Chap 19

160 16 0
                                    

"Chị biết không? Em nghĩ chị đang nói dối." Alfred lẩm bẩm, vẫn nhìn chằm chằm đứa trẻ trong vòng tay Yao. "Chắc chắn thằng bé này có liên quan tới Artie."

Yao cùng vợ chưa cưới của mình đã ghé thăm Liên để cho cô xem con trai, Wing. Và tất nhiên, Alfred cũng lẽo đẽo đi theo để hóng hớt ngắm nhìn sinh linh bé nhỏ. Và cậu hoàn toàn bị shock khi thấy lông mày đứa trẻ.

Yun, vị hôn thê cười khúc khích trước phản ứng của cậu trai trẻ trước mặt. "Hoàn toàn bất ngờ, phải không? Mẹ chị nghĩ đó là một lời nguyền khi không chịu kết hôn trước khi thằng bé được sinh ra, nhưng chị không quan tâm. Chị lại thấy nó khá đáng yêu."

Cậu bắt đầu làm quen dần để tiếp xúc với Wing, cậu thấy rằng quả thật thằng bé cũng khá là dễ thương. Mặc dù cậu chắc chắn nhất định sẽ không bao giờ nói cho Arthur. Hàng lông mày đó chỉ dễ thương khi ở trên khuôn mắt đứa trẻ này. Còn Arthur vẫn là quái vật sâu róm.

"Vậy hai đứa đã có kế hoạch gì cho năm học tiếp theo không?" Yao đột nhiên hỏi.

Biểu cảm trên mặt Alfred và Liên dần trở nên khó chịu. Vài tháng tới, hai người sẽ bắt đầu xác định chuyện Đại học (Đại học, Matthew khẳng định), thời gian này năm sau, cả hai sẽ tốt nghiệp. Thật ra cả hai đều không chắc chắn lắm về kế hoạch đơn giản này.

"Chúng em chỉ cần để trí tưởng tượng bay xa thôi." Al nói với một nụ cười. "Miễn là tụi em được ở bên nhau, còn lại thì em không quan tâm." Sau đó, cậu khoác một tay lên vai Liên, rồi ôm nhẹ lấy cô nhanh chóng.

Cô căng thẳng, vẫn không thoải mái cho lắm với những cử chỉ thân mật của cậu trước mặt mọi người, nhưng ít nhất là cô vẫn có thể làm điều đó trước mặt họ. Hai người bắt đầu tròn mắt nhìn cô, đương nhiên hướng sang cả Alfred nữa. "Vậy hai đứa hoàn toàn chống lại ý tưởng quan hệ xa?"

"Hoàn toàn, một trăm phần trăm, hoàn toàn."

{}}{{}

Khi ngày khai trường tới, tất cả học sinh đều có trung một ý nghĩ. Điểm đến tiếp theo ở đâu? Các học sinh tài giỏi với điểm số cao bắt đầu sẵn sàng cho các trường có tên tuổi, trong khi những người không có kế hoạch khác thì lại muốn bắt tay vào những công việc bán thời gian.

Alfred trao đổi với bạn bè của mình, và có vẻ như tất cả đều đã có kế hoạch riêng, trừ cậu ra. Arthur đã có giấy mời từ học viện có uy tín ở Dover, anh dự định sẽ tới đó học luật.

Kiku sẽ đến một trường nghệ thuật ở California. Hi vọng là như thế. Dù vẫn còn quá sớm để gửi đơn xin, nhưng với tài năng đó, không nghi ngờ gì hết, chắc chắn cậu sẽ được nhận, có khi còn được cấp một học bổng toàn phần.

Matthew thì để mắt đến một đại học' ở Cape Breton chuyên ngành làm phim. Môi trường, đầy đủ thuận tiện, không quá xa nơi Ivan theo học. Al nhướn máy, nhưng không ho he gì, cố tránh xa để không phải rước thêm phiền toái.

Thậm chí đến Gilbert cũng đi làm tại garage của bố cậu cho tới khi có đủ kinh nghiệm để bắt tay vào công việc kinh doanh, đương nhiên là phải để yên cho em trai tự do làm bất cứ điều gì khi đã tốt nghiệp.

(Ameviet) Until you're mineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ