Chương 9: Anh có ý gì ?

478 13 4
                                    

"Vậy thì tôi nghĩ ngài đây đã hiểu sai hợp đồng của chúng tôi và không có ý hợp tác, nếu đã không có ý hợp tác vậy thì bản hợp đồng này với Cố thị cũng chẳng là gì." Cố Thiệu Thần một thân tây trang bước vào phòng VIP của Sở Lâm Ý. Nói xong anh cũng bấc giác liếc mắt sang nơi của Kelvin và cô thấy bàn tay của anh tay để trên người cô thì bức giác cảm giác khó chịu càng dâng lên.

Chu Nhất Nhất liếc mắt ra phía cửa nơi vừa có âm thanh lên tiếng, là anh ta theo sau là một thân nam trang mầ cô chưa từng gặp trước đây. 

Cậu ta cung kính đi phía sau anh, toàn thân toát lên vẻ nghiêm túc cùng bộ vest màu đen trong anh ta chừng khoảng chỉ mới 20 mấy tuổi. Mà khí chất không tài nào thua kém người trước mặt, anh ta đợi Cố Thiệu Thần ngồi vào vị trí xong thì liền cung kính đứng ở phía sau với vẻ mặt nghiêm túc

Chu Nhất Nhất thầm nghĩ, có phai người nào đi theo anh ta cũng đều như vậy không ? 

Còn bên đây vị trưởng phòng và cô trợ lý muốn toát mồ hôi lạnh vì cảnh tưởng trước mặt, cứ nghĩ hôm nay sẽ không dàn được hợp đồng kí kết rồi, bây giờ đích thân tổng tài của họ đến đây, họ không hoảng sợ mới là lạ.

Cố Thiệu Thần ngồi ngay trước mặt cô, đối diện với Kelvin lên tiếng:"Hay nói cách khác ngày đây, muốn hủy bổ buổi trình diễn BST của mình do Cố thị tổ chức ?  Bây giờ còn muốn đến đây làm khó dễ nhân viên của tôi?"

"Tôi chỉ muốn nói, buổi trình diễn showroom trước đây của Lang thị cũng đã mượn không ít nhân lực và trợ lực từ chúng tôi. Cho dù ngài đây, không nói thì Cố thị cũng không muốn hợp tác với người không có khả  năng." Cố Thiệu Thần từ tốn cầm ly rượu vang lên đặt bên môi, nhje nhàng và lên tiếng.

"Tôi từ chối lần hợp tác lần này." Anh ngước mắt nhìn gương mặt hết đỏ rồi lại tráng của Lang Cổ và Kelvin mà lại không để ý đến sắc mặt của người ngồi kế bên cạnh 2 người họ là cô, Chu Nhất Nhất ' anh ta có ý gì, hết bảo cô phải bằng mọi cách lấy cho được bản hợp đồng này, rồi bây giờ tự dưng xuất hiện trước mặt cô rồi lại bảo không kí hợp đồng.

Hai vị trước mặt đây, ngồi kế bên cô Kelvin đột nhiên cười sang sảng đứng lên đi về phía của Cố Thiệu Thần đưa ly rượu có ý lấy lòng:" Ayda Cố tổng ngài nói đùa rồi, chúng tôi chỉ có ý nói như vậy thôi chứ nào có ý muốn làm khó dễ gì nhân viên của cậu chứ?"

Ông ta vừa rời khỏi, vị trí kế bên cô đã được trống, ông ta vừa đi cô vừa cam thấy bớt đi gánh nặng vậy. Thở một hơi, cô cảm thấy có ánh mắt cứ chăm chăm vào mình, ngước mắt lên thì Cố Thiệu Thần mặc kệ người kelvin đang lải nhải bên tai mà ánh mặt liếc thẳng về phía cô.

Đang ngẩn ngơ thì cậu thanh nhiên ở phía sau của Cố Thiệu Thận, đưa tay dón lấy ly rượu của ngài kelvin đây và lên tiêng:"Xin lỗi ngài, Cố tổng đây không có thói quen, uống cùng ly với người khác." Sau đó anh ta thản nhiên rút tay về trước mặt Cố Thiệu Thần.

'Là ai mà có khả năng quyết định thay anh ta chứ ?'

Cảnh trước mặt cô còn khiến cô ngạc nhiên hơn, cách 5 phút trước Kelvin còn giương võ giêu oai với cô bao nhiêu, thì giờ đây ông ta lại có vẻ cung kính Cố Thiệu Thần. Ông ta hết lời nói với Cố Thiệu Thần, sau đó anh tay lại nhàn nhã đáp lời:"Vậy thì một giá, 7 với 3 ông 7 tôi 3, thế nào ?"

Cô ngạc nhiên, quảng bá sản phẩm, tiêu thụ, thì trường, quảng cáo tất cả đều thuộc bản quyền thiết kế của Kelvin và Lảng Cổ, anh ta chỉ tốn công quảng bá thu lời nhuận mà đòi đến 7 phần, như vậy có ép người quá không ?

Lúc này, Lang Cổ mới lên tiếng:"Trước đây đã từng nghe nói với tới anh, trước nay làm việc không từ thủ đoạn có tiếng cả trong lẫn ngoài giới hắc bạch, anh và cậu Hoắc đây đã làm đảo ngược cả giới hắc đạo thời trước, bây giờ vững vàng đứng ở ngôi vị lão đại thống lĩnh cả sáng và tối. Tôi đây hôm nay đã có thể chứng kiến cả rồi."

"Được, vì ngày hôm nay có thể được lĩnh giáo tài năng của anh và nương tay của anh nên tôi kính anh, hợp tác vui vẻ."Lang Cổ cầm ly ngước về phía anh.

"Hợp tác vui vẻ." Anh ngồi đó, đưa ly về phía của Lang Cổ trong khi anh ta đứng thì cô cũng đã thấy được sự quyền lực trong lời Lang Cổ vừa nói ' anh ta thật sự có uy lực như vậy sao?'

Kelvin có thể làm gì nữa đây, có thể ấp úng nhìn khung cảnh trước mắt không chỉ có ông ta cả cô và 2 người kia đều ngơ ngát.. như vậy là xong rồi sao ?

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Sau khi kết thúc, bước ra ngoài hội sở thì trời cũng đã gần khuya, sự nhộn nhịp ở con phố này cũng vừa mới bắt đầu. Mọi người vào thời gian này, cũng đã đến nơi đây tấp nập hơn nhộn nhịp hơn trước.

Mọi người ra tới bên ngoài thì ngoài cửa đã có 4 chiếc xe đậu trước cửa Hội sở ở phía trước là chiếc xe màu đen công sở toát lên vẻ sang trọng. Người tên là Hoắc lúc nãy, bước lên mở cửa xe cung kính:"Cổ tổng, mời ngài."

Cố Thiệu Thần bước đến gần phía xe, gần đến cửa anh ngừng lại:"Hoắc, cậu đưa Chu tiểu thư và mọi người về đi." Anh bỏ một câu sau đó bước lên xe.

"Vâng." Hoắc cung kính đáp sau đó đóng cửa xe lại.

Xe của anh ta vừa lăn bánh, 2 chiếc xe ở phía sau đã liên tiếp nhau nối đuôi theo. Còn một chiếc xe cuối cùng ở lại, Hoắc tiến lại phía cô:"Chu tiểu thư, mời cô lên xe."

"Không cần đâu, tôi có thể tự về được." Nói rồi, cô tự khắc bước đi.

"Cô Chu, Cố tiên sinh có lời mời." Anh ta đứng chắn trước mặt cô, dùng cô có muốn bước đi cũng phải đi qua mặt anh ta. Nhưng anh ta vẫn đứng nghiêm trang trước mặt cô, cô ngước mắt lên nhìn anh ta chỉ ngước mắt lên nhìn cô, thể hiện nét cứng rắn.

"Anh ta có ý gì?" Hoắc không trả lời cô, mà chỉ làm động tác có ý mời. Sau đó, cô cũng không có ý kiến gì và cô theo anh ta lên xe.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 30, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

TỔNG TÀI, ANH NỢ EM MỘT LỜI XIN LỖI [H+]Where stories live. Discover now