Suốt một ngày một đêm, trong phòng nức nở thấp khóc đều không có dừng lại, thẳng đến sau lại, nghẹn ngào rên rỉ dần dần rốt cuộc phát không ra, cửa phòng bị từ trong mở ra.
“Chủ tử!” Canh giữ ở ngoài cửa Vân Khê nhìn đến xoa tay ra tới Ôn Thanh Trạch, vội mặt giãn ra ứng đi lên, tùy tay móc ra khăn gấm liền phải vì hắn sát tay.
Ôn Thanh Trạch giơ tay, ở đôi tay kia gặp phải chính mình phía trước liền ngăn cản xuống dưới.“Chủ tử……”
Vân Khê vừa nhấc đầu liền đâm tiến một đôi lạnh băng tròng mắt trung, lúc sau nói liền ấp úng nói không ra, chỉ cảm thấy như là rớt vào trời đông giá rét hồ nước giống nhau, lạnh vào trong xương cốt.
Ôn Thanh Trạch không nói một lời, thẳng đến Vân Khê run rẩy thân mình đứng thẳng không xong, mới buông lỏng tay, tùy ý nàng nằm liệt ngồi dưới đất.
“Vân Khê, chỉ này một lần, bằng không, ngươi biết ta……”
Người của hắn, phạm vào xuẩn làm chuyện sai lầm, hắn sẽ tự hảo hảo giáo dục, lại tuyệt không cho phép người khác động một chút ít!
Vân khê vừa nghe lời này, liền biết phía trước đối trong phòng người nọ làm sự không tránh được vị này gia đôi mắt, lập tức thân mình run lên: “Là nô gia hồ đồ, lại không dám!”
Ôn Thanh Trạch ánh mắt ám trầm, vẫn cứ mang theo ba phần chưa tan hết hỏa khí làm hắn cả người bất đồng với thường lui tới thanh nhã, ngược lại lộ ra nhè nhẹ lãnh duệ, phảng phất đến gần rồi một chút ít đều sẽ bị bị thương thương tích đầy mình.
Hắn giờ phút này cũng không có tâm tư háo ở vân khê trên người, vừa mới chính mình khí hôn đầu, xuống tay có bao nhiêu trọng, hắn trong lòng hiểu rõ. Tuy rằng khó thở kia vật nhỏ cậy sủng mà kiêu, nhưng rốt cuộc là chính mình từ nhỏ một tay dạy dỗ, phạt quá giáo huấn quá liền tính, hắn còn không có tính toán phế đi hắn.
“Phái người đưa nước cùng tốt nhất dược tới.” Đây mới là hắn ra tới mục đích.
“Là.” Vân khê hiện tại một chữ cũng không dám nhiều lời, vội run run rẩy rẩy bò dậy xoay người liền đi chuẩn bị.
Thẳng đến Ôn Thanh Trạch đem phòng trong tất cả mọi người đuổi ra tới, một lần nữa đóng cửa, vân khê mới ngơ ngẩn mà nhìn cửa phòng.
Gia, thế nhưng sẽ tự mình động thủ giải quyết tốt hậu quả……
Cười khổ một tiếng, vân khê thấp giọng lẩm bẩm: “Người kia, trước sau cùng chúng ta này đó ngoạn vật là bất đồng……”***
“Ngô……”
Sở Giác nức nở một tiếng, vừa muốn động tác đã bị quanh thân đau nhức đánh gãy, hôn mê trước ký ức nấu lại, làm hắn còn chưa mở to mắt liền nhịn không được nhẹ nhàng run rẩy lên.
Khủng hoảng vừa mới tràn ngập để bụng đầu, liền cảm giác được một con bàn tay to mang theo quen thuộc ấm áp xoa chính mình đỉnh đầu mềm nhẹ vài cái.
“Chủ nhân……”
Thân thể nhanh hơn tư duy, tại đây một tiếng xưng hô xuất khẩu nháy mắt, Sở Giác liền giãy giụa đứng dậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sổ tay dạy dỗ hoàng đế
Historia CortaNguồn : koanchay ( sahara ) *nam×nam , bdsm , chủ công , đế vương thụ