Chương 4

631 17 2
                                    

Sáng sớm bầu trời quang đãng.

Hôm nay cô vẫn phải đến công ty, vì đã nghỉ công việc làm thêm nên bây giờ cô cần phải cố gắng hơn nữa ở công việc này. Nơi cô làm là tập đoàn danh tiếng nhất thành phố S, nó nằm ở ngay trung tâm thành phố nơi sầm uất nhất của khu vực là tập đoàn Cố Thị. Tập đoàn Cố Thị là tập đoàn kinh doanh mọi mặt kinh tế, không phương diện nào họ muốn đầu tư phát triển mà lại thất bại vì nó dưới sự điều hành của Cố Triệt Thần tổng giám đóc tập đoàn.

Trước đây, khi Cố Triệt Thần chưa tiếp quản công ty, công ty dưới sự lãnh dạo của chủ tịch không ngừng phát triển. Nhưng lại thiếu tính toán trên thương trường công ty lúc đó suýt đổ vỡ, Cố Triệt Thần lúc ấy dù là con trai của chủ tịch nhưng lại muốn từ phấn đấu từng bước đi lên. Nên lúc bấy giờ anh chỉ là một tổng giám của bộ phận kinh doanh phát triển. Vì muốn công ty không đổ vỡ anh đã chính thức tiếp nhận vị trí tổng giám đốc của tập đoàn.

Cô là nhân viên của Cố Thị, lúc phỏng vấn và thi vào công ty là thuộc vào bộ phận thư kí. Nhưng cô bây giờ chỉ là một trợ lí thư kí nhỏ nhoi của phòng thư kí. Dù vậy, nhưng cô vẫn phải cố gắng vì việc làm ở đây phúc lợi cho nhân viên rất là cao đó nha. 

"Buổi sáng tốt lành, mọi việc thế nào rồi? Vẫn ổn phải không?". Người vừa lên tiếng hỏi cô đó là Lưu Ly cô là người bạn thân của cô, cùng cô đậu vào Cố Thị. 

"Vẫn tốt, cảm ơn cậu nhé. Hôm qua giúp tớ xin phép.!". Cô mỉm cười vuii vẻ trả lời. 

"Cảm ơn gì chứ? Hôm nay tớ cùng cậu vào viện xem Tịnh Lâm nhé!" Lưu Ly vừa tiếp lời vừa ngẫm nghĩ:"À, cậu biết gì chưa ? Tổng giám đốc của chúng ta nghe nói muốn tuyển thư kí riêng đấy!"

"Không phải, tổng giám đốc đã có trợ lí riêng rồi sao ?"-Cô không hiểu đáp lời

"Trợ lí Dương sao ? Tớ nghe nói là đột nhiên muốn có một thư kí riêng nữa để cùng tổng giá đốc sang Anh Quốc để ổn định trụ sở bên đó. Mọi việc bên đây sẽ do một tay trợ lí Dương lo liệu."-Lưu Ly vừa ôm cốc nước vừa rót ở máy nóng lạnh vừa nói:"Haizzzz.. cậu biết không, nếu tớ được là thư kí riêng của tổng giám đốc. Cho tớ theo anh ấy sang Anh luôn tớ cũng chịu."

"Cậu đó, chỉ mãi mê trai thôi."- Cô thật là chịu không nổi tính tình mê trai nay đây mai đó của cậu ấy. 

"Nhất Nhất à, không phải cậu mong muốn khi vào Cố Thị là làm thư kí sao ? Hay cậu ứng tuyển thử xem, mình ủng hộ cậu!"- Lưu Ly hưng phấn hồn nhiên vẫy vẫy tay cô. 

"Thôi đi, cậu không thấy phòng thư kí của chúng ta à? Họ vừa xinh đẹp tài năng, xinh đẹp hơn chúng ta biết bao nhiêu? Đã vậy, có bao giờ chúng ta được chính thức gặp tổng giám đóc đâu?"

"Nhưng chính tổng giám đốc chỉ định xuống, mọi nhân viên của phòng thư kí đều có thể tham gia ứng tuyển."Lưu Ly kinh thường nhìn  cô. "Cậu đừng có mà không tự tin như vậy, tớ không thể thôi mà cậu tất nhiên là có thể rồi, nếu không phải vì hôm phòng vấn ấy, cậu..."

Cô vội ngắt lời cô ấy:"Được rồi, tớ không sao không phải tớ cũng được làm việc ở đây cùng với cậu đó sao?"

TỔNG TÀI, ANH NỢ EM MỘT LỜI XIN LỖI [H+]Where stories live. Discover now