Chờ đến Ôn Thanh Trạch khôi phục ý thức thời điểm, đã đang ở đi trước tai khu trên xe ngựa.
Cảm thụ được thân mình hơi hơi lay động, Ôn Thanh Trạch nhíu nhíu mày, đột nhiên nhớ tới chính mình hôn mê phía trước sự tình, đột nhiên mở to mắt, trong mắt toàn là sắc lạnh, quét về phía quỳ gối xe ngựa một bên Hoàng đế bệ hạ.
Sở giác tự nhiên là đệ nhất nháy mắt đã nhận ra chủ nhân ánh mắt, thân mình run lên, cúi đầu kêu một tiếng: “Chủ nhân.”
Ôn Thanh Trạch ánh mắt lạnh băng, cười lạnh nói: “Chủ nhân? Hừ, không dám nhận!”
Sở Giác đặt ở bên cạnh người tay chợt buộc chặt, trong lòng hung hăng run lên, cường chống khom lưng dập đầu, nói: “Chủ nhân, Giác nhi tự biết tội không thể thứ, không dám xin tha, chỉ cầu chủ nhân, không cần bỏ quên giác nhi! Giác nhi đã sớm thề, cuộc đời này, chỉ cần Giác nhi còn sống, liền tuyệt không sẽ rời đi chủ nhân bên người!”
Chạm vào!
Ôn Thanh Trạch giơ tay cầm lấy bàn thượng chung trà giơ tay liền tạp hướng Sở Giác, Sở Giác tự nhiên là sẽ không trốn, mặc cho chén trà tạp thượng chính mình cái trán, ngã trên mặt đất tan xương nát thịt. Ấm áp nước trà đều hắt ở trên mặt, năng gò má đỏ bừng, một đạo huyết hồng vệt nước theo thái dương trượt xuống.
“Thề?! A, nguyên lai ngươi còn nhớ rõ lúc trước là thế nào đối ta nói sao! Vậy ngươi còn nhớ rõ, ta cũng nói qua, muốn ngươi làm một cái ưu tú nhất đế vương! Nhưng ngươi mấy ngày nay đều làm cái gì?! A!”
Ôn Thanh Trạch khó được hoàn toàn vứt bỏ nhẹ nhàng công tử bề ngoài, thần sắc gần như dữ tợn, so chi ngày đó ở trong cung phạt Sở Giác khi còn muốn làm cho người ta sợ hãi rất nhiều.
Hiển nhiên, Sở Giác lần này, là hoàn toàn xúc nghịch lân.
Hảo a, thật là làm tốt lắm, thủ đoạn đều tính kế đến hắn trên người tới, hắn là nên may mắn chính mình dạy dỗ có cách, làm hắn trò giỏi hơn thầy sao?
Chẳng lẽ hắn liền muốn đem tiểu hoàng đế một người ném ở kinh thành? Chẳng lẽ hắn sẽ không nghĩ tới dẫn hắn cùng nhau? Chính là, hắn không thể! Bởi vì hắn không chỉ là chính mình Giác nhi, chính mình tiểu nô, càng là đế vương, đế vương trú kinh trấn quốc thổ, mới có thể tứ hải thái bình, lại há là có thể tùy ý rời đi? Hắn cho rằng đây là trò đùa sao!Ôn Thanh Trạch tức giận đến tàn nhẫn, thấy Sở Giác chỉ cúi đầu quỳ, không có chút nào nhận sai ý tứ hối cải, càng là hận không thể trừu chết hắn xong việc.
Phất tay một lóng tay bên trong xe ngựa mảnh nhỏ, Ôn Thanh Trạch âm thanh lạnh lùng nói: “Quỳ đi lên, hảo hảo cho ta ngẫm lại rõ ràng!”
Sở Giác nhấp khẩn môi, ứng “Là”, trầm mặc mà hoạt động quỳ thượng mảnh nhỏ, đầu gối bị đâm thủng đau đớn rõ ràng truyền đến, Sở Giác nhìn nhìn Ôn Thanh Trạch nhắm mắt dựa vào xe ngựa vẫn cứ khó nén vẻ mặt phẫn nộ thần sắc, rũ xuống con ngươi, yên lặng mà nuốt xuống đau hô.
Chỉ xem chủ nhân thần sắc hắn liền tinh tường biết, chủ nhân hiện tại chỉ sợ là một chữ đều không nghĩ từ hắn trong miệng nghe được……
Bên trong xe ngựa, chủ nô hai người đối diện không nói gì, một quá đó là ba bốn canh giờ.
Sắc trời hơi ám, xe ngựa ngoại truyện tới bẩm báo thanh: “Công tử, rời thành tới rồi, cần phải nghỉ tạm một đêm?”
Bọn họ này một hàng nhẹ xe giản hành, trừ bỏ Ôn Thanh Trạch cùng Sở Giác ở ngoài, ngoài sáng chỉ theo một cái tâm phúc ám vệ, này ám vệ lúc trước vẫn là Ôn Thanh Trạch tự mình vì Hoàng đế bệ hạ chọn lựa, tự nhiên biết cái gì nên hỏi cái gì không nên biết.
Vẫn luôn không nói một lời nhắm mắt dưỡng thần Ôn Thanh Trạch mở con ngươi, trong mắt hiện lên một mạt ám mang.
Rời thành sao? Bọn họ thế nhưng đã đi rồi có một nửa lộ trình, cước trình nhưng thật ra coi như nhanh.
Liếc mắt vẫn cứ quỳ gối toái tra thượng, sắc mặt trắng bệch lung lay sắp đổ Hoàng đế bệ hạ, Ôn Thanh Trạch đột nhiên duỗi tay nâng lên hắn tái nhợt mặt, trong thanh âm tràn đầy nguy hiểm: “Ta lại cho ngươi cuối cùng một cái cơ hội, hiện tại trở về, ta coi như việc này không phát sinh quá.”
Sở Giác lúc này đã sớm đã sắp chống đỡ không được, nghe thấy lời này lại là dắt dắt khóe miệng, lắc lắc đầu, tuy rằng suy yếu nhưng lại là kiên quyết mà cự tuyệt Ôn Thanh Trạch nói.
“Hừ! Thực hảo!”
Ôn Thanh Trạch sắc mặt phát lạnh, buông tay ném ra hắn, mặc cho hắn suy yếu mà ngã ngồi ở đầy đất toái tra thượng.
“Vào thành, trực tiếp đi Thúy Trúc Uyển.”
Sở Giác nghe được “Thúy Trúc Uyển” tên, thân mình chợt run lên, hắn thẳng đến, đó là chủ nhân danh nghĩa một chỗ tiểu quan quán, đúng là mà chỗ rời thành bên trong, lúc trước hắn cũng từng bị chủ nhân ném vào đi chịu quá một đoạn thời gian dạy dỗ. Đoạn thời gian đó, hiện tại nghĩ đến cũng là làm hắn cả người nhịn không được run lên, lúc này đây……
Sở Giác âm thầm cắn chặt khớp hàm, lần này, hắn thật sự muốn thảm!
Nếu ngươi thích bổn trạm nhất định phải nhớ kỹ bổn trạm địa chỉ nga
BẠN ĐANG ĐỌC
Sổ tay dạy dỗ hoàng đế
Historia CortaNguồn : koanchay ( sahara ) *nam×nam , bdsm , chủ công , đế vương thụ