3. ta ghen

17.9K 369 13
                                    

Thừa tướng đại nhân hít sâu một hơi, tạm thời đem lửa giận trong lòng áp chế vài phần, để tránh  không cẩn thận, thật sự đem Sở Giác đánh chết!

Vẫn cứ ở Sở Giác trong cơ thể tác quái ngón tay bỗng nhiên gia tăng rồi thành hai ngón, lập tức khiến Sở Giác vốn đang nơm nớp lo sợ  run rẩy thân mình hít ngược một hơi khí lạnh, còn chưa chờ phục hồi tinh thần lại, liền cảm thấy chôn ở hậu huyệt ngón tay quen cửa quen nẻo mà tìm được kia nổi lên một chút, sau đó......

"Ngô! A a a!"

Sở Giác đột nhiên mở to hai mắt nhìn, nguyên bản liền bởi vì một đêm cấm dục mà hết sức mẫn cảm nơi đột nhiên bị nam nhân tàn nhẫn mà véo lộng, bức cho Sở Giác trong nháy mắt căng thẳng vòng eo, khóe mắt đều nổi lên đỏ ửng.

"Ngô, chủ nhân...... Chịu không nổi, chủ nhân, tha nô, nô biết sai......"

Nhìn tiểu nô nhi theo chính mình trong tay động tác không ngừng mà run rẩy trằn trọc, Thừa Tương đại nhân hơi hơi gợi lên khóe miệng, hình thành một mạt lạnh băng độ cung.

"Bệ hạ, ngươi thật sự nhớ không được, sai ở nơi nào?"

Lời nói ôn nhu của nam tử rơi xuống , so với ngón tay đang hoành hành hoàn toàn tương phản, theo Sở Giác  mẫn cảm hậu huyệt hung hăng lặp lại kích thích, đưa Sở Giác  vào một lần làm cao trào.

Ngập tràn trong khoái cảm nửa điểm lý trí Sở Giác đều không giữ được  chỉ cảm thấy sắp chết trên tay nam nhân.

Cũng may, trong tiềm thức hắn trước sau còn nhớ rõ, chủ nhân hỏi chuyện là không thể không đáp.

"Nô biết sai, nô biết sai...... Cầu chủ nhân dạy dỗ, nô biết sai......"

Không biết sai ở nơi nào, nhưng nếu chọc chủ nhân động lôi đình cơn giận, nhất định chính là hắn sai.

"A."

Nhìn Sở Giác thất thần, đáng thương nam nhân cười lạnh một tiếng, đem ngón tay dính đầy dịch thể rút ra , xả ra một đạo dâm mĩ chỉ bạc.

Đem ướt dầm dề tay đưa đến Hoàng đế bệ hạ bên miệng, nhẹ nhàng ma xát:

"Sách, ngươi phía dưới kia  dâm đãng cái miệng nhỏ, nhưng thật ra so mặt trên này trương thảo hỉ nhiều."

Sở Giác ngơ ngẩn mà nhìn trước mắt nam tử, bị cao trào tách ra đều thần trí chậm rãi thu hồi, tức khắc đỏ bừng một khuôn mặt, lại là thuận theo mà há mồm đem bên miệng ngón tay hàm khẩn trong miệng, một chút một chút dùng môi lưỡi tinh tế mà vì nam tử rửa sạch vệt nước lây dính trên tay.

Trong mắt hàm mị, khóe mắt phiếm hồng, rõ ràng e lệ mà hận không thể chết ngất  đi, lại vẫn cứ thật cẩn thận mà làm  dâm mĩ dụ hoặc chuyện này, rõ ràng là thiên hạ tôn quý nhất người, lại cam tâm nằm dưới hầu hạ với ở chính mình dưới thân, mặc cho chính mình ta cần ta cứ lấy......

Mặc dù là nhìn quen như vậy cảnh đẹp Thừa Tương đại nhân cũng không thể không thừa nhận, hắn xác thật bị cái này chính mình một tay dạy dỗ ra tới vưu vật dụ hoặc tới rồi!

Tâm tư vừa động, trong lòng tức giận mềm vài phần.

Thừa tướng đại nhân khẽ thở , ngón tay thưởng thức Hoàng đế bệ hạ ngoan ngoãn đầu lưỡi, thanh âm thanh nhã mà mở miệng, nhưng lời nói lại khiến Sở Giác sợ tới đầu lưỡi đều đã quên đón ý nói hùa.

Sổ tay dạy dỗ hoàng đếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ