DẤU MẶT [H+]

1K 38 5
                                    

Khi thang máy vừa lên tới, bỗng đèn tắt cả căn phòng tràn ngập trong bóng đêm. Cô hồi hộp, cảm nhận được khí lạnh xung quanh và có một luồn khí đang tiến đến gần mình.

Cô run rẫy vì cỗ lực đang tiến đến gần mình này:"Anh đến rồi sao?"

Người đàn ông không nói gì, chỉ tiến sát lại gần cô, không nói gì đè cô xuống dưới sofa hôn ngấu nghiến lên môi cô:"ưm... đừng mà.". Ban đầu chỉ là nhẹ nhàng thâm dò sâu đó anh bá đạo cậy môi cô ra đưa lưỡi tiến vào trong cùng môi cô dây dưa.

Khi nghe cô lên tiếng người đàn ông có chút ngừng lại, sau đó lại tiếp tục hôn cô.

Cô biết đây là việc mình phải làm ban đầu có chút phản kháng, nhưng sau đó mặc người đàn ông hôn mình.

Người đàn ông thấy cô không lên tiếng, tiếp tục càn rỡ bàn tay anh bắt đầu chạm vào người cô, từ cánh tay cho đến lúc anh luồn tay vào áo và chạm vào ngực Nhất Nhất

"Ầm.." cô chỉ thấy ngực mình nóng ran, lần đầu tiên tiếp xúc với đàn ông xa lạ mà lại còn thân mật như vậy đã vậy còn là trong không gian tối đen như mực.

Cô miên man suy nghĩ thì người đàn ông đã cắn vào môi cô đôi tay càn rỡ nơi ngực cô cảm giác như không đủ nháy mắt xé đôi áo cô đang mặc nhanh chóng gỡ cúc áo ngực của cô, đưa đầu lưỡi nhanh chóng chiếm lấy đầu ngực cô bên còn lại dùng đôi tay xoa nắn. Cô tuy nhỏ nhắn nhưng cơ thể của cô rất tuyệt mĩ, lại còn có đôi gò to bàn tay anh cầm còn không hết.

Bị anh chọc phá như vậy, cô lại là lần đầu tất nhiên không nhịn được mà phát những tiếng:' ưm..ưm..' không những không làm người đàn ông ngừng lại mà còn kích thích người đàn ông.

Anh nhanh chóng đưa đôi bàn tay vào chân cô vì cô mặc váy lên anh nhanh chóng tìm được và luôn vào bên trong, của cô khiến cô không kiềm được mà hít thở sâu hơn.

Bàn tay anh nhanh chóng tìm vào vùng cấm chạm vào nơi đó của cô vì còn có quần ở bên ngoài nên anh không thể ngay lập tức cho tay vào mà dùng tay ở bên ngoài xoa nắn chỗ đó của cô. Cách một lớp vải mà anh vẫn có thể làm cho dịch thủy của cô tràn ra, còn cô thì khó chịu uốn ắng cơ thể phát ra những tiếng rên yêu kiều:"ưm..aaa.." anh cười thầm liền đưa tay vào trong chạm vào khu vườn cấm, anh chỉ cảm nhận được một nơi ấm áp bên trong cô, anh nhanh chóng đưa ngón tay vào trong cô làm cho cô càng có nhiều dịch thủy hơn.

Anh cười nhẹ:" Muốn sao?". 'Người đàn ông này muốn càn rỡ cô sao?!' Nhất Nhất thầm nghĩ
"Đến lượt em đến phục vụ cho tôi."- người đàn ông lên tiếng giọng trầm ấm, cô nghe mà suýt nữa say mê bởi cái giọng trầm ấm đó.
"Lại đây, tôi không làm không cho ai."- Anh lại lên tiếng và ngồi dậy, Nhất Nhất dù ngại ngùng nhưng vẫn tiếng đến gần anh đưa tay chạm vào cúc áo sơ mi của anh nhẹ nhàng chạm vào cô cảm nhận được cơ bắp dưới sau lớp áo sau đó là đến chiếc quần được cắt may theo dáng của anh. Khi chiếc quần được cỡi xuống cô cảm nhận được vật to vĩ đại của anh được ngăn lại bởi chiếc quần nhỏ.

Anh thì thầm:" đưa tay chạm vào nó." Anh ra lệnh, cô sợ sệt làm theo bởi vì cô cảm nhận được ẩn sau bên trong đó là một sức mạnh như thế nào, mà cô lại là lần đầu tiên. Cô thường nghe bạn bè nói là lần đầu tiên của con cái rất đau của anh lại lớn như vậy. Cô đưa tay chạm vào nó bàn tay cô cầm không hết.

Còn anh thì cảm nhận được, sự nhẹ nhàng của cô nhưng lại nhịn không được mà rủa thầm một tiếng sau đó đè cô xuống dưới người.
Đưa vật đó vào bên trong cô. Bên trong của cô căn trướng vì phải chứa một vật quá khổ.
"Aaa.. đau quá, xin anh." Nhưng anh lại chỉ im lặng sau khi đưa sau vào bên trong cô, anh cũng không luân động ngay mà để cho cô thích ứng sau khi cảm nhận được cô đã dễ chịu hơn. Anh mới bắt đầu luân động, anh đưa vào theo lối 9 sâu 1 cạn càng lúc càng nhanh, cảm nhận được cô cơ rút dưới thân anh cắm chặt phân thân của anh, anh cắn răng ra vào nhanh hơn sau 40p từ sofa xuống thảm dày đến chiếc giường kingsize cô đã có lần đầu tiên hoàng tráng của mình cùng người đàn ông mà cô không biết mặt sau đó:"aaaaaaaaa" cả anh và cô đều lên đỉnh, anh đưa tất cả tinh dịch của mình vào sau bên trong cô.

Sau khi tất cả mọi thứ qua đi, cô im lặng nằm trên giường còn anh thì quần áo chỉnh tề ngồi ở đầu giường hút thuốc:" Tại sao, lại muốn bán lần đầu tiên?"-người đàn ông lên tiếng hỏi sau khoảng im lặng.
"Tôi cần tiền để cứu em gái."-cô trả lời, sau câu trả lời của cô cả hai đều im lặng. Một lúc sau, anh lại lên tiếng:"Ngày mai, tiền sẽ chuyển vào tài khoản của em." Sau đó, anh hít một hơi cuối cùng, rồi bỏ tàn thuốc vào đầu lộc và bỏ đi.

Sau khi anh ra đi, cô ngồi ngẩn ngơ trên giường trong phòng một lúc lâu sau đó mới đứng dậy vệ sinh cả nhân và rời khỏi khách sạn.
Dù cô cũng muốn biết anh là ai, nhưng điều quan trọng của cô là bây giờ phải có được tiền cứu em gái. Ngày mai cô còn phải đến bệnh viện không thể nào gục ngã được.

---------------------------------------------------------
PS: 1077 từ của hôm nay, mong bà con hãy ủng hộ tuii bằng việc nhấn bình chọn nhé .. huhu 😅😅 để tui có động lực mà viết tiếp.

TỔNG TÀI, ANH NỢ EM MỘT LỜI XIN LỖI [H+]Where stories live. Discover now