Chapter 5: Phá Vỡ Chiếc Vỏ
Namjoon( RM )
" Tuy vậy, vương quốc phủ lên cả nửa ngôi nhà của chúng tôi lại hoàn toàn khác biệt. Nơi này được bao bọc trong thứ hỗn hợp của những gì gớm ghiếc, kích thích, ghê rợn và bí ẩn. Đó là những lò mổ, những nhà tù, những kẻ nghiện rượu và tiếng rao chói tai từ hàng cá. Còn có những con bò đang kỳ sinh đẻ, những con ngựa chết mòn, và những câu chuyện về cướp bóc, giết người và tự sát " - Demian
Namjoon- người sống trong sự khinh bỉ và chê cười của người đời. Anh luôn sống tách biệt với thế giới bên ngoài. Hiện tại anh đang ở Forbidden realm. Liệu anh có thể thoát khỏi đó và cất cánh bay lên?
Namjoon ngồi trong một toa hàng. Nhìn từ ngoài sẽ chỉ thấy bóng tối bao trùm, không có một chiếc cửa nào để rọi ánh sáng vào, nhưng bên trong thì vẫn có ánh sáng rọi vào, vậy là vẫn còn hi vọng. Namjoon nhận được một bức thư, bên trong là tấm ảnh con đại bàng đen, đúng vậy đó chính là bức thư mà Jungkook gửi đi. Ở ngoài bầu trời bao phủ bởi màu đỏ, bỗng có một con đại bàng đen bay lướt qua. Anh ngồi vào bàn, anh xăm hình con đại bàng đen lên tay với mong muốn có thể trưởng thành giống như Jungkook. Namjoon đốt tấm ảnh đó rồi hòa vào cốc nước. Anh uống một ngụm rồi ngã xuống. Những màu sắc giống như bức tranh vẽ Yoongi ở trong căn phòng đó dần bao phủ lấy anh. Tâm trí anh đang cúng đang dần thay đổi. Quá trình trưởng thành rất khó khăn, có lẽ anh chỉ muốn từ bỏ và chết đi. Nhưng không, anh nhìn vào dòng chữ "살아님아야 한다..."( Tôi phải sống...) rồi đứng dậy. Trước mặt Namjoon là ba bức tường được bao phủ bởi gương. Namjoon chỉ nhìn thấy thấy bản thân mình trong những chiếc gương, một góc nhìn hạn hẹp. Việc tiếp theo anh sẽ làm chính là phá vỡ góc nhìn đó. Namjoon đứng vào góc tường, anh bịt tai lại, có lẽ anh lo sợ việc phá vỡ góc nhìn bây giờ của bản thân mình. Bên này là tiếng kính vỡ thì ở World of Light lại là tiếng pháo hoa tượng trưng cho việc nhận thức của anh đã nở rộ. Namjoon chạy ra khỏi căn phòng tượng trưng cho Forbidden realm và trở về World of Light. Con chim thứ hai đã cất cánh. Liệu nó có thể bay đến với Chúa?
Tiếng chuông điện thoại vang lên, đó là tiếng chuông từ cuộc gọi của Taehyung. Namjoon chạy đến để có thể cứu Taehyung ra khỏi tội lỗi nhưng chiếc buồng điện thoại đã bị khóa. Bị khóa bởi chínhnhững lời nói dối và quá khứ anh không thể trốn chạy . Namjoon đã bị người khách thả tiền xuống một cách khinh bỉ khi anh còn làm ở trạm xăng. Anh không chấp nhận và cố gắng để trở nên tốt hơn mà anh lại từ bỏ và cố gắng xóa bỏ việc làm đó. Đến cuối cùng Namjoon vẫn chưa thể trưởng thành, anh chỉ có thể tiến gần đến nó.
__________________________________
Hôm qua hơi phởn nên không viết được chap của Namjoon. Xin lỗi nha
Dạo này Trứng ít tham gia nhưng Trứng bảo tui viết xong chap 7 thì để Trứng tóm tắt lại toàn bộ câu chuyện của Wings nên cứ chờ đợi thôi. Mà tui còn đinh viết một chap bổ sung trong phần Wings nên mong mọi người ủng hộ nha^^
YOU ARE READING
Sự Đấu Tranh của Tuổi Trẻ
FanficKim Namjoon (RM): 22-23-24 Kim Seok jin (Jin): 24-25-26 Min Yoongi (Suga): 23-24-25 Jung Hoseok (J-Hope): 22-23-24 Park Jimin (Jimin): 21-22-23 Kim Taehyung (V): 21-22-23 Jeon Jungkook (Jungkook): 19-20-21 Ý tưởng: Chảo, Trứng Biên tập, viết: Trứng ...