11. hầu đêm 1

4.3K 55 0
                                    

Uy hiếp tứ hải hoàng đế bệ hạ vẫn là tây kinh Sở Vương phủ Sở Vương điện hạ.

Quyền khuynh thiên hạ đại Thừa tướng vẫn là văn thải phong lưu thiên hạ đệ nhất công tử Sở Vương phủ hậu viện.

Phòng ngủ chính trong vòng, mờ nhạt ánh nến xây dựng kiều diễm không khí, giường phía trên, lưỡng đạo trần trụi thân ảnh giao điệp ở một chỗ, liều chết triền miên.

“Ô…… Trạch ca ca, chịu không nổi…… Ân, a…… Nhẹ điểm, nhẹ điểm, tha giác nhi đi……

Một cái thoạt nhìn chỉ có tám chín tuổi nam hài hai chân mở rộng ra, bị kéo thẳng trói buộc trên giường đỉnh, đem nam hài mà toàn bộ vòng eo đều kéo ly giường phía trên, vô lực chống đỡ dưới chỉ có thể dựa vào phía sau chính mãnh lực thao làm thiếu niên, cắn khóe môi tràn ra từng tiếng kiều mị hoặc nhân rên rỉ.

Ngày xưa trong mắt không chấp nhận được nửa hạt cát thanh trạch công tử giờ phút này con ngươi hơi hơi nheo lại, thưởng thức Sở Giác ở chính mình dưới thân thất thần trầm luân cảnh đẹp, dưới thân động tác lại càng thêm mà đại khai đại hợp, hung hăng mà va chạm nam hài chỗ mẫn cảm, bức ra liên tiếp rên rỉ.

Bang!

Một cái tát dừng ở nam hài kiều nộn trên mông, dẫn tới nam hài bị dưỡng bạch bạch nộn nộn mông thịt một trận run rẩy.

“Kêu đến lại lãng chút! Hôm nay nếu là không gọi đến làm ta vừa lòng, thả xem ta tha không buông tha ngươi! Kêu!”

Nam tử híp con ngươi, một tay đè lại nam hài mảnh khảnh vòng eo hung hăng ấn hướng chính mình dục vọng, một tay kia không lưu tình chút nào mà tát tai mông thịt, cảm thụ được kia trơn mềm xúc cảm, động tác gian càng thêm nhiều vài phần phóng đãng.

“A, ô ô…… Trạch ca ca, ân……”

Sở Giác chịu đau nức nở, bị buộc sắc mặt đỏ lên, lại cũng minh bạch nam tử không chấp nhận được hắn vào lúc này cãi lời, chỉ có thể buông ra khóe môi, không ở áp lực chính mình, theo đáy lòng dục vọng lãng kêu lên.

“Ân ân, ô…… Trạch ca ca, chủ nhân, chủ nhân…… Tao huyệt bị chủ nhân cắm đến hảo sảng! A, a…… Tao huyệt hảo ngứa, ngứa…… Cầu chủ nhân, cầu chủ nhân hung hăng cắm vào tới cấp tao huyệt ngăn ngứa! A a a a!”

“Lại kêu!” Nam tử thảo phạt động tác càng thêm không lưu tình.

“A, a a…… Nô nhi huyệt chính là vì chủ nhân sinh, cầu chủ nhân tưới…… Hảo ngứa, chủ nhân, chủ nhân chủ nhân…… Bắn cấp nô, cầu chủ nhân thưởng, a!”

Sở Giác đột nhiên căng thẳng thân mình, chỉ cảm thấy huyệt nội nóng lên, một cổ quen thuộc nhiệt lưu đột nhiên dũng mãnh vào, vội điều động huyệt nội mị thịt, quấn lên phía sau nam nhân dương cụ, như là cái miệng nhỏ giống nhau tận lực mút vào.

“Ân!”

Tuy là hưởng thụ quán Ôn Thanh Trạch cũng không khỏi bị này triền người tiểu huyệt ma đến kêu rên một tiếng, dưới háng dương cụ hung hăng va chạm, tinh quan buông lỏng, thống khoái mà tại thân hạ nhân nhi huyệt trung phát tiết ra tới.

Sổ tay dạy dỗ hoàng đếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ