Thúy Trúc Uyển, sảnh ngoài ngợp trong vàng son, hậu viện bên trong rồi lại là một cảnh tượng khác.
Khấu khấu!
“Chủ tử, Vân nhi cầu kiến.”
“Tiến.”
Cửa phòng bị từ gian ngoài mở ra, một bộ quyến rũ thân ảnh đẩy cửa mà nhập, một bước đứng yên đó là uốn gối đối với giường nệm người trên doanh doanh nhất bái:
“Vân nhi gặp qua chủ tử, chưa từng xa nghênh, thỉnh chủ tử thứ tội.”
Hùng thư mạc biện dung nhan, quyến rũ mị hoặc dáng người, thanh như hoàng oanh, thân như ngưng chi, người này lại không phải này Thúy Trúc Uyển đầu bảng công tử, mà là nơi này tú bà, cũng là Ôn Thanh Trạch chôn ở rời thành trung ám cọc, danh gọi Vân Khê.
Ôn Thanh Trạch buông trong tay sổ sách, phất tay nói: “Khởi đi, mấy năm nay, ngươi làm được không tồi.”
Vân Khê vẻ mặt càng thêm tươi đẹp vài phần, mỉm cười đứng dậy đang muốn tiến lên, lại đột nhiên dừng lại bước chân, ánh mắt dừng ở quỳ gối một bên nhân nhi trên người.
“Đây là……”
Vân khê nhìn kia nói quỳ gối nhà mình chủ tử bên cạnh thân ảnh thượng, trong con ngươi nhiều vài phần đánh giá ý vị.
Liếc mắt một cái hắn liền có thể nhìn ra, người này tuy rằng một thân nô sủng trang điểm, vẫn là cái bị phạt, nhưng lại không phải hắn nơi này ca nhi, vậy chỉ có là chủ tử mang đến.
Chủ tử đã thật lâu không có đã tới rời thành, không được triệu hoán, hắn cũng không có khả năng nhập kinh đi tìm, thật vất vả chờ đến lần này cơ hội, trời biết hắn nghe được chủ tử tới rồi tin tức thời điểm có bao nhiêu hưng phấn!
Nhưng, hắn lại không có nghĩ đến, từ trước đến nay cực kỳ tự hạn chế chủ tử thế nhưng còn sẽ tại bên người mang như vậy một cái!
quỳ gối Ôn Thanh Trạch hạ đầu, tự nhiên là Sở Giác.Tuy rằng lúc này đều không phải là quỳ gối toái tra thượng, nhưng mới vừa rồi một đường bò tiến vào, đầu gối đâm vào cặn căn bản không có rửa sạch, lúc này cũng không có hảo đến chỗ nào đi.
Ý thức được trong phòng nhiều một người, Sở Giác đã sớm đã khẩn trương đến căng thẳng thân mình, giờ phút này nghe được vân khê hỏi, tức khắc trong lòng nhảy dựng, quả nhiên liền nghe chủ nhân nhà mình nhàn nhạt phân phó: “Không nghe được Vân Khê nói?”
Sở Giác mím môi, ở trong lòng thở dài, lúc này mới ngẩng đầu, đối thượng vân khê đánh giá ánh mắt.
“Ngọc nô gặp qua vân quản sự.”Vân Khê đang xem rõ ràng giác khuôn mặt trong nháy mắt cũng giật mình, đối với cái này đã từng bị chủ tử tự mình đưa đến trong tay hắn thụ giáo, lại ngàn dặn dò vạn dặn dò người, hắn tự nhiên là nhớ rõ, hắn cũng không biết người này là gì thân phận, chủ tử lúc trước đem hắn giao cho chính mình thời điểm chỉ nói gọi hắn “Ngọc nô”, nhưng hắn biết, chủ tử này một chuyến là đi xử lí thủy tai, mang theo trên người hiển nhiên không phải là một cái tính nô như vậy đơn giản.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sổ tay dạy dỗ hoàng đế
Short StoryNguồn : koanchay ( sahara ) *nam×nam , bdsm , chủ công , đế vương thụ