Chương 8

389 34 0
                                    


Phòng ký túc xá mới là loại căn hộ hai phòng ngủ, không rộng, nhưng do có tầng áp mái nên có cảm giác thoáng đãng hơn. Dẫu nơi đây đã được trang trí lại, nhưng Tĩnh Nam vẫn quyết định quét vôi vách tường lần nữa, và đương nhiên, còn phải mua một số nội thất. Sảnh và phòng khách Tĩnh Nam dùng màu trắng, phòng ngủ là màu be nhạt ấm áp, tầng áp mái thuộc về tôi, tôi quyết định chọn màu thịt đỏ mà tôi thích. Kết quả là người ta rất lịch sự mà nói với tôi rằng người ta không có màu đó, tôi vô cùng phẫn nộ! Tĩnh Nam ngẫm nghĩ một lúc, nhanh chóng thu hồi chủ quyền của tôi, rồi chọn luôn giấy dán tường mang hoa văn màu lục nhạt, hoàn toàn phớt lờ ý kiến của tôi. Để trả đũa, tôi chọn tấm nệm to thật to màu ngụy trang dùng trong quân sự, dùng cho tầng áp mái, kiên quyết không chịu mua giường. Tĩnh Nam cãi không lại, đành thỏa hiệp.



Khi vào siêu thị nội thất, không hiểu vì sao, tôi đột nhiên cảm thấy rất hưng phấn, tim đập thình thịch. Cái cảm giác tựa như hai vợ chồng sắp cưới đi mua sắm đồ dùng gia đình ấy, khiến tôi phấn chấn lạ thường. Mắt thẩm mĩ của Tĩnh Nam rất cao, cậu ấy hỏi rất cặn kẽ và lắng nghe nhân viên bán hàng tư vấn, còn tôi thì như người bị điên nói này nói nọ, nhưng lại chẳng trúng vào trọng tâm. Tĩnh Nam lườm tôi rất nhiều lần nhưng vô hiệu, đành mặc kệ. Một lúc sau, nhân viên bán hàng đưa chúng tôi vào phòng mẫu tham quan, bản thân thì về kho tìm những món trang trí đi kèm. Cô ấy vừa đi ra thì tôi tiện tay đóng cửa, quay lại là vồ tới bên Tĩnh Nam làm cậu ấy ngã lên chiếc giường to màu đỏ tươi ở sau lưng, Tĩnh Nam hoảng hồn, hai má lập tức đỏ hồng, tôi chẳng màng hoàn cảnh thời gian, cứ thế mà kéo áo của Tĩnh Nam, hôn lên cổ của cậu ấy khiến hơi thở của Tĩnh Nam trở nên gấp rút. May mắn thay, Tĩnh Nam lý trí hơn tôi, cậu ấy kịp lúc đẩy tôi ra trước khi nhân viên bán hàng quay lại, rồi nhanh chóng chỉnh chu quần áo của hai chúng tôi, duy chỉ có đốm đỏ hồng trên gương mặt là chưa kịp tan biến.



Hôm ấy tôi về nhà nói với mẹ rằng tôi muốn dọn đến ở cùng Tĩnh Nam, may mà mẹ tôi chỉ lo lắng việc tôi có làm phiền người khác hay không mà không hề nghi ngờ ý đồ của chúng tôi. Vậy nên, dưới những lời giải thích vô cùng hoàn hảo được tôi chuẩn bị từ trước, bà đã vui vẻ nhận lời, điều này khiến tôi càng thêm khoái chí.



Không lâu sau, tôi đã dọn vào căn hộ của Tĩnh Nam, chính thức bắt đầu cuộc sống của chúng tôi. Điều kỳ lạ là, sau khi ở chung với nhau, tôi lại không có hiện tượng mất kiểm soát như ngày đi mua nội thất, chúng tôi thường chỉ thân mật một lúc sau khi tắm, tần suất "yêu đương" cũng vô cùng có chừng mực và điều độ. Điều này khiến cho hành vi hưng phấn giữa thanh thiên bạch nhật ăn vận chỉnh tề của tôi trong buổi sáng hôm ấy trở nên khó hiểu, Tĩnh Nam nói lúc ấy cậu ấy rất thấp thỏm, ngỡ rằng tôi là người có dục vọng rất mạnh mẽ, sợ sau này không thể tiếp nhận, về sau mới biết hoàn toàn không phải thế. Sau nhiều lần thảo luận, chúng tôi rút ra kết luận, đó chính là, hàm lượng Formaldehyde trong siêu thị nội thất quá cao, tôi đã bị trúng độc. Song, tôi vẫn không khỏi đặt câu hỏi, lẽ nào formaldehyde có tác dụng kích thích dục vọng?

MoMi 1Where stories live. Discover now