Chapter 1: Nỗi Đau Của Sự Trưởng Thành
" Trong cuộc đời, ai cũng phải qua giai đoạn trưởng thành và trải qua nhiều nỗi đau, sự mất mát để tiếp tục trên con đường của mình. Đối với một số người thì không hiểu trưởng thành là gì? Và làm sao để trớ thành con người cứng cỏi hơn nhưng họ đâu biết rằng nếu muốn thật sự trưởng thành thì phải thật sự trải qua một sự mát mất đau thương tột cùng, nhưng bi kịch đến chúng tôi còn khủng khiếp , đáng sợ hơn gấp bội. Chúng tôi phải đấu tranh để bước tiếp trên quãng đường dài phía trước. Nhưng... tại sao con đường của chúng tôi lại mù mịt như thế này, không người, không hi vọng, bao trùm bởi bóng tối, chỉ mình chúng tôi giữa làn sương dày đặc..."
Jungkook
" Vương quốc của ngày và đêm. Hai thế giới khác biệt bước ra từ hai cực đối lập. Hòa quyện vào nhau trong thời khắc này" - Demian
Jungkook bước vào một căn phòng. Căn phòng này đã từng chứa đầy sự hạnh phúc, niềm vui. Nhưng giờ căn phòng bị bao trùm bởi màu đen như tâm trí của anh vậy. Anh nằm xuống giường rồi thiếp đi. Trong giấc mơ, anh mơ thấy chiếc đàn piano bùng cháy, con đại bàng đen và tiếng kính vỡ. Anh hoảng hốt ngồi dậy nhìn xung quanh. Jungkook cầm bức ảnh có hình Yoongi của 1 năm trước. Giọt máu bên mắt trái Yoongi từ vết thương mà anh đã gây ra cho Yoongi vẫn còn hiện lên. Bỗng một đàn đại bàng đen bay qua y như trong giấc mơ của anh. Khi cúi xuống, trước mắt anh là bức chân dung của Yoongi. Ánh mắt sắc lạnh của Yoongi như hàng ngàn mũi tên đâm vào anh. Bóng của Jungkook lớn hơn, như một con chim đang sải cánh. Những giọt ước mắt màu đen hòa cùng những màu sắc khác từ đôi mắt của Yoongi rơi xuống. Jungkook cố nói nhưng không thể. Bức tranh bùng cháy, chìm trong lửa như nỗi sợ của anh. Hình ảnh Jungkook ngồi xích đu hiện lên, khuôn mặt anh bình thản nhưng anh đâu biết đằng sau anh là một con quỷ, con quỷ mang tên "Trưởng Thành" đang cố gắng bắt lấy anh. Và rồi con quỷ đã bắt được anh, mang anh đến một thứ- Trưởng Thành. Bây giờ chỉ còn lại đám lửa trên xích đu trong căn phòng tối.
Con chim đầu tiên đã thoát khỏi vỏ và bay lên, còn những con chim khác thì sao? Anh cho bức tranh vẽ con đại bàng đó vào một phong bì, anh gửi cho ai? Điều đó chỉ anh biết được. Bây giờ, anh không còn ở ngôi nhà đó nữa. Vậy anh đã đi đâu? Chiếc đàn piano, con đại bàng đen và kính vỡ là gì ? Những thành viên còn lại đang ở đâu?
---------------------------------------------
P/s: nhớ ủng hộ Trứng và Chảo nha
YOU ARE READING
Sự Đấu Tranh của Tuổi Trẻ
FanfictionKim Namjoon (RM): 22-23-24 Kim Seok jin (Jin): 24-25-26 Min Yoongi (Suga): 23-24-25 Jung Hoseok (J-Hope): 22-23-24 Park Jimin (Jimin): 21-22-23 Kim Taehyung (V): 21-22-23 Jeon Jungkook (Jungkook): 19-20-21 Ý tưởng: Chảo, Trứng Biên tập, viết: Trứng ...