2. thiếu dạy dỗ ?

21.1K 357 2
                                    

Thừa tướng đại nhân nheo mắt không hề nương tay, thẳng đến khi phấn nộn tiểu huyệt run rẩy mà sưng đỏ lên, mới vừa rồi hừ lạnh một tiếng, dừng tay.

“Ngô…… Tạ, tạ chủ nhân phạt!”

Nhận thấy được phía sau trách phạt dừng lại, Sở Giác vội cắn răng tạ phạt.

Cuối cùng hình phạt cũng qua

Sở Giác âm thầm ở trong lòng thở dài, cảm giác cả người đần độn, toàn thân trên dưới toàn bộ tập trung tại thân hạ , ngoài đau trong ngứa, quả thực làm hắn không thể không tồn tại hậu huyệt.

Nếu không phải thân thể chặt chẽ nhớ rõ quyết không thể ở thời điểm chủ nhân trách phạt ngất xỉu, chỉ sợ giờ phút này đã sớm ngất đi.

Một phen trách đánh vừa qua, Thừa Tương đại nhân trong lòng tức giận cuối cùng cũng nguôi hơn phân nửa, nhìn bộ dạng thê thảm của Sở Giác trên giường  , con ngươi tối sầm lại, duỗi tay xoa hậu huyệt sưng đỏ.

“Tê! Chủ nhân, chủ nhân……”

Sở Giác cảm thụ được phía sau kia chỗ lại đau lại ngứa cảm giác, lại không dám nói   “không”, nghịch chủ nhân ý tứ, chỉ có thể trong miệng từng tiếng gọi chu nhân, đem thân mình mở rộng, tiện cho nam nhân đùa bỡn.

Hậu huyệt của Sở Giác đã sớm bị dạy dỗ tới dễ bảo, dù như thế nào đau, cũng vẫn cứ bản năng nhiệt tình nghênh đón ngón tay chủ nhân chủ nhân.

Nam tử thưởng thức một màn diễm lệ trước mắt nhưng lại không có một tia dục vọng, ngược lại  tiếp tục hỏi tội “Bệ hạ,  nói nói xem, ngươi sai ở nơi nào?”

Lời này vừa ra, nhiệt độ trong phòng đều giảm, Sở Giác thân mình căng thẳng, thanh âm cơ hồ đều bắt đầu run lên:

“Này, nô…… Nô……”

Chính mình làm những chuyện ngu xuẩn đó, bất quá là nhất thời. Giận để bụng đầu thời điểm tự nhiên là cái gì thiên đại cái sọt đều dám thọc, nhưng giờ phút này liền tính là tưởng cũng không dám tưởng, lại thế nào dám ở thịnh nộ nam nhân trước mặt nhắc tới?

“Ân?” Nam nhân nheo lại đôi mắt, một tiếng uy hiếp từ trong miệng tràn ra, trong tay trầm xuống, ngón tay không chút khách khí mà phá vỡ sưng đỏ tiểu huyệt, xâm nhập đi vào.

“A!”

Sở Giác hô nhỏ một tiếng, hiểu rõ tính cách của nam nhân  hắn tự nhiên minh bạch, đây là cảnh cáo cuối cùng của chủ nhân

Nếu không thành thật, hậu quả, tuyệt đối hắn không thể gánh vác.
Sở Giác cắn răng, một bên khống chế được hậu huyệt mị thịt, lấy lòng mà hầu hạ phía sau tác loạn ngón tay, một bên vội mở miệng trả lời:
“Chủ nhân bớt giận, nô nhi…… Nô nhi có phụ chủ nhân dạy dỗ, sơ với chính vụ, đến nỗi…… Đến nỗi chậm trễ Giang Nam lũ lụt, mặc kệ mấy vạn bá tánh trôi giạt khắp nơi…… Ngô!”

Trên mông hung hăng nhận một roi mây một , đánh gãy Sở Giác lời Sở Giác nói

“Ta dạy dỗ? Hừ, ta xem ngươi đã sớm đem ta dạy dỗ quên tới trên chín tầng mây!”

Lời này đối Sở Giác mà nói không thể nói không nặng, sợ tới mức hắn vội nói:
“Nô không dám! Nô tuyệt không dám đã quên chủ nhân dạy dỗ! Là nô ngu dốt, nô hồ đồ, cầu chủ nhân trách phạt!”

“Câm miệng!” Thừa tướng đại nhân lạnh lùng nói một , lại lần nữa ở trên cặp mông trắng non cảu Sở Giác trừu một đạo vệt đỏ, mới tiếp tục âm thanh lạnh lùng nói,

“Chuyện này, ta chờ lát nữa hảo hảo cùng ngươi tính! Còn có đâu?”

“Còn…… Còn có?!”

Sở Giác bị dọa trợn tròn mắt, liền này một cái, liền đủ hắn mười ngày tám ngày không xuống giường được, còn có?!

Chẳng lẽ, chẳng lẽ là kia chuyện bị chủ nhân đã biết?

Sở Giác tiểu tâm tư trốn chỗ nào đến nam nhân đôi mắt, lập tức nhíu lại, mới vừa giảm xuống   tức giận lại bắt đầu chậm rãi bốc lên.

Hảo, hảo thật sự! Hoàng đế bệ hạ quả thực phóng túng không được! Bất quá là mấy ngày nay niệm hắn chính vụ vất vả, mọi việc nhiều túng hắn vài phần, liền dám cho hắn hầu sủng sinh kiều, gặp phải này rất nhiều lớn lớn bé bé phiền toái không nói, hiện tại đều dám có gạt hắn tiểu tâm tư!
Quả nhiên, vẫn là thiếu dạy dỗ sao?

Sổ tay dạy dỗ hoàng đếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ