.
“Buông tay!”
“Không…… Không cần!”
Thừa tướng đại nhân trong lòng vốn là tức giận mãn trướng, nguyên bản là xem ở Sở Giác hôm nay bị thương không cạn phân thượng, lo lắng cho mình khí giận dưới động thủ mất đúng mực, thật sự bị thương hắn, lúc này mới phất tay áo bỏ đi.
Nhưng hiện tại sao, thừa tướng đại nhân híp con ngươi liếc mắt phủ phục ở dưới chân nhân nhi, ánh mắt ở tiếp xúc đến kia bị chà đạp mà dấu vết loang lổ thân mình thời điểm, bỗng dưng trầm xuống.
Cúi người, gợi lên hoàng đế bệ hạ cằm, thưởng thức người nọ thật cẩn thận lại hàm chứa chờ mong bộ dáng, thừa tướng đại nhân gợi lên tốt nhất: “Hảo a, đây chính là bệ hạ chính mình cầu vi thần lưu lại, chờ lát nữa, cũng đừng hối hận mới hảo!”
“Là!”
Hoàng đế bệ hạ còn không có ý thức được trong đó nguy hiểm, chỉ hãy còn cao hứng mà đáp ứng rồi xuống dưới.
Thừa tướng đại nhân hừ lạnh một tiếng, lạnh giọng a nói: “Xem ngươi giống cái gì bộ dáng? Quỳ hảo!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Sổ tay dạy dỗ hoàng đế
Short StoryNguồn : koanchay ( sahara ) *nam×nam , bdsm , chủ công , đế vương thụ