Kim Loan Điện thượng, kim bích huy hoàng mà đại điện dưới, văn võ bá quan phân loại hai sườn, ấn chức quan cao thấp theo thứ tự cúi đầu mà đứng, nín thở tĩnh khí, chờ đại điện phía trên vị kia đã đến.
“Bệ hạ giá lâm!”
Nội thị bén nhọn thanh âm truyền vào trong điện, các đại thần tức khắc tinh thần chấn động sôi nổi quỳ gối, cùng kêu lên tuân lệnh:
“Thần chờ khấu kiến bệ hạ, bệ hạ vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế.”
“Ngô, các khanh, bình thân……”
Có chút đứt quãng thanh âm từ điện thượng truyền đến, mọi người trong lòng tuy rằng có chút nghi hoặc, lại không dám nhiều xem, chỉ cúi đầu cảm tạ đứng dậy, lại cũng có không ít người khóe mắt liếc đến thừa tướng đại nhân chính đỡ bệ hạ ở trên long ỷ ngồi xuống, thấp giọng an ủi vài câu, lúc này mới xoay người hạ trường giai, đứng ở quan văn đứng đầu mới thôi.
Chúng thần trong lòng yên lặng cảm khái: thừa tướng đại nhân quả thật là độc đến thánh sủng a!
Ai không biết, từ nhỏ liền không được thái thượng hoàng đãi thấy lại thân mình trời sinh không đủ hoàng đế bệ hạ có thể thuận lợi bước lên đế vị, vị này thừa tướng đại nhân có thể nói là kể công đến vĩ. Năm đó không bị xem trọng hoàng đế bệ hạ bị buộc đi xa xa xôi nơi, nếu không phải lúc ấy chưa nhược quán thừa tướng đại nhân vẫn luôn tùy tại bên người, liều mạng che chở, chỉ sợ đừng nói là vinh đăng đại bảo, ngay cả mệnh còn có phải hay không chính mình đều khó mà nói đâu!Bệ hạ đăng cơ lúc sau cũng vẫn chưa có cái gì qua cầu rút ván sự tình phát sinh, ngược lại rất là lễ ngộ thừa tướng đại nhân, trong lúc nhất thời cũng là một đoạn quân thần tương cùng giai thoại.
Nhưng mọi người không biết chính là, ở bọn họ trong mắt hòa thuận vô cùng một màn, đối với bọn họ hoàng đế bệ hạ tới nói làm có bao nhiêu yêu gian nan.
Sở Giác có chút gian nan mà ngồi ở to rộng trên long ỷ, xê dịch thân mình, đang nghĩ ngợi tới có phải hay không hơi hơi nâng lên thân mình, miễn cho hắn hôm qua nhi bị đánh đến xanh tím đan xen mông lại bị tội, lại chỉ cảm thấy một đạo lạnh lạnh ánh mắt dừng ở trên người mình, tức khắc thân mình căng thẳng, ngẩng đầu liền nhìn đến thừa tướng đại nhân đối diện hắn cười đến nhất phái ôn nhu.
Sở Giác chỉ cảm thấy trong đầu một ngốc, mới vừa rồi đem hắn đưa lên long ỷ là lúc Ôn Thanh Trạch lời nói tức khắc lại lần nữa ở bên tai vang lên……
“Ngoan , Giác nhi, muốn ngoan ngoãn mà, hạ hôm nay lâm triều, chủ nhân liền tha thứ ngươi……”
Chủ nhân tha thứ đâu, hảo muốn……
Sở Giác liếm liếm môi, quyết tâm, đoan chính thân mình, chứng thực ở ghế dựa phía trên, cũng ở đồng thời sắp xuất hiện tẩm cung phía trước chủ nhân để vào chính mình trong cơ thể thịt thế hoàn toàn đẩy vào trong cơ thể. Bên ngoài đau đớn muốn chết, bên trong lại là ngứa đến phát điên, quả thực so băng hỏa lưỡng trọng thiên còn làm người khó nhịn.
Sở Giác có chút mê mang mà ngước mắt, theo bản năng mà nhìn về phía quan văn đứng đầu vị trí, đối diện thượng Ôn Thanh Trạch hàm chứa vừa lòng ý cười con ngươi, chỉ cảm thấy trong lòng ấm áp, huyệt nội lại càng thêm ngứa khó nhịn lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sổ tay dạy dỗ hoàng đế
NouvellesNguồn : koanchay ( sahara ) *nam×nam , bdsm , chủ công , đế vương thụ