Chương 10

528 36 5
                                    

15 tuổi, suy nghĩ rất đơn giản, nhưng cơ thể của chúng tôi lại dần đi đến chín chắn. "Giới tính", giống như một đóa hoa anh túc, tự hào triển lộ sức hút của nó, khiến những thiếu niên như chúng tôi rục rịch muốn thử. Tôi không phủ nhận, tôi mang một sự tò mò rất lớn trong chuyện này, tôi cảm thấy kỳ lạ đối với bản chất của sự việc ấy. Đương nhiên tôi cũng biết, đó là việc chỉ xảy ra giữa nam và nữ. Nhưng nền giáo dục và những lời răn đe mà chúng tôi nhận được không cho phép chúng tôi thử với người khác giới, mặt khác, cũng chính vì đều là con gái, mới càng khiến lòng can đảm ấy bị phóng đại thêm, chúng tôi có thể không màng hậu quả mà vượt qua giới hạn đó.



Cuối cùng, vào một buổi trưa sau khi ba mẹ đều đã đi làm, tôi và Sa Hạ đã trần trụi mà nằm trên giường. Cô ấy căn bản là ở thế bị động, nhưng sự không phản kháng của cô ấy cũng là nguyên nhân rất lớn thúc đẩy hành động gan dạ của tôi. Hành vi của chúng tôi, được xây dựng trên sự khiêu khích của óc tò mò, song tình cảm lại là cơ sở căn bản.



Tôi rất khẩn trương, khẩn trương đến mức ngưng cả hơi thở, tôi sợ Sa Hạ sẽ đột nhiên hối hận mà đẩy tôi ra. Tuy nhiên, cô ấy chỉ nhắm mắt lại, hai tay giữ chặt ga giường. Cơ thể non trẻ của cô ấy mang một màu trắng thuần khiết, tay tôi không khỏi run rẩy khi di chuyển trên ấy. Tôi nhìn thấy huyết quản màu tím nhạt nhỏ li ti bên dưới làn da nõn nà ở vùng cổ, Sa Hạ vì hồi hộp mà làm động tác nuốt nước bọt, tôi không hề do dự, đặt lên đó đôi môi của mình, bàn tay dần di chuyển. Tôi không có kinh nghiệm, ngoài việc dùng làn môi và bàn tay tiếp xúc với cơ thể của cô ấy, tôi không biết còn phải làm gì mới có thể biến nó thành một quá trình chính thức. Hình ảnh về hành động của người đàn ông trong chiếc VCD ở nhà lớp trưởng chợt xẹt lên trong đầu tôi, tôi bắt đầu thử chạm vào vùng kín của Sa Hạ. Cô ấy liền khép chặt hai chân, khiến tôi không thể cử động, vầng trán không ngừng đổ mồ hôi hột. Tôi thở gấp, thậm chí có hơi nóng vội. Cùi chỏ của tôi dùng lực tách chân của cô ấy ra, Sa Hạ dường như không dùng quá nhiều sức lực để kháng cự, hình như cũng đang trông chờ gì đó, dần dần, chân của cô ấy đã tách ra và cong lại. Đây là tư thế tốt nhất, tay tôi không chần chừ nữa. Song tôi vẫn không biết phải tiến hành bước tiếp theo như thế nào, cảm giác ở tay khiến tôi không tìm được điểm tựa để dùng sức. Sa Hạ thốt ra những âm thanh kỳ lạ, cơ thể cũng căng lên, tôi không rõ cô ấy như vậy là đang vui hay đang đau, bèn nhắm mắt làm bừa. Cuối cùng, ngón tay sau một lúc dò dẫm đã tìm được một hang động, tôi như giải quyết được một nút thắt, cũng không biết là sẽ có cảm giác đau, ngón tay cứ thế mà tiến vào. Sa Hạ chợt kêu lên: "Đau..." Tôi hoảng hồn, không dám động đậy. Tôi cảm giác tay của mình như rơi vào một không gian chật kín nhưng mềm mại, rất nóng, nhưng rất ướt. Cả cánh tay của tôi đều cứng đờ, tôi cơ hồ muốn trở ra và bỏ cuộc tại đây. Nhưng khi tôi rút ngón tay lại thì Sa Hạ lại chợt phát ra một tiếng cảm thán tựa như rất dễ chịu. Biểu hiện này khiến tôi như được tiêm thêm dũng khí, bắt đầu hành động như những gì đã nhìn thấy.

+

Một lúc sau, tôi nắm được bí quyết, cử động cũng dần nhuần nhuyễn hơn, dưới bàn tay tôi, Sa Hạ như một đóa hoa sen nở rộ.



MoMi 1Where stories live. Discover now