Đặc Thù Không Gian 3

20.8K 106 29
                                    

Đặc Thù Không Gian

Tác Giả: Tuyết Vũ

Người Làm Ebook: Cửu Thiên

Nguồn Ebook: Kiếm Giới

Quyển 5

Chương 1 : Cùng nhau tiến vào Huyền Cảnh

- Biện pháp không phải là không có, chỉ là mười phần không nắm chắc.

Thiên Cơ đạo nhân giải thích:

- Loại chuyện này không thể làm qua loa. Nếu không mười phần nắm chắc, ta sẽ không dễ dàng động thủ. Nếu không sẽ làm bị thương nguyên thần của cô ta, hại tính mạng cô ấy.

Tuyết Cơ hỏi:

- Vậy chúng ta phải làm sao bây giờ?

Thiên Cơ đạo nhân đề nghị:

- Tốt nhất là đi tìm yêu hồ kia bắt lại, bức hắn cách giải trừ phong ấn.

- Yêu hồ bị con đánh trọng thương, không biết giờ đang trốn tại chỗ nào.

Long Vũ suy nghĩ một chút hỏi:

- Sư tổ, nguyên thần của Hàn lão sư bị phong ấn, để một thời gian lâu có việc gì xảy ra không?

- Việc này.

Thiên Cơ đạo nhân nói:

- Nếu để một thời gian dài, nguyên thần của cô ấy sẽ bị hao tổn. Nhẹ thì mất trí nhớ, nặng thì tử vong. Như vậy đi, ta sẽ hạ cho cô ta một đạo tỉnh thần phù, trong một tháng nguyên thần của cô ấy sẽ được bảo vệ. Nhưng mà trong vòng một tháng ngươi nhất định phải tìm ra giải pháp, còn có chuyện gì xảy ra ta không thể cam đoan.

- Đa tạ sư tổ.

Long Vũ nói.

Ngừng một chút, Thiên Cơ đạo nhân nói với Tuyết Cơ:

- Tuyết Cơ, lần này con không cần phải quay về Thái Huyền Sơn. Hương Hương ta sẽ chiếu cố. Con lưu lại trở giúp tiểu Vũ, vi sư muốn đi Thục Trung Đường Môn một chuyến.

- Sư tôn, người đi lần này vì Hương Hương.

Tuyết Cơ cũng không biết chuyện trong người Đường Hương Hương có Ngũ Thải Tàm Cổ.

Thiên Cơ đạo nhân nói:

- Việc này con không cần phải quan tâm, ta đã có tính toán.

Nói xong, Thiên Cơ đạo nhân liền rời đi.

Lúc này trong phòng chỉ còn Tuyết Cơ và Long Vũ.

Long Vũ nhìn Hàn Duyệt hôn mê, lấy lại bình tĩnh hỏi:

- Chị Tuyết Cơ, chị lần này trở về có thể nói cho em tình hình của tiểu sư muội. Cô ấy quyết định thế nào? Thực sự cần phải tu luyện Vô Tình Thiên Đạo?

Tuyết Cơ gật đầu nói:

- Đúng vậy. Ý của Hương Hương đã quyết, chúng ta không thể ngăn cản. Nhưng mà tiểu Vũ, em không cần phải lo lắng. Hương Hương nhờ chị nhắn cho em, nàng sẽ cố gắng nhớ kỹ em.

- Vâng.

Trong lòng Long Vũ vẫn khó có thể tiếp nhận.

Cùng Đường Hương Hương gặp gỡ tuy không lâu, nhưng hai người đã trải qua nhiều đau khổ, vui sướng, thậm chí cả sinh tử. Cuối cùng, còn đi đến cả giai đoạn cuối của tình yêu.

Đặc Thù Không Gian fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ