WINGS

7 1 0
                                    

                        Chapter 3: "Vết nhơ" của tội lỗi

                                             Taehyung( V )

" Đó là vết rạn nứt đầu tiên trên cây cột trụ chống cả tuổi thơ của tôi, chính là thứ mà mỗi chúng ta cần phá hủy để được là chính mình. Nội tại, hay chính là ranh giới quan trọng của số mệnh, luôn hàm chứa trong đó những trải nghiệm vô hình. Những khe hở, những rãnh nứt lại một lần nữa lớn dần, rồi lại chữa lành và sẽ lại bị lãng quên, nhưng tại những nơi bí mật sâu thẳm nhất, những vết thương vẫn hiện hữu và không ngừng rỉ máu " - Demian

Taehyung đã gây ra một lỗi, nó đã vấy bẩn tay anh và trở thành vết nhơ không thể nào quên được của anh. Taehyung đã làm gì? 

Hãy quay trở lại thời gian 1 năm trước. Taehyung đã bỏ nhà đi vì anh không thể chịu nổi anh trai của mình- một gã bợm rượu. Lúc đó anh đang ngồi ngoài cửa một căn phòng với một vẻ mặt mệt mỏi, tuyệt vọng vì anh không còn nơi nào để đi. Taehyung cảm thấy có điều gì đó bất an, anh đứng dậy đi về căn nhà cũ mà anh trai và chị gái anh đang ở. Đó là một căn nhà nhỏ, nó đã từng chứa niềm vui, niềm hạnh phúc nhưng từ khi bố mẹ Taehyung bỏ đi nó ngày càng tồi tàn hơn. Quay trở lại với Taehyung, mỗi bước chân đi của anh càng nặng nề hơn. Đến nơi, anh lén nhìn vào thì thấy anh trai anh đang đánh chị gái anh. Đây không phải lần đầu, anh ta đã từng đánh đập chị gái anh và chính việc đó đã làm con quỷ trong Taehyung ngày một lớn hơn, Taehyung đã luôn cố gắng che dấu. Nhưng lần này thì anh không thể che dấu được nữa, anh cầm chai rượu rồi đẩy cửa lao vào đập mạnh vào đầu anh ta, chị gái anh hoảng hốt. Tiếng vỡ đã đánh thức phần thiện trong anh, đó là lý do chiếc áo màu đen Taehyung mặc đã biến thành màu trắng. Nhưng đó chỉ là tạm thời, chiếc áo khoác đen, tượng trưng cho phần ác, đã quay lại trên người anh. Taehyung tiếp tục tiến lại đâm túi bụi phần chai vỡ vào người anh ta, anh đâm cho đến khi đôi tay anh cùng một phần mặt dính máu . Anh ngồi phục xuống. Căn phòng yên ắng đến lạ kì.

Trở lại hiện tại, Taehyung đang cậy một cánh cửa có hình Abraxas. Anh đang cố gắng chạm gần đến Chúa hay phản lại Chúa? Tiếng còi xe cảnh sát vang lên. Khi bị phát hiện và bắt giữ, V vẫn mang nét mặt thản nhiên, giống như chưa hề biết hậu quả của việc mình đã làm. Bắt đầu quá trình tra hỏi, một cảnh sát hỏi:

- Tên?

- Kim Taehyung- Anh trả lời.

Taehyung cậy cạnh bàn, anh bắt đầu cảm thấy bất an. Ở thế giới bên kia(Forbidden realm) hình ảnh anh chạy trong màn đêm tối hiện lên, giống như anh đang cảm thấy lạc lối và sợ hãi, dần dần nhận ra tội lỗi của mình. Thế giới bên này( World of Light) anh vẫn đang bị tra hỏi, anh nói: 

- 21 tuổi

- Bố mẹ?

- Cái đó...Không có- Có lẽ bởi vì lúc này anh đã nhận ra mình không còn ở trong World of Light với gia đình nữa, ở đây anh chỉ có một mình mà thôi.

Bóng tối từ sau dần tiến lại gần anh. Cánh cửa dẫn đến Forbidden realm càng mở rộng hơn. Sau đó Taehyung bị đánh và ngã gục bởi chính những tội lỗi của anh. chiếc bốt điện thoại bị xích lại tượng trưng cho việc anh không thể liên lạc với World of Light nữa. Hình ảnh năm trước hiện lên, lúc đó bố mẹ Taehyung chỉ mới bỏ đi chỉ còn anh trai và chị gái.Lúc đó anh nằm dựa vào chị gái như muốn níu giữ hạnh phúc gia đình nhưng giờ mọi thứ đổ vỡ hết rồi. Tiếng kính vỡ một lần nữa lại vang lên. Trong đầu anh hiện lên câu hỏi" Sao lúc đó lại đối xử như vậy với tôi?".  Căn phòng từng có chiếc cửa sổ nhỏ để ánh sáng rọi qua giờ đã biến thành nhà tù tối tăm. "Hãy lau khô nước mắt nơi tôi. Hãy rọi sáng con đường tôi đi." – Taehyung đang cầu xin được quay lại với gia đình ở World of light. Con chó trắng tượng trưng cho hạnh phúc, hy vọng của anh, thứ duy nhất còn sót lại của World of Light trong tâm trí Taehyung chạy đến. Anh nhận ra không thể chạy trốn khỏi tội lỗi của mình nữa. Chiếc lồng dần rơi xuống, anh cố ôm chặt con chó nhưng lúc nó chạy đi cũng là lúc chiếc lồng hạ xuống hết. Taehyung đã bị giam cầm trong Forbidden realm. " Nơi đây chỉ toàn những con cá voi khác, một thế giác khác mà thôi" – sự cô độc và sợ hãi của anh khi bị bỏ lại trong Forbidden realm. Anh xin một cuộc điện thoại.Và cuộc điện thoại là cố gắng cuối cùng của Taehyung để kết nối với World of Light. Anh gọi cho ai? Liệu người đó có thể giúp Taehyung thoát khỏi Forbidden realm không?

-----------------------------------------------------

Xin lỗi mọi người nha, hai ngày qua bận học với thiếu ý tưởng quá. Thật sự xin lỗi.

Mong mọi người ủng hộ Trứng với Chảo nha!

Sự Đấu Tranh của Tuổi TrẻWhere stories live. Discover now