Tại một khách sạn thuộc Cố thị.
Nhiều tiếng thở dốc đầy mê hoặc của người đàn ông. Dưới thân anh là người phụ nữ dịu dàng như nước không ngừng phát ra những tiếng đê mê. Khiến người đàn ông không ngừng kêu lên:" Cô đúng là đồ tiểu yêu tinh."
Cố Thiệu Thần nhìn người đàn bà dưới thân, là người phụ nữ anh đã suýt nhầm lẫn với người đó. Là người anh đã đụng phải ở Hội sở đêm đó, người anh bỏ ra 20 vạn để mua cô. Chính là Chu Nhất Nhất.
Cố Thiệu Thần không ngừng nhìn thẳng vào người đàn bà dưới thân, anh hôn lên khắp người cô không sót chỗ nào. Môi anh hôn đến nơi nào đều để lại dấu hôn màu đỏ, sau khi hôm đến khóe môi cô, và khóe mắt cô Khiến cô thở dốc không ngừng:" ưm..ưm..". Mặc dù cô đã cùng anh một lần nhưng bây giờ cơ thể cô vẫn rất nhạy cảm trước anh.
Anh hôn cô từ dưới chân, đến bắp chân lên bụng cô đến chiếc rốn xinh đẹp của cô, khiến cô uốn uấy không ngừng, miệng phát ra tiếng rên khiến anh rủa thầm. Do tác dụng của rượu nên anh thấy mọi thứ đều không rõ ràng.
"Nhìn xem, cô cũng chẳng khác gì những người đàn bà khác muốn leo lên giường của tôi." Anh vừa phát ta những lời cay độc vừa đưa ngón tay vào nơi nụ hoa của cô.
Cô cảm thấy có chút chua xót khi nghe anh nói như vậy. Nhưng cô không có gì để biện giải. Vì sự thật là như thế..
Liếc mắt thấy anh muốn lấy bao cao su ở phía trên đầu giường, cô lấy nó từ tay anh:" Để tôi." Cô ngại ngùng cầm lấy xé nó, cố gắng dù ngón tay của mình đâm lủng nó rồi mang vào cho anh.
Vì lần đó là trong bóng tối, cô không nhìn thấy được gì nhưng hôm nay là có ánh đèn hơn nữa anh còn nhìn thẳng vào cô. Cô cầm thứ đó của anh nó vừa to lại nổi đầy gân. Cô nất cái ực nhìn vào chỗ đó của anh. Sau đó khó khăn chật vật mang vào cho anh.
Khiến chỗ đó của cô ẩm ướt ra nhiều dịch thủy hơn phát ra tiếng chẹp chẹp." Cô như vậy, là muốn kẹp chết tôi sao?". Anh cảm thấy chỗ đó của cô căng chặt như vậy khiến anh muốn nhanh chóng mà muốn cô.
Anh hôn lên môi cô, nhưng lúc cô mở miệng mà đưa lưỡi vào bên trong cùng cô dây dưa. Anh vừa hôn cô bên dưới cũng cùng lúc húc vào bên trong cô.
Anh cùng cô luận động, dây dưa hết tư thế này đến tư thế khác. Anh đã mang đến cho cô một trận hoan ái long trời lỡ đất.
Khiến cô suýt ngất.
Sau đó, anh ngồi ở đầu giường hút thuốc.
"Lần này lại vì sao?"
"Tôi cần tiền để cứu em gái." Cô thành thật trả lời anh còn việc khác cô không thể nói cho anh biết.
"50 vạn cho 1 đêm của cô cũng hơi cao đấy." Anh liếc nhìn cô nói, vì đối với anh cô cũng không khác gì những người phụ nữ kia vì muốn tiếp cận anh lúc nãy không từ thủ đoạn.
Chỉ vì anh suýt chút say mê vì đôi mắt của cô.
Cô im lặng vì bây giờ cô biết nói thế nào, anh cũng cho rằng cô là người phụ nữa tâm cơ. Vì quả đúng là như vậy.
Cô lặng lẽ mặc lại quần áo, mang túi xách chuẩn bị ra về:" Vậy tôi xin phép anh."
"Nếu cô muốn tiền, thì hãy làm tình nhân của tôi đi. Tôi ghét nhất là người khác gài bẫy mình nhất là loại phụ nữ như cô." Anh lên tiếng khi cô muốn rời khỏi.
"Xin lỗi nhưng tôi không thể..." Cô ngập ngừng nhìn anh.
"Vậy thì rất tiếc, cô tưởng 50 vạn dễ kiếm lắm sao ? Chỉ một đêm của cô đáng giá 50 vạn sao ?" Anh nực cười nhìn cô.
Cô ngập ngừng nếu không có số tiền đó, cô phải làm sao chữa trị cho em cô.
Rồi còn lời hứa với phu nhân là bà Cố.
Cô ngập ngừng sau đó như hạ quyết tâm:" Được, tôi đồng ý."
---------------------------------------
Sau đó, lúc cô về đến nhà đã là gần 3h sáng. Cô nằm ngủ một giấc dài và không thể suy nghĩ gì cả vì bây giờ cô rất mệt mỏi.
Ngày mai còn phải đến công ty đối mặt với anh ta. Trước mắt thì việc trị bệnh của em cô đã không cần phải lo.
---------------------------------------------------
Từ sau đêm hôm đó, cô không thấy anh gọi cho cô nữa, nhưng hằng ngày cô vẫn phải đến công ty và đối diện với Cố Thiệu Thần nhưng anh và cô ngoài công việc ra thì không còn gì khác. Cô vẫn thường cùng anh ra bên ngoài tiếp khách.Đối với đối tác bên ngoài, đa phần là anh đều có quyền chọn địa điểm mà việc đó là của cô nên cô sẽ không chọn những nơi quá phức tạp và ồn ào đa phần sẽ chú trọng vào thanh nhã và yên tĩnh hơn như ở nhà hàng, hội trà.
Lúc đi cùng anh, cô luôn thể hiện hết sức cung kính không quá phép tắc. Tạm thời trợ lí Dương đã thay anh sang Anh chuẩn bị mọi thứ đã anh bay về đó vào một ngày không xa đây. Nên cô trong hơn một tháng nay cùng anh đi tiếp khách.
Ban ngày đi làm, ban đêm sẽ cùng anh đi tiếp khách. Lúc không có việc cô sẽ vào viện thăm em gái. Vì em gái cô đã tỉnh lại, đang ở việc chăm sóc sức khỏe. Nó cũng biết công việc của cô bận hơn trước nên không đòi cô ở bên.
Hôm nay lẽ ra cũng là một ngày bình thường như bao ngày cô đi làm khác nhưng có 2 vị khách đang ở trong phòng tổng tài, là 2 nhà thiết kế nổi tiếng Kelvin và Lang Cổ đến để bàn chuyện hợp tác cho dự án lần này của Cố thị, nhưng lúc này điện thoại trên bàn reo lên là điện thoại nội bộ của tổng tài:"Vâng, thưa tổng tài." Cô liếc nhìn vào phòng anh.
"Mang thêm hai ly nước vào đây." Anh nói qua điện thoại sau đó cúp ngay.
Khi cô mang nước vào cả 2 người họ đang cười vui vẻ còn anh vẫn dáng ngồi lạnh lùng nhìn họ. Nhưng có lẽ không lên tiếng, mà lại ngầm suy nghĩ trong lòng. Cô liếc nhìn anh rồi đặt nước xuống.
Kelvin hào hứng lên tiếng:" Nếu đã vậy, hôm nay chúng ta đến chỗ nào vui để bàn tiếp nhé.!" Nhìn ông ta có vẻ khá phong lưu với dáng vẻ dễu cợ như vậy. Người đàn ông kia thì không lên tiếng như đang đợi ý kiến của anh
"Cố tổng?" Lang Cổ lên tiếng gọi. Khi thấy anh chỉ nhìn cô mà không lên tiếng.
"Hôm nay tôi có chút việc, cứ để thư kí của tôi, tiếp mọi người trước xong việc tôi sẽ đến sau." Anh đưa mắt khỏi người cô sau đó thì quay sang hai người đàn ông đang ngồi phía bên kia.
Anh có ý gì đây ?
YOU ARE READING
TỔNG TÀI, ANH NỢ EM MỘT LỜI XIN LỖI [H+]
Lãng mạnMọi chi tiết đọc truyện thì sẽ biết nha H+ nặng, sủng, tổng tài bá đạo