8. cầu thao

4.9K 67 0
                                    

Ngự thư phòng trung, hoàng đế bệ hạ ngơ ngác mà ngồi ở ngự án lúc sau, vẻ mặt có chút giật mình nhiên, liên thủ trung bút son ở tấu chương thượng lưu lại vết bẩn đều không có chú ý tới.

Chủ nhân hắn, muốn ném xuống chính mình sao?

Rõ ràng nói tốt hắn ngoan ngoãn, lâm triều sau khi chấm dứt chủ nhân liền sẽ không tái sinh hắn khí, vì cái gì, vì cái gì muốn như vậy!

Càng muốn hoàng đế bệ hạ liền càng cảm thấy ủy khuất, nhịn không được cắn chặt khớp hàm.

Thùng thùng!

Tiếng đập cửa nhớ tới, Sở Giác không chút nghĩ ngợi, giơ tay cầm lấy trong tay sổ con liền tạp qua đi.

“Cho trẫm lăn!!!”

Bạo nộ mà tiếng hô rơi xuống, sau một lúc lâu vẫn chưa truyền đến nội thị hoảng sợ cáo tội thanh, Sở Giác trong lòng cả kinh, liền nghe thấy ngoài cửa truyền đến một tiếng cười lạnh: “A, tính tình lớn ngươi!”

Là chủ nhân!

Sở Giác trong lòng vui vẻ, ngay sau đó nghĩ đến mới vừa rồi lâm triều thượng chuyện này, lại là đau xót, đơn giản ngồi ở to rộng ghế dựa, cũng không dậy nổi thân, liền như vậy oán hận mà trừng mắt ván cửa, hận không thể tướng môn bản trừng xuyên giống nhau.

Ngoài cửa an tĩnh một lát, liền truyền đến một tiếng thở dài, ngay sau đó, cửa phòng ở Sở Giác trước mặt bị mở ra……

Ôn Thanh Trạch vào được trong thư phòng, không chút nào ngoài ý muốn nhìn đến nhà mình tiểu nô hồng hốc mắt trừng mắt chính mình, ra vẻ hung ác lại là đầy mặt ủy khuất bộ dáng, trong lòng lại là thở dài một hơi.

“Thế nào, còn không có sinh đủ khí?”

Khó được, Ôn Thanh Trạch không có so đo Sở Giác mới vừa rồi thất lễ.

Sớm tại nhìn thấy Ôn Thanh Trạch trong nháy mắt, hoàng đế bệ hạ đầy bụng tức giận đều hóa thành ủy khuất, hận không thể nhào vào chủ nhân trong lòng ngực khóc lớn một đốn, nhưng lại gắt gao kiềm chế, cắn răng hỏi:

“Nhất định phải đi sao?”

Thấy hắn này phó hốc mắt phiếm hồng bộ dáng, Ôn Thanh Trạch trong lòng càng mềm, duỗi tay vuốt ve Sở Giác gương mặt, thở dài, nói: “Lúc này nếu không phải ta tự mình đi trước, quốc khố dịch ra thuế ruộng có vài phần có thể giao cho Giang Chiết bá tánh trong tay? Giác nhi, ngươi biết ta khó xử.”

Sở Giác cắn răng không nói, liền bởi vì hắn biết, liền bởi vì hắn trong lòng rõ ràng, cho nên mới không thể ngăn cản chủ nhân.

Hắn là cái đủ tư cách đế vương, yêu dân như con mấy chữ với hắn mà nói chưa bao giờ là một câu lời nói suông. Lúc này đây bởi vì hắn bản thân chi tư đã chậm trễ tình hình tai nạn hồi lâu, giờ phút này triều dã trên dưới có thể làm hắn chân chính yên tâm, cũng xác thật chỉ có chủ nhân một người.

Chính là……

Sở Giác liễm mắt, thấp thấp nói:

“Trẫm đã biết, chỉ là, trẫm còn có một cái yêu cầu!”

Sổ tay dạy dỗ hoàng đếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ