…
- Đỡ lấy họ!
- Hả?Thẩm Nguy Lan nói như ra lệnh, đồng thời thả Thẩm Nguy và Dạ Tôn xuống. Mọi ng̀ chưa kịp định hình, Thẩm Nguy và Dạ Tôn suýt ngã, may có Triệu Vân Lan và Địa quân nhanh tay đỡ đc.
- Thẩm Nguy! Dạ Tôn!Động đất lại nổi lên khiến cho họ ngã ngay xuống, kể cả các nữ thần khiến họ ngắt toàn bộ năng lượng truyền cho bé con, chỉ còn lại các thánh khí. Thẩm Nguy định hình đc chút ít, giọng khàn khàn gọi tên Triệu Vân Lan:
- ...Vân...Triệu Vân Lan...?
- Xin chào!- Triệu Vân Lan ôm lấy hắn, nói- Ko có thời gian. Tiểu...Tiểu Nguy Lan?Thẩm Nguy Lan lại sử dụng dị năng, đến gần Dạ Tôn. 1 tay mang cầu khói, 1 tay cầm chiếc nhẫn của Sa Nhã. Bé con tiến đến chỗ Dạ Tôn bằng khuôn mặt nghiêm túc như kẻ giết ng̀, đôi lông mày nhíu lại, mặt mũi ướt đẫm. Điều này khiến Dạ Tôn sợ hãi, dùng dị năng chuẩn bị phòng thủ. Thẩm Nguy Lan ko ngại ngần, đưa thẳng quả cầu khói, tấn công về phía Dạ Tôn. Đg̀ khói đen đó đc hút từ ng̀ hắn ta, tay còn lại nâng chiếc nhẫn lên trć ngực. Chiếc nhẫn phát ra ánh sáng màu xanh lam đặc trưng của nó, thắp sáng 1 phần màn đêm gió bão.
Cơ thể Dạ Tôn đau đớn vô cùng, giống như đang bị xé ra vậy. Hắn ta co mk lại, ôm chặt 2 cánh tay mà hét lên đau đớn. Mọi ng̀ nghe mà thấy đau, 1 số cô gái phải bịt chặt tai lại, nhắm mắt. Biết Dạ Tôn sẽ đau đớn lắm nhưng khi bị phong ấn, dòng thời gian trg khối pha lê sẽ ko chuyển động cả âm lẫn dương, Dạ Tôn chết nên ñ linh hồn cx sẽ theo đó mà biến mất, do bị ngưng đọng thời gian nên chưa biến mất. Giờ thời gian đã bắt đầu chảy lại, nếu ko nhanh thì đến cả mảnh linh hồn cx chẳng còn sau 15p khi thời gian xoay chuyển tiếp. Nãy giờ đã mất 8p, vì thế Thẩm Nguy Lan nhanh chóng lôi linh hồn của Sa Nhã ra khỏi ng̀ Dạ Tôn. Bây giờ, cô bé vui tươi này lạnh lùng hơn bao giờ hết, khiến mọi ng̀ lo sốt vó.
Nhìn em trai đang chịu đau đớn dưới tay 1 đứa con gái mới 10 mấy tuổi, Thẩm Nguy tuy còn hơi yếu, năng lượng chưa hồi phục hoàn toàn vẫn cố bật dậy, chạy thẳng đến chỗ Thẩm Nguy Lan ngăn cản. Triệu Vân Lan bất ngờ chưa kịp phản ứng gì đã thấy Thẩm Nguy chạy ra, ôm giữ lấy Thẩm Nguy Lan.
- Thẩm Nguy!- Triệu Vân Lan hét lớn, cố đứng dậy chạy đến chỗ Thẩm Nguy.
- Dừng lại mau! Ngươi đang làm em trai ta đau đấy!- Thẩm Nguy ra sức ngăn cản Thẩm Nguy Lan.
- Tránh ra! Nếu ko nhanh thì mảnh linh hồn sẽ biến mất vĩnh viễn!- Thẩm Nguy Lan mặc cho đó là ai, vẫn hỗn láo quát, tay nhất quyết ko dừng lại.
- Ta ko quan tâm! Dừng lại ngay!
- CÚT!- Thẩm Nguy Lan tức giận, đẩy mạnh Thẩm Nguy ra khiến hắn suýt ngã, may có Triệu Vân Lan đỡ đc.Triệu Vân Lan cx như ñ ng̀ khác ngạc nhiên hết sức ngạc nhiên. Từ khi biết Thẩm Nguy Lan, bé con đã lần nào hỗn láo như vậy đâu. Cùng lắm vs ng̀ lạ nhưng đây chẳng phải là papa của bé sao? Thật đến lạ.
Thẩm Nguy giãy dụa thoát khỏi tay Triệu Vân Lan nhưng bất lực.
- Dừng lại! Buông tôi ra! Diện Diện!- Thẩm Nguy hét lớn.Phát hiện ra điều gì đó, Thẩm Nguy quay sang Dạ Tôn ngay lập tức. Lòng bàn tay nắm lại, lôi giật 1 đám khói lớn bao gồm 1 luồng ánh sáng màu xanh ra khỏi ng̀ Dạ Tôn khiến hắn kêu lớn:
- AHHHHThẩm Nguy Lan tạo 1 quả cầu khói bao bọc lấy thứ ánh sáng tuyệt đẹp đó, nhắm mắt lại, dùng dị năng hồi sinh của mk để hồi sinh Sa Nhã. Động đất cx ngừng hẳn, Dạ Tôn ko còn đau đớn nữa, nằm lên đùi Địa quân thở hổn hển. Thẩm Nguy chạy tới ôm em trai, tính quát cái kẻ vừa làm đau em trai mk thì bị Nhiếp chính quan bịt miệng.
Thẩm Nguy Lan toát cả mồ hôi, khó khăn để hồi sinh Sa Nhã. Triệu Vân Lan nói:
- Tiểu Nguy Lan! Con đừng nên quá sức!
- Ko đc.- Thiên Bạch Đông nói- Nếu để lâu thêm 5p thì sẽ ko hồi sinh đc linh hồn.
- Đại Khánh, cậu đưa nốt mảnh linh hồn của Đại Cát cho công nương đi!- Thiên Cúc Thu quay sang Đại Khánh.Đại Khánh chưa kịp đưa, Thẩm Nguy Lan đã đưa nó đến chỗ mk. Cơ thể bé con khó chịu vô cùng.
- "Chết tiệt! Còn 2 ng̀ nữa nhưng mk sắp tan biến rồi. Nếu để lâu thì ko thể hồi sinh họ, như vậy Lâm Tĩnh thúc thúc và Đại Khánh ca ca sẽ buồn mất. Mk biết làm sao đây? ....Mk tan biến thì...nhưng 2 ng̀ kia sẽ...Aaaa, khó nghĩ quá. Thế thì...nhưng...trời ạ, cái nào cx ko đc...Ừm....liều mk thôi!"Sau khi đấu tranh tư tưởng, Thẩm Nguy Lan cx đưa ra quyết định sẽ hồi sinh 2 ng̀ này. Bé con giải phóng năng lượng của mk, 1 vòng tròn gió bao quanh cô bé nổi lên khiến họ ko chạm đc đến. Các nữ thần vội hét:
- Công nương, ko đc!
- Cô ko đc phép giải phóng năng lượng.
- Cô sẽ chết đấy!
- Công nương, dừng lại ngay!
- Nguy Lan! Cậu làm vậy sẽ tan biến đó, mau dừng lại đi mà!- Thư Vân cx cố gào khóc, thét lên ngăn Thẩm Nguy Lan.
- Cái gì?- Triệu Vân Lan hiểu ra- Tiểu Nguy Lan, con nghe lời ta, đừng làm thế!
- Công nương, cháu ko hồi sinh Sa Nhã cx đc, đừng hại mk- Lâm Tĩnh gào thét bất lực.
....Mặc cho mọi ng̀ gào khóc ngăn cản, Thẩm Nguy Lan vẫn giải phóng năng lượng. Làn gió cuốn quanh làm 2 cột trć mặt Thẩm Nguy Lan. Bên trg giữa có 1 tia sáng lập lòe. Do cơn gió thổi mạnh khiến cho mọi ng̀ ko biết Thẩm Nguy Lan giờ thế nào, chỉ chú ý đến 2 tia sáng nhỏ kia. Thẩm Nguy cau mày:
- Cái gì mà hồi sinh Sa Nhã và Đại Cát? Con nhỏ này là cái quái gì vậy? Sao mọi ng̀ gọi là công nương?
- Truyện dài dòng lắm... Tiểu Nguy...- Triệu Vân Lan quay sang nói vs Thẩm Nguy Lan bỗng im bặt.
- Cậu gọi tôi là gì?- Thẩm Nguy tưởng y gọi mk.
- ...Ko phải...anh..- Triệu Vân Lan đôi mắt chứa đầy sự ngạc nhiên.
- Là sao? Tôi là...Ñ câu sau của Thẩm Nguy y bỏ ngoài tai, nhìn vào cơn gió đang bao vây Thẩm Nguy Lan. Triệu Vân Lan nhìn đc rất rõ, cơ thể của bé con...đang...tan biến. Ñ tinh thể như ñ quả bong bóng trg suốt bé nhỏ đang tách ra khỏi ng̀ Thẩm Nguy Lan. Triệu Vân Lan lắp bắp:
- ...Ko...ko đc...
- Cái gì ko đc?- Thẩm Nguy giữ lấy đôi vai đang run rẩy của y hỏi- "Con bé kia rốt cuộc là ai mà khiến Triệu Vân Lan và mọi ng̀ lo lắng hoảng sợ như thế chứ?"
- TIỂU NGUY LAN!Triệu Vân Lan bật dậy, chạy đến chỗ Thẩm Nguy Lan nhưng bị cơn gió thổi văng ra xa, Thẩm Nguy nhanh tay đỡ lấy y:
- Triệu Vân Lan! Cậu làm sao vậy?
- Ai đó mau dừng con bé lại, nó đang tan biến!- Triệu Vân Lan gào lên.
- Cái gì?- Đại Khánh nhanh chóng tấn công nhưng ko đc- Chết tiệt!
- Đáng ghét.
- Chúng tôi ko thể động vào công nương- 4 nữ thần nói.
- Ng̀ Địa tinh chúng tôi cx vậy.
- Các tộc Á thú cx bất lực.
- Thẩm Nguy, anh ngăn con bé lại!- Chúc Hồng lên tiếng
- Cái gì?- Thẩm Nguy ngây ng̀.
- Ko nói nhiều, giúp chúng tôi ngăn nó lại!- Triệu Vân Lan đẩy Thẩm Nguy về phía bé con.
....Và vô vàn lời thúc dục, nhờ vả của mọi ng̀ khiến Thẩm Nguy ko thể phản bác. Hắn đành sử dụng dị năng, tấn công vào Thẩm Nguy Lan. Nếu ñ ng̀ kia ko làm đc gì thì chỉ còn Thẩm Nguy, mọi ng̀ tin chắc rằng Thẩm Nguy sẽ dừng bé con lại đc. Đg̀ đg̀ là bố của Thẩm Nguy Lan, sức mạnh chắc chắn hơn rất nhiều, khá năng ngăn cản Thẩm Nguy Lan là rất cao. Thẩm Nguy đưa tay lên tấn công vào ng̀ bé con.
…
BẠN ĐANG ĐỌC
Trấn hồn [phần 2]
Phi Hư Cấu- Giáo sư Thẩm! Nếu sau này anh có con thì anh muốn tên nó là gì?- Triệu Vân Lan hỏi - Ừm...để xem nào...Thẩm..Thẩm Nguy...Lan..- Thẩm Nguy vừa suy nghĩ vừa trả lời. - Hả -Thẩm Nguy Lan- Anh khẳng định lại- Đó là tên co...